ส่องโพสต์ "หนิง ปณิตา" ยินดี "แซน วิศาพัช" ที่ยิ้มออกได้ ตอบเมนต์ขยี้กรรมดี-ชั่ว สุดพีค

27 เม.ย. 65

หลังจากเมื่อวานนี้ (26 เม.ย.) ตำรวจชุดสอบสวน แถลงสรุปสำนวนคดีแตงโม นิดา "แซน วิศาพัช" โพสต์รูปลงไอจียิ้มร่าคู่ "กระติก" ลั่น! ใครจะพูดถึงเรายังไง สุดท้ายความจริงจะปกป้องเราเอง เชิญออกความเห็นกันตามสะดวก

ขณะที่คนบันเทิงแสดงความเห็นผ่านโซเซียลกันสนั่น หนึ่งในนั้นก็มีผู้จัดละครและพิธีกรสุดแซ่บอย่าง "หนิง ปณิตา" ที่ได้ก็แคปภาพในไอจีของ "แซน" แล้วนำไปโพสต์ในไอจีตนเองพร้อมแคปชั่นว่า

"ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ"

ต่อมา "แซน" ได้เข้ามาคอมเมนต์ "หนิง" ว่า "ขอบคุณค่ะพี่หนิง"

งานนี้ "หนิง" ได้ตอบกลับข้อความยาวว่า "ยินดีค่ะ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอย่างไรมันคือ กรรม "กรรมย่อมตามธรรม ผลของการกระทำไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ย่อมตามสนองผู้กระทำไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีอะไรที่มีอำนาจดลบันดาลให้ใครเป็นอะไรอย่างไร จะดี ก็ด้วยการทำดีของเรา ชั่ว ก็ด้วยการทำชั่วของเราเอง ทุกอย่างคงต้องใช้เวลาค่ะ แค่รอเวลา"

งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กันสนั่น "เขาด่าค่ะ อ่านอีกรอบก่อนเนอะ" , "ยัง ยังไม่รู้ตัวอีก" , "กำลังใจซ่อนคมดาบอ่านตีความไม่ออกเหรอคะ" , "แม่หนิงเลิศมาก กัดแบบเเสบๆเลิศที่สุด เจ้าตัวคงไม่รู้ตลกสิ้นดี"

หนิง ปณิตา โพสต์ยินดี แซน

หนิง ปณิตา โพสต์ยินดี แซน

หนิง ปณิตา

แซน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ตำรวจสรุปสำนวนคดีแตงโม สั่งฟ้อง 6 รายทุกข้อหา แผลที่ขาเกิดจากใบพัด
แถลงสรุปคดีแตงโม ตร.ยืนยัน ตกท้ายเรือ เวลา 22.34.10 น. บาดแผลเกิดจากใบพัด
"ต่าย สายธาร" โพสต์หลังตำรวจสรุปสำนวนคดี "แตงโม" สับแหลกข้อที่คาใจ !!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส