สั่งสอบ แก๊ง ตร.จัดปาร์ตี้แนบชิดโคโยตี้ สาวในคลิปยัน จนท.ให้เกียรติ

30 เม.ย. 65

บช.น.สั่งตั้งกรรมการ แก๊งตำรวจจัดปาร์ตี้ แนบชิดโคโยตี้ไม่มีการสวมแมสก์ สาวในคลิปยันตรวจ ATK ก่อนเข้างาน พี่ๆ ทุกคนให้เกียรติ 

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ กลุ่มชายคล้าตำรวจจัดงานปาร์ตี้ดื่มกิน และมีการเต้นประกบโคโยตี้ โดยไม่มีการสวมใส่แมสก์ ไม่เกรงกลัวโควิด-19 นั้น

ล่าสุด พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)ในฐานะโฆษก บช.น. แถลงชี้แจงกรณ๊ดังกล่าว พบว่า ชายในภาพเป็นตำรวจจริง โดยเป็นเหตุเกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนประเสริฐมนูกิจ เมื่อวันที่ 23 เม.ย.65 ที่ผ่านมา เวลา 17.30-23.00 น. เป็นการจัดงานเลี้ยงของตำรวจในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ที่สำเร็จการศึกษาอบรมหลักสูตรหนึ่ง

ตำรวจ

แม้ว่าการเลี้ยงดังกล่าวจะเป็นห้วงเวลาไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ และการเลี้ยงสังสรรค์กระทำได้ก็ตาม แต่การจัดและการกระทำบางอย่างไม่เหมาะสม และกระทบภาพลักษณ์ข้าราชการตำรวจได้ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าว ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ตั้งคณะกรรมการเพื่อทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดย พล.ต.ต.อรรถพล เป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบและให้รายงานผลใน 7 วัน ถ้าพบว่ามีความผิดตามกฎหมายระเบียบใดก็ตามให้ดำเนินการโดยเคร่งครัด

พล.ต.ต.จิรสันต์  กล่าวด้วยว่า บช.น.ขออภัยประชาชน ที่มีข้าราชการตำรวจกระทำการบางอย่างไม่เหมาะสม ยืนยันว่าจะดำเนินการตรวจสอบดำเนินการตามกฎหมายและระเบียบโดยเคร่งครัด

ขณะที่นางสาวเอ (นามสมมติ) สาวในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนรับงานทางด้านนี้อยู่แล้ว และได้สวมชุดเซ็กซี่เป็นบุคลิคส่วนตัว ส่วนในงานเลี้ยงดังกล่าวมีการตรวจโควิด ATK ก่อนร่วมงาน ในงานปกติตนเองนั้นจะไม่ลงจากเวที แต่รอบนี้ทางพี่ๆ แจ้งให้ตนลงไปรับทิปหน่อย เพื่อความสนุกสนานตนจึงลงไปตามคลิป

เมื่อถามว่าตำรวจในงานมีการถึงเนื้อถึงตัวหรือไม่นั้น เขาก็ให้เกียรติ อาจมีการเหน็บทิปเงินตามเสื้อบ้าง แต่ไม่ใช่การเข้ามาจับเข้ามากอดหรือหอมแก้มแต่อย่างใด และในวันนั้นเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ให้ตนดื่มสุรา ยืนยันว่าตนไม่ได้ทำให้เกิดความเสื่อมเสีย ทำงานสุจริตหาเลี้ยงครอบครัว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จวกยับ! งานบวชหมู่ จัดรถแห่เสียงดังลั่น โคโยตี้สั้นเสมอหูโยกกลางวัด
ด่วน! สั่งย้ายหัวหน้าอุทยานแห่งชาติ เขาใหญ่ หลังจัดคอนเสิร์ต - โคโยตี้
งานบวชลูกชาย ส.ท.โปรยทานก่อนนาคเข้าโบสถ์ด้วย "ลอตเตอรี่"

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส