ตำรวจรวบ สาวสองนุ่งบิกีนี่ เต้นหวิวหน้าโรงพัก รับเอาใจแฟนเพจ

26 เม.ย. 65

เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบ สาวสองนุ่งบิกินี่ ไลฟ์เต้นหวิวหน้าโรงพัก โดน 4 ข้อหา เผยแฟนคลับท้าให้ออกมาเต้น จึงทำพฤติกรรมดังกล่าวเพื่อเอาใจ

จากกรณีเมื่อวันที่ 24 เม.ย.65 เวลาประมาณ 23.00 น. ได้ปรากฏคลิปวีดีโอไลฟ์สดผ่าน Facebook ชื่อบัญชี “แอล กชกร ปั้นบุญมี” โดยบุคคลในคลิปได้ทำการ สวมชุดว่ายน้ำ เต้นในลักษณะไม่เหมาะสม บริเวณหน้าวัดประชุมราษฎร์, สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา, หน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ตลาดมั่งมีทรัพย์ และภายในบ้านของตน

ต่อมา วันนี้ 25 เม.ย. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำลูกกา ได้ติดตามตัวบุคคลในคลิป ทราบชื่อคือ “นายพงศกร ปั้นบุญมี” เข้ามาสอบปากคำ โดยนายพงศกรฯ ให้การสารภาพและยอมรับว่าตนเป็นบุคคลในคลิป และกระทำการไปด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยทำไปเพื่อความบันเทิงแก่ผู้ชมในเฟสบุ๊คเท่านั้น ทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา

ด้านพ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา กล่าวว่าจากกรณีที่มีคลิปสาวประเภทสองนุ่งบิกีนี่เต้นตามสถานที่ต่างๆในเขตของสภ.ลำลูกกา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ออกหาข่าวและสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ทราบชื่อนายนายพงศกร ปั้นบุญมี อายุ 23 ปี ซึ่งเมื่อสอบถามแล้วทางผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่าตนเองทำเพจขึ้นมาและมีคนดูเป็นจำนวนมากเวลาไลฟ์สด และมีคนดูถ้าทายว่าให้ออกไปเต้นข้างนอก จึงได้ออกมาเต้นตามสถานที่ต่างและเป็นการเอาใจแฟนเพจซึ่งทางน้องเขาก็ได้ขอโทษสังคม

พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา 1.นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ 2.ผู้ใดส่งเสียง ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึง โดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน 3.ผู้ใดโดยไม่ได้รับอนุญาตอันชอบด้วยกฎหมายกีดขวางทางสาธารณะ จนอาจเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร โดยวาง หรือทอดทิ้งสิ่งของ หรือโดยกระทำด้วยประการอื่นใด ถ้าการกระทำนั้นเป็นการกระทำโดยไม่จำเป็น 4.ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-ทหารหื่นแชตคุกคามสาวสอง พบเป็นทหารจริง ผู้บังคับบัญชาสั่งสอบ-ธำรงวินัย

-สาวสองเมาหนักขี่รถชน เพราะชอบอยากจีบผู้ชาย-

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส