“คิมเบอร์ลี่” เล่าโมเมนต์ถูก “หมาก ปริญ” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ความรู้สึกเหมือนฝัน

30 เม.ย. 65

สำหรับ นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ หลังโดนหวานใจ พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยวันนี้ 30 เมษายน 2565 สาวคิมเบอร์ลี่

 

คิมเบอร์ลี่ 

ได้เปิดใจครั้งแรก ... คือเพื่อนๆ ก็ถามว่าคิดว่าจะถูกขอไหมทริปนี้ แต่เราคิดว่าไม่น่าจะใช่ น่าจะเป็นประเทศไทย ไม่น่าจะเป็นทริปลำบากขนาดนั้น เพราะเราไปเที่ยว ไม่มีแพลนอะไรเลย เราก็เลยคิดว่าคงไม่มีทาง ทำเล็บสีเทาไป ไม่ได้เอาเสื้อผ้าสวยๆ ไปเลย เอาเสื้อผ้าสบายๆ

 

 

 

เขาไม่ได้ส่งสัญญาณอะไรเลย คิมเคยถามนะว่าเดี๋ยวเราจะไปกินข้าวมิชลินไหม จะได้เอาเสื้อผ้าสวยๆ ไปนางก็ตอบว่าไม่มีๆ ใส่สบายๆ ทริปนี้เราไม่ได้เตรียมอะไรเลย ไม่ได้คิดเลย เที่ยวอย่างเดียว เขาไม่มีแพลนและไม่มีสัญญาณอะไรให้เราเลย เราก็ยอมรับว่าเราโง่ด้วยแหละ

 คิมเบอร์ลี่

 

แต่เรามีเห็นอาการเขา ว่าเขาแปลกๆ ตอนเช้าเราไปสปา ไปโน่นไปนี่ ระหว่างที่เพื่อนๆ ซ่อนตัวกันอยู่ 3 ชม.ก็ยังว่ายน้ำอยู่ พี่หมากก็ไม่ได้เร่งอะไรตอนนั้น อยากให้เราเต็มที่ แต่ตอนเราแต่งตัวเพื่อจะไปกินข้าว เราก็โมโหหิวด้วย ก็งงมากที่นางมาเร่งเราให้รีบแต่งตัว

 

 

ซึ่งปกติเราแต่งตัวเร็วอยู่แล้ว วันนั้นก็โทรมสุดๆ ไม่ได้แต่งหน้าทำผม เพราะเขาเร่งเรา เราก็หงุดหงิดว่ามาเร่งอะไรเราขนาดนั้น แอบหงุดหงิดด้วยในวันนั้น แล้วพาเดินอ้อมโรงแรม

 

 

 

จริงๆ นางไปผิดที่ นางหาที่ตรงนั้นไม่เจอ เลยพาเราอ้อม เราก็ยิ่งหงุดหงิดว่าทำไมไปกินข้าวก่อน นางว่าขอถ่ายรูปที่นี่ก่อน เพราะอยากได้วิวที่นี่ แล้วไปกินข้าวเลย เราก็โอเค เพราะเราตั้งใจถ่ายเป็นวิดีโอ วิ่งเข้าหากันในทุกสถานที่ แล้วเปลี่ยนสถานที่ที่เราไป อันนี้คือที่สุดท้ายที่เราไปกัน เขาวิ่งแล้วขอเลย

 

 คิมเบอร์ลี่

 

จังหวะนั้นถามว่าใจเต้นแรงไหม คิมรู้สึกเหมือนฝัน เป็นเรื่องจริงเหรอ เราช็อกมาก แล้วเขาแทบไม่พูดอะไรเลยที่คิมได้ยินเขาบอกว่าไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่าที่นี่แล้ว

 

 

 

หลังจากนั้นก็ฟุ่บเข้าไปในฝันเหมือนฝันเลย ฟุ่บหายไปเลย เหมือนไม่จริง ด้วยสถานที่เกินจริง ก็ถามว่าจริงเปล่าเนี่ย เขาก็พูดว่า Will You Marry Me เราก็สตั๊นก่อนแล้วเยส วันนั้นไม่ได้กินข้าวเลย ได้กินข้าวตอนห้าโมงเย็น ร้องไห้แบบหนักมาก

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส