“ขุน ชานนท์” รับผิดกรณีขับรถชน ขอต่อรองค่าเสียหายเหลือ 2 หมื่น

29 เม.ย. 65

จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก หมอแล็บแพนด้า ได้โพสต์เรื่องราวของดาราชายคนหนึ่ง ที่ขับรถชนคน จนทำให้แขนหักผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง แต่สุดท้ายบอกไหวแค่ 10,000 บาท แถมยังท้าให้ไปแจ้งความ

 

ขุน ชานนท์

ล่าสุดวันนี้ ขุน ชานนท์ ดาราที่ตกเป็นข่าว ได้โฟนอินเปิดใจในรายการโหนกระแส 

โดยขุนได้ระบุว่า…. คือวันนั้นขุนจะไปเอารถอีกคันหนึ่ง ก็อยู่ตรงลำสาลี พอดีข้างหน้าเป็นทางแยกกำลังทำทางอะพี่ เป็นทางเบี่ยง ผมเลี้ยวซ้าย ทางเบี่ยงเพื่อจะเข้าทางหลัก คราวนี้น้องเขาก็มาชนประตูรถผมด้านซ้าย แล้วเขาก็ล้ม ผมก็เปิดไฟกระพริบไว้ ผมก็ไปแบกรถมอเตอร์ไซค์เขาขึ้นมาแล้วก็ให้แฟนผมคุยกับเขา แล้วผมก็ขับรถมอเตอร์ไซค์เขาตามไปส่งที่คอนโดประมาณนี้

 


ส่วนในวันนั้นยังไม่ได้คุยเรื่องค่าเสียหาย ผมก็ให้เบอร์แฟนผมไปนะครับให้เขาถ่ายบัตรประชาชนผมไป
ต่อมา ขุน ชานนท์ ก็ได้บอกว่าอีกว่า ถ้าผมผิดจริงผมก็พร้อมที่จะรับผิดชอบครับ

 


จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดจำนวนค่าใช้จ่ายทั้งหมดของผู้เสียหาย ทั้งค่ารักษาพยาบาล และค่าซ่อมรถจักรยานยนต์ รวมแล้ว เกือบ 30,000 บาท แต่ฝั่งผู้เสียหายบอกว่าขอ 20,000 บาท ถ้าเกิดขุนจะช่วยเขาทั้งหมดเลยได้ไหม 30,000 บาทเลย

 

ด้าน ขุน ชานนท์ ตอบกลับมาว่า “20,000 บาทแล้วกันพี่ขอต่อ”

 

ขุน ชานนท์

ต่อมาคุณแม่ผู้เสียหาย ได้ตอบไปว่า ได้ค่ะเพราะว่าน้องขุนออกมาพูดกับคุณแม่แล้ว จบตรงนี้ให้ทุกคนเป็นพยาน สื่อเป็นพยานเลย คือจบ อย่าไปกล่าวถึงน้องเขาอีก ในทางเสียๆ หายๆ อย่างอื่นอีก ก็คือจบ

 

ขุน ชานนท์

โดยหนุ่ม กรรชัย บอกว่า “อีกหนึ่งหมื่นผมจ่ายให้ ไม่ต้องไปเดินทางหาผมให้แม่กับน้องเลย จะได้จบๆตรงๆนี้ไป”

 

โดยต่อมา ขุน ชานนท์ ก็ได้ ขอโทษคุณแม่ โดยบอกว่า ผมก็ต้องขอโทษคุณแม่ด้วย ที่ทำให้ไม่สบายใจนะครับ ผมพูดจริงๆครับ แต่ยังไงพี่ก็ขอโทษน้องด้วยนะครับที่ทำให้บาดเจ็บ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆครับ มันมองไม่เห็นจริงๆ หายไวๆนะครับ

ขุน ชานนท์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมอแล็บแพนด้า แฉยับดาราชายขับรถชนคน ทำแขนผิดรูป แถมยังท้าให้ไปแจ้งความ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส