สาวอุ้มลูกชายขวบเศษ ร้องศูนย์ดำรงธรรม อ้างถูกพี่เลี้ยงทุบหัวเลือดคั่ง อาการไม่ตอบสนองแล้ว

21 ก.พ. 62
วันที่ 21 ก.พ. 62 นางสาวปริชาติ อายุ 20 ปี พร้อมครอบครัว และลูกชายวัยขวบเศษ ที่มีความผิดปกติทางร่างกายและสมอง เข้าร้องทุกข์กับศูนย์ดำรงธรรม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังลูกชายวัยขวบเศษ ถูกพี่เลี้ยงเด็กทำร้าย ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. 61 จนปัจจุบันคดียังไม่คืบหน้า โดยพยายามติดตามคดีกับ สภ.หนองปรือ แล้ว รวมทั้งยังไม่มีการแจ้งและดำเนินคดีกับพี่เลี้ยง โดยมีนางธรัญญา อมรเลิศไพวงศ์ ปลัดอำเภอบางละมุง ประจำศูนย์ดำรงธรรมรับเรื่องการร้องทุกข์
ผู้เสียหายร้องศูนย์ดำรงธรรม
นางสาวปริชาติ เล่าว่า ตั้งแต่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการดำเนินการกับพี่เลี้ยง นอกจากนั้น ทางแฟนของพี่เลี้ยง ก็ยังส่งข้อความข่มขู่ว่าไม่กลัวใคร ซึ่งตนเห็นว่าทางตนเป็นฝ่ายเสียหาย ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีก รวมทั้งพยายามติดต่อไปถึงตำรวจเจ้าของคดี ก็ไม่ได้รับคำตอบ ตนเองเห็นว่าเรื่องไม่มีอะไรคืบหน้า จึงมาร้องยังศูนย์ดำรงธรรม เพื่อให้ติดตามคดี
ผู้เสียหายร้องศูนย์ดำรงธรรม
ทั้งนี้ อาการปัจจุบันของลูกชายชาย สมองบวม หลังครั้งแรกผ่าตัดสมองเพราะเลือดคั่ง หลังผ่าตัดแล้วสมองบวมออกมาเห็นได้ชัดเพราะมีน้ำขังอยู่ ซึ่งไม่สามารถผ่าตัดได้แล้ว เพราะว่าร่างกายของลูกชายจะรับไม่ไหว นอกจากนั้น ปัจจุบันอาการของลูกไม่ตอบสนอง ต้องป้อนอาหารทางสายยาง ซึ่งผิดกับพี่เลี้ยงอยู่แบบสบาย ไม่ทุกข์ร้อนใด ๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนที่ตนเองจะแจ้งความ ทางแพทย์ชี้แจงว่าศีรษะได้รับการแทกจากของแข็งหลายครั้ง เบื้องต้นพี่เลี้ยงอ้างว่าได้ตบศีรษะลูกตนเพียงแค่ครั้งเดียว
รอยบาดแผลที่ศีรษะเด็กชาย
ด้าน พ.ต.ท.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ให้ข้อมูลว่า เพิ่งได้ใบรับรองแพทย์มา และอยู่ในระหว่างการรวบรวมสำนวน ส่งฟ้องศาลภายในสัปดาห์หน้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ