ร้านก๋วยเตี๋ยวปลาชื่อดังแจ้งปิดทุกสาขาชั่วคราว เซ่นราคาปลาแพง

27 เม.ย. 65

ราคาปลาแพง 100% ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังแบกรับไม่ไหว ประกาศขอ 11 สาขาชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนเป็นต้นไป เผย ไม่อยากลดคุณภาพ

วันที่ 27 เมษายน 2565 เฟซบุ๊ก ลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ที่1 จส.100 ร้านลูกชิ้นปลาชื่อดัง โพสต์ข้อความประกาศปิดร้านชั่วคราวซึ่งจะเริ่มปิดตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน เป็นต้นไป โดยทางร้านระบุสาเหตุว่า

เนื่องจากราคาปลาในตลาด ณ วันนี้ ผันผวนเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เปิดร้านมาลูกชิ้นปลาบรรทัดทอง ทางร้านไม่เคยพบกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อน โดยตั้งแต่ช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ ราคาปลาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และช่วงหลังสงกรานต์ ราคาปลาเพิ่มขึ้นมากถึง 50% แต่ทางร้านยังแบกรับต้นทุนเพื่อขายให้ลูกค้าอยู่

กระทั่งปัจจุบัน ราคาปลาปรับขึ้นเป็น 100% ซึ่งเป็นเท่าตัวจากราคาปกติแล้ว ทางร้านคำนวนต้นทุนแล้วพบว่าไม่สามารถเปิดร้านขายได้ และทางเราไม่อยากใช้ปลาเกรดต่ำที่ราคาถูกกว่านี้มาผลิตลูกชิ้นปลา ไม่อยากลดคุณภาพให้ลูกค้าผิดหวัง และไม่อยากปรับราคาขายให้ลูกค้าแบกรับต้นทุนเพิ่มอีกเช่นกัน

ดังนั้น ทางร้านขอเรียนแจ้งหยุดร้านทุกสาขาชั่วคราวเพื่อดูสถานการณ์วันต่อวัน มีผลตั้งแต่วันพุธที่ 27 เมษายน 2565 เป็นต้นไป และจะแจ้งสถานการณ์ให้ลูกค้าทราบผ่านเพจ และ Line official ของทางร้าน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-นทท.โพสต์ข้าวกะเพราภูเก็ตจานละ 200 ร้านแจงเมนูต่างชาติวัตถุดิบแพงกว่า 

-ชาวบ้านในกำแพงเพชร ร่วมแรงทำข้าวเกรียบว่าว เตรียมทำบุญถวายพระช่วงสงกรานต์

-แนวโน้มรายได้คนไทยแย่ลง การจ้างงานยังไม่ฟื้นตัว ของแพง ยิ่งทำกำลังซื้อลดลง

ลูกชิ้นปลา
ลูกชิ้นปลา
ลูกชิ้นปลา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส