"ดอม เหตระกูล" ยอมรับเคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักแสดงตกยุค

28 เม.ย. 65

นอกจากบทบาทนักแสดง "ดอม เหตระกูล" ยังนั่งแท่นตำแหน่งนักธุรกิจที่คร่ำหวอดในวงการยานยนต์ 2 ล้อ โดยได้เริ่มขยายธุรกิจแฟรนไชส์ศูนย์บริการรถมอเตอร์ไซค์ แต่กว่าดอมจะก้าวมาถึงจุดนี้ ได้เจ้าตัวฝ่าแรงกดดันพิสูจน์ให้ทางบ้านได้เห็นในสิ่งที่ตัวเองอยากจะเป็นตัวของตัวเองเองอย่างมาก

 

ดอม เหตระกูล1 

 

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show "ดอม เหตระกูล" ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือกว่าเติบโตมากับความกดดันเพราะการเป็นลูกชายคนโตของบ้าน จึงถูกคุณพ่อคาดหวังไว้เยอะ เรื่องไหนไม่ตรงใจจะทะเลาะกับคุณพ่อหนักมาก และเป็นถึงลูกเจ้าของหนังสือพิมพ์แต่ชื่อของ "ดอม เหตระกูล" ไม่เคยถูกเขียนลงเลย เพราะความที่คุณพ่อกล่าวไว้ว่า "ถ้ามันจะดัง เดี๋ยวคนอื่นก็เขียนถึงมันเอง" เนื่องจากไม่ชอบให้ทำงานในวงการบันเทิง ถึงแม้จะแสดงดีขนาดไหนก็ไม่เคยถูกชื่นชมจากคุณพ่อ

 

ส่วนมุมมองความรักของ "ดอม เหตระกูล" ไม่ได้มองว่าความรักเกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิต เพราะความรักมันมีได้หลายรูปแบบ กับคนหลายๆ คน... ซึ่งเมื่อได้เจอคุณก้อยครั้งแรกยังไม่ได้ปิ๊ง แต่เพราะความเอาใจใส่ของเธอที่ดอมไม่เคยเจอ และไม่เคยมีใครทำให้มาก่อน จึงทำให้เกิดตำนานเดท 6 วันซื้อแหวน !! ใน 21 ปี ของความรัก มีข่าวลือถึงขั้นว่าเตียงหัก! เพราะการกระทำที่เลยเถิดของตัวเอง ชีวิตของ "ดอม เหตระกูล" ล้มเหลวมาเยอะ ในช่วงไม่มีงานบันเทิงต้องหันมาทำธุรกิจกับเงินเก็บที่มีอยู่ และยังเคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นนักแสดงตกยุค

 

ดอม เหตระกูล2

 

ถาม ดอม เหตระกูลเติบโตมาอย่างค่อนข้างจะกดดัน เพราะดูมีความคาดหวังเยอะมากจริงๆ

ดอม เหตระกูล : ผมเป็นลูกคนโต แกก็คาดหวังกับเราค่อนข้างเยอะ สอบติดศิลป์ภาษา พ่อก็บอกว่าทำไมไม่ได้วิทย์ เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทะเลาะกับพ่อหนักมากนั่งร้องไห้ มันต้องโดนถ่มถุยอะไรกันขนาดนั้น กับแค่ไม่ตรงใจเขา ก็เป็นเสียงที่ก้องอยู่ในหู ตรงนั้นมันน่าจะสุดแล้วจริงๆ

 

ถาม แล้วตอนที่ดอม เหตระกูลเข้าวงการบันเทิงนี้ยิ่งหนักเลย???

ดอม เหตระกูล : คุณพ่อนี่คือไม่เลย เราเองที่กำลังแสวงหาโอกาสที่เราจะได้เป็นตัวของเราเอง เพราะมันไม่มีโอกาสไหนที่มันจะได้เป็นตัวเราอยู่แล้ว ถามว่าพ่อเคยชื่นชมเราที่เราอยู่ในหน้าจอโทรทัศน์ไหม ไม่เลยครับ แล้วก็ไม่ได้เคยเห็นชื่อผมอยู่บนหน้าหนังสือพิมพ์เดลินิวส์เลยด้วย เขาพูดเลยว่าถ้ามันจะดังเดี๋ยวคนอื่นก็เขียนถึงมันเอง

 

ถาม แล้วตอนเข้าวงการฮอตไหม ดอม เหตระกูล

ดอม เหตระกูล : คุยกับอีกคนน่ารักดี แต่คนนี้ก็ดีนะ ชอบดูสาวๆ เพลิน ผมมองว่าความรักมันไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวในชีวิตคนเรา แล้วก็ความรักมันมีได้หลายรูปแบบกับคนหลายๆ คน เราอาจจะรักคนหลายๆ คนพร้อมๆ กัน

 

ดอม เหตระกูล3



ถาม มาเจอคุณก้อยได้อย่างไร

ดอม เหตระกูล : มาเจอกันที่ร้านแพลนเน็ตฮอลลีวู้ด แต่เราก็ไม่ได้เจอกันครั้งแรกแล้วปิ๊งเลยนะครับ

 

ถาม แต่ทำไมมันกลายเป็นตำนาน 6 วันซื้อแหวน

ดอม เหตระกูล : หลังจากวันที่หก ผมติดถ่ายละครกลับมาก็ประมาณ 4-5 ทุ่ม ตื่นมาภาพตัดเช้ามาก็มีผ้าห่ม สักพักเขาก็เอาอาหารเช้ามาให้ ไม่เคยมีแบบนี้ (ยิ้ม)

 

ถาม ใน 21 ปีของความรักมีข่าวลือออกมาถึงเรื่องเตียงหัก

ดอม เหตระกูล : เราก็ไม่ได้เปลี่ยนวิถีชีวิตเรามากนัก เรายังออกไปเที่ยวก็อาจจะมีอะไรที่มันเลยเถิดไปที่มันไปถึงเนื้อถึงตัว

 

 

ถาม ดอม เหตระกูลเคยรู้สึกเลยเหรอว่าเราเหมือนเป็นนักแสดงตกยุคในช่วงหนึ่งเลย

ดอม เหตระกูล : มีความรู้สึกว่าโอกาสที่เราจะรอดมันยากมากเลย

ดอม เหตระกูล : เราก็ล้มเหลวมาเยอะ 27 ก็เริ่มไม่มีงานเราก็ต้องเริ่มหันมาทำธุรกิจจากเงินเก็บที่เรามีอยู่ในช่วงเวลาสั้นๆ

 

แล้ว "ดอม เหตระกูล" ผ่านเรื่องราวนั้นมาได้อย่างไร ติดตามได้ในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 

ดอม เหตระกูล4

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "แอนนา" โตมาด้วยแรงกดดัน เคยประชดครอบครัว หนีออกจากบ้าน

- "ปีเตอร์ คอร์ป" เปิดใจกว่าจะมีวันนี้ไม่ง่าย เผยคนที่ร่วมทุกข์ในวันที่ไม่มีกิน

- "วาววา ณิชชา" น้ำตาคลอ! ปรึกษาเรื่องหัวใจกับพี่อ้อยพี่ฉอด ปมทะเลาะแฟนบ่อย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส