บุกจับหนุ่มมอมยาสาว อึ้งเจอเฮโรอีน แม่ฉะเหยื่อขาพี้ปล่อยคลิปเซ็กซ์ดันแจ้งจับผัว (คลิป)

27 เม.ย. 65

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part3” โพสต์เรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่ง อ้างว่าถูกชายหื่นวางยานอนหลับก่อนจะถ่ายคลิปวิดีโออนาจารเก็บไว้แบล็กเมล หากฝ่ายหญิงไม่ทำตามเงื่อนไขก็จะถูกขู่ฆ่าและนำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์

843757

โดยแฟนเพจดังกล่าว ได้ระบุข้อความว่า "น้องผู้หญิงโดนวางยาถ่ายคลิป (มีคลิป) และส่งคลิปมาข่มขู่ต่าง ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่จรัญ 35 รวมทั้ง พัฒนาสังคม, สิทธิสตรี รวมทั้งสื่อสังคมช่วยดูแลด้วย"

179952

กระทั่งวันที่ 26 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พานางสาวมิ้น (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สน.บางขุนนนท์ หลังจากนั้นผู้กำกับ สน.บางขุนนนท์ สั่งการให้ชุดสืบสวนเดินทางไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุทันที ก่อนจะรวบตัวนายศุภณัฐ ทัตสอย หรือ แม็ก อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ และไปพบเฮโรอีน จำนวน 1.4 กรัมภายในบ้านพัก จึงคุมตัวมาสอบสวนต่อที่โรงพัก

253977

ล่าสุดวันที่ 27 เม.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางขุนนนท์ คุมตัวนายแม็กมาสอบปากคำ โดยมี พ.ต.อ.พิชิต กอปรกิจงาม ผกก.สน.บางขุนนนท์ เป็นผู้สอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง

758597

จากการสอบถามนายแม็ก ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนเป็นคนอัดคลิปอนาจารนางสาวมิ้นจริง ในอดีตฝ่ายหญิงเคยเป็นแฟนสาวของตน แต่ตนอัดคลิปไว้นานแล้วช่วง 2 เดือนก่อน ขณะนั้นนางสาวมิ้น กำลังนอนหลับไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้องของตน จึงตั้งใจใช้มือถือบันทึกคลิปวิดีโอไว้ดูเล่นเท่านั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้มอมยาหรือวางยาสลบตามที่ฝ่ายหญิงกล่าวอ้างแต่อย่างใด

961863

แต่สาเหตุที่นางสาวมิ้น นอนหลับไม่ได้สตินั้น เนื่องจากก่อนที่ตนจะบันทึกคลิป ตนและนางสาวมิ้นนำยาเสพติดมาเสพ ฝ่ายหญิงมีอาการน็อกยาหมดสติไปเอง ตนจึงอาศัยโอกาสนี้อัดคลิปเก็บเอาไว้ดูเล่นเท่านั้น นอกจากนี้ ตนขอยืนยันว่าคลิปทั้งหมดตนไม่เคยส่งต่อหรือแชร์ให้ใคร แต่นางสาวมิ้นนั่นแหละที่เป็นฝ่ายส่งคลิปวิดีโอให้กับเพื่อน ๆ คนอื่น

"ข้อความที่ผมเคยโพสต์หรือข่มขู่ผู้หญิงว่า ไม่กลัวตำรวจจับ เพราะเป็นบ้า ตำรวจทำอะไรคนบ้าไม่ได้ และข่มขู่ผู้หญิงว่าถ้าถูกตำรวจจับแล้วออกมาเมื่อไรจะกลับมาล้างแค้น ผมยืนยันว่าผมไม่เคยพูด มันเป็นเรื่องไม่จริงเลยพี่ ผมก็คนกลัวกฎหมายเหมือนกัน กลัวตำรวจ เพราะปกติตำรวจก็จับผมประจำครับ" นายแม็ก กล่าว 

999726

นางสาวมิ้น กล่าวยืนยันว่า ขณะนี้สภาพจิตใจของตนย่ำแย่มาก ตนไม่รู้มาก่อนจริง ๆ ว่าถูกฝ่ายชายซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มอัดคลิปอนาจารเอาไว้ขณะที่ตนนอนหลับ ตนและนายแม็กคบหากันเมื่อปลายปี 64 จากนั้นช่วงเดือนมกราคม 65 ตนขอตีตัวออกห่างเพราะฝ่ายชายมีพฤติกรรมเสพยาแล้วคลั่ง แต่หลังจากนั้น 3 วันก่อน จู่ ๆ ฝ่ายชายก็ส่งคลิปมาข่มขู่ พร้อมกับส่งข้อความด่าทอต่าง ๆ นานา กล่าวหาตนว่าหักหลังนำเรื่องยาเสพติดไปบอกตำรวจ

511695903981

ทั้งนี้ หลังจากที่ตนเห็นคลิปที่ฝ่ายชายส่งมาข่มขู่ ยอมรับว่าตกใจมาก ๆ และทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะทำเช่นนี้ และตนก็ได้ข่าวว่าแม่ของนายแม็ก พยายามจะปกป้องลูกชาย อ้างว่าตนสมยอมเอง หรือน็อกยาสลบไปเอง ตนจึงเสียใจมาก ๆ เพราะหากตนรู้ว่าฝ่ายชายแอบอัดคลิปก็จะไม่ยอมเด็ดขาด และอยากให้นายแม็กได้รับโทษสูงสุด อย่าให้ได้รับการปล่อยตัวออกมา เพราะนายแม็กข่มขู่ตนเอาไว้ด้วยว่า หากออกมาได้จะฆ่าล้างแค้น

275865

ขณะที่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา แม่และพี่สาวของนายแม็ก เดินทางมาที่สถานีตำรวจ แต่เกิดมีปากเสียงกับนางสาวมิ้น เนื่องจากญาติฝ่ายชายไม่พอใจที่มีการนำเรื่องของนายแม็ก ไปร้องเรียนจนกลายเป็นข่าว อีกทั้งข้อมูลที่ปรากฏก็ไม่ถูกต้องหรือตรงกับข้อเท็จจริง 

 

469261

แม่ของนายแม็ก กล่าวทั้งน้ำตา ตนไม่เชื่อว่าลูกชายจะมอมยาหรือวางยานางสาวมิ้น แต่ตนคิดว่าสาเหตุที่นางสาวมิ้น หลับไม่ได้สติอาจเกิดจากน็อกยาเสพติดด้วยกันทั้งคู่มากกว่า แต่ตนก็ยอมรับว่าหัวอกผู้หญิงด้วยกัน ลูกชายไม่สมควรถ่ายคลิปแบบนี้ เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีนายแม็ก ในข้อหายาเสพติด ส่วนคดีทางเพศและพฤติกรรมข่มขู่ ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนผู้เสียหายเพิ่มเติม และรอผลตรวจจากแพทย์ ซึ่งหากพบความผิดตำรวจระบุว่าว่าจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส