น้องคิมแจ้งความเอาผิดแก๊งลูกต่าย เชิญยิ้มรุมตบ ลั่นอย่ามาใช้เงินฟาดหัว (คลิป)

17 มิ.ย. 60
กรณีลูกสาวของต่าย เชิญยิ้ม ดาราตลก บุกเข้ารุมตบน้องคิม สาววัย 15 ปี และใช้กระจกฟาดศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด วันที่ 16 มิถุนายน 2560 นางมาลี เปรมปราชญ์ แม่ของน้องคิม ได้พาน้องคิม เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.กอบโชค บุญจันทร์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.โคกคราม เพื่อดำเนินคดีกับพลอยและแพรว ลูกสาวของต่าย เชิญยิ้ม ตลกดัง
พ.ต.ท.กอบโชค บุญจันทร์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม
พ.ต.ท.กอบโชค บุญจันทร์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สถานีตำรวจนครบาลโคกคราม เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำเพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังจากนี้ เตรียมติดตามสืบสวนและตามตัวทั้ง 2 คน เข้ามาสอบปากคำ หากไม่มาก็จะออกหมายเรียก หากไม่ยอมมาพบก็จะดำเนินการออกหมายจับตามขั้นตอนต่อไป พร้อมทำเอกสารส่งตัวน้องคิมไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบในสำนวนคดี ส่วนผู้เสียหายก็จะต้องเข้ามาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เนื่องจากน้องคิมยังเป็นเยาวชน และจะได้รับความเป็นธรรมอย่างแน่นอน
นางมาลี เปรมปราชญ์ แม่ของน้องคิม และน้องคิม เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม
นางมาลี เปรมปราชญ์ แม่ของน้องคิม หลังจากที่ได้แจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อย เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจ เพราะรู้สึกว่ามีที่พึ่ง และสร้างความปลอดภัยให้กับตนและลูกสาว  ส่วนเรื่องที่คู่กรณีเป็นลูกของคนมีชื่อเสียง ขณะนี้ก็ไม่ได้กังวล เพราะเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม หากทางคู่กรณีติดต่อเข้ามาขอไกล่เกลี่ย ตนก็จะไม่ขอพูดอะไรด้วย โดยให้เป็นไปตามกฎหมาย และจะพูดไกล่เกลี่ยภายในชั้นศาลเท่านั้น หลังจากนั้น นางมาลีได้พาน้องคิมเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนพรัตนราชธานี เพื่อให้ขอใบรับรองแพทย์ส่งกลับให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำไปประกอบสำนวนคดี แพทย์ที่ตรวจร่างกายน้องคิม เปิดเผยว่า เบื้องต้นอาการไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แผลที่เกิดจากการโดนกระจกตีที่ศีรษะก็เริ่มดีขึ้น ส่วนที่ยังปวดศีรษะ เนื่องจากการระบมจากการโดนเตะเข้าที่ศีรษะ แต่ไม่มีอาการเลือดคั่งในสมอง รวมถึงอาการปวดที่หลังก็เป็นผลมาจากการฟกช้ำ ไม่มีอาการถึงขั้นสาหัส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ