"กานต์" โพสต์ถึง "เสือ" ลูกรักของแม่ ขอร้องให้กลับบ้าน ลั่น "กลับมาลูกต้องเป็นดาว"

26 เม.ย. 65

จากกรณีที่ "กานต์ วิภากร" ภรรยาของ "เสก โลโซ" เดินหน้าฟ้อง "เสือ เสฏกานต์" ลูกชายคนโต 5 คดี และลูกสาวคนกลาง "กวาง" 3 คดี ตามที่รายงานข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุด "กานต์ วิภากร" โพสต์ถึงลููกชายว่า "เสือ !! กลับมาลูก! ไม่มีอะไรสายเกินไป กลับมาลูกต้องเป็นดาว ไม่ใช่แบบนี้!! อย่าท้อ อย่าผิดหวัง อย่าเสียใจ แม่ผิดเอง !"

"แม่ผู้ต่ำต้อยคนนี้ ขอให้ลูกอภัยแม่สักครั้ง ครั้งแรก ครั้งเดียวและครั้งสุดท้าย!! ถ้าแม่ทำนิสัยแย่ ๆ อีก ค่อยทิ้งแม่ไป ครั้งเดียวสุดท้าย แม่ผิดครั้งเดียว อภัยให้แม่ได้ไหมครับ แม่เป็นห่วง กังวล ลูกลำบากไหม แม่รักลูก ลูกได้ยินแม่เรียกทุกวัน ๆ ละหลายครั้งจริง ๆ ใช่มั้ย แม่รู้ กลับมา!!"

"แม่จะไม่แก้ตัว ผิดจนเกินอภัย แต่ขอโอกาสอีกครั้งได้ไหมครับ แม่ทำไปเพราะแม่เครียดหลายเรื่อง แม่ต้องทำงานหนักจนลืมตัว แม่ต้องนำทุกคนเดินไปให้ได้ แม่จะไม่ทำไม่ได้เลย ปัญหาเยอะมาก คดีความเยอะมาก ปากท้องของครอบครัวและบริวาร"

"แม่เลยเผลอใช้อารมณ์กับลูก แต่แม่แบกหมดจริงๆ เสือลองคิดดูว่าแม่รับผิดชอบอะไรบ้าง แม่เลยใจร้อนขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้แม่จะไม่มีวันทำแบบนั้นอีกแล้ว แม่สำนึกแล้ว โปรดอภัยให้แม่ครั้งเดียวจริง ๆ แม่ไม่เคยขออะไรเสือ แม่ขอให้เสืออภัยให้แม่ แม่รักลูกๆทุกคนมากที่สุด!! แม่รอทุกวินาที ทุกอย่างของลูกยังอยู่เหมือนเก่า แม่ไม่เคลื่อนย้ายอะไรเลย แม่เห็นเสือทั้งเวลาหลับและตื่น เห็นตลอดเวลา ..เสือ!! กลับมา!"

"เห็นใจกันหน่อย ฉันคอยเธออยู่ คิดดูยิ่งเศร้า ก็ใจยังรับรู้ ฉันยอมรับผิด ขอเพียงเธออยู่ ดูแลหัวใจ ไม่ขอมากเกินไป โปรดตอบไมตรี เพียงเห็นใจกันบ้าง ยอมเธอทุกทาง ยังร้างลาหนีไป สุดแต่ใจเธอ จะเห็นดีเพียงใด..คิดแล้วน้อยใจ..ทุกที..TT"

นอกจากนี้ยังโพสต์คลิปเสือ พร้อมข้อความว่า "#kookka Tiger กลับมาได้แล้วลูกรักของแม่ เสือ กลับมาบ้าน!!"

กานต์ โพสต์ถึง เสือ ขอร้องให้กลับบ้าน

กานต์ โพสต์ถึง เสือ ขอร้องให้กลับบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“กานต์ วิภากร” เดินหน้าฟ้องลูกชายเสือ 5 คดี ลูกสาวกวาง 3 คดี ส่วนดรีมเจอ 4 คดี!
- 
“กานต์ วิภากร” โพสต์ตามลูกให้มาดูแล “เสก” ป่วยไบโพลาร์ขั้นรุนแรง ลั่นแม่แบกรับทุกอย่างจะตายแล้ว!
เสือ-ดรีม เคลื่อนไหวล่าสุดหลัง กานต์ ประกาศฟ้อง โพสต์คำคมลอยๆ อ่านแล้วร้องอุ้ย!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส