พ่อใจเหี้ยม! ฆ่าปาดคอลูกชาวเมียนมา อุ้มศพวางข้างถนน อดีตแม่ยายยันรักลูกมาก แต่ติดเหล้า-พนัน

20 ก.พ. 62
วันที่ 20 ก.พ. 62 ร้อยตำรวจเอกนที คำสุข ร้อยเวร สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย บริเวณหน้าศูนย์การเรียนรู้ ถนนสายตำบลแม่สอด-ตำบลพระธาตุผาแดง เขตตำบลแม่สอด โดยผู้เป็นพ่อนำศพมาวางไว้ข้างถนน หน่วยกู้ภัย และแพทย์โรงพยาบาลแม่สอด รุดไปยังที่เกิดเหตุ
บริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ
พบศพเด็กชายชาวเมียนมา อายุ 6 ขวบ ทราบชื่อคือ ด.ช.เหน่ซาน และข้างศพ พบนายหม่องปุ อายุ 52 ปี ชาวเมียนมา พ่อของเด็ก ผู้ก่อเหตุ มีชาวบ้านล้อมไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว และใส่กุญแจมือ พร้อมกับตรวจสอบสภาพศพ พบบาดแผลที่บริเวณคอ มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก
บริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ
บริเวณบ้านจุดเกิดเหตุ
สอบสวนทราบว่า นายหม่องปุ ปาดคอลูกชายที่บ้าน และอุ้มศพเดินออกมาจากบ้าน 300 เมตร ตรวจสอบพบรอยเลือดเต็มที่นอนในกระท่อม และมีคราบเลือดจากในบ้าน มาถึงหน้าบ้าน และประตูรั้วบ้าน ทางเข้าไปในสวน
นางไมนา แม่ยายของนายหม่องปุ
นางไมนา อายุ 60 ปี แม่ยายของนายหม่องปุ ให้ข้อมูลว่า นายหม่องปุแต่งงานกับลูกสาวของตน นานหลายปีแล้ว และหย่าร้างกันไปกว่า 1 ปี ปกตินายหม่องปุรักลูกมาก แต่เป็นคนดื่มสุรา และชอบเล่นการพนัน ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงฆ่าลูก ส่วนแม่ของเด็กก็ทำงานอยู่ในกทม. ซึ่งตนเคยขอหลานไปเลี้ยงเอง แต่นายหม่องปุไม่ยอม เพราะด้วยความรักลูก ส่วนการที่ฆ่าลูกเสร็จแล้วนายหม่องปุได้อุ้มลูกออกมาจากบ้านนั้น ตนไม่ทราบ อาจจะเป็นไปได้ว่าสำนึกผิด และจะนำร่างของลูกไปที่โรงพยาบาล แต่เมื่อทราบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงนำศพวางไว้ สำหรับคดีนี้ ได้รับความสนใจจากประชาชน ผู้ปกครองเด็กที่กำลังส่งลูกหลานไปโรงเรียนนับ 1,000 คน เห็นเหตุการณ์ ที่อยู่ใกล้โรงเรียนและเป็นย่านชุมชน
นายหม่องปุ ผู้ก่อเหตุ
นอกจากนี้ พ.ต.อ.มานัส ศรประพันธ์ รอง ผบก.ภ. จว.ตาก รักษาราชการแทน ผกก. สภ.แม่สอด เปิดเผยว่า นายหม่องปุ สารภาพและอ้างว่าถูกกดดันจากญาติภรรยา ขณะเดียวกันในระหว่างการจับกุม นายหม่องปุ บอกว่า เหตุที่ฆ่าลูก เพราะทะเลาะกับเพื่อน จึงฆ่าลูก โดยการให้การของนายหม่องปุสร้างความสับสนมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ