อดีตทหารเมาซิ่งกระบะเสียหลักชนศาลเจ้าพ่อ พังทั้งแถบ

25 เม.ย. 65

อดีตทหาร ข้าราชการบำนาญ วัย 64 ปี เมาขับซิ่งกระบะเสียหลัก ชนรั้วศาลเจ้าพ่องูใหญ่ พังทั้งแถบ ลั่น! รับผิดชอบอยู่แล้ว เล็กน้อย ไม่ได้ชนใครตาย


วันที่ 25 เมษายน 2565 เวลา14.30 น. ร.ต.อ.ขวัญชัย พันละบาล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถกระบะวิ่งชนรั้วศาลเจ้าพ่องูใหญ่ ได้รับความเสียหายรั้วพังทั้งแถบ บริเวณหน้าศาลเยาวชน จ.สระบุรี ถ.พิชัยรณรงค์สงคราม ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี ห่างจากสภ.เมืองสระบุรี เพียง200 เมตร จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ดสีเงิน หมายเลขทะเบียน บท 6652 สระบุรี อยู่ในสภาพคล่อมรั้วด้านหน้า รถพังยับและที่กระบะข้างซ้ายพังยุบ รอบๆ ที่เกิดเหตุมีเศษปูนตกเกลื่อนกระจาย รั้วเหล็กพังทั้งแถบ ส่วนคนขับคือ ร้อยตรีลือชัย ฉันทารุนัย อายุ 64 ปี ทราบว่าเป็นอดีตข้าราชการทหารนั่งโวยวายอยู่ด้วยอาการมึนเมาพูดจาวกไปวนมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์เพื่อให้หายจากอาการมึนเมาที่ สภ.เมืองสระบุรีและจะได้สอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาให้รับทราบต่อไป


ทางด้านร้อยตรีลือชัย ฉันทารุนัย เล่าด้วยอาการมึนเมาเสียงดังว่า ตนเองขับรถออกมาจากม.พัน 11 เพื่อจะไปเข้ายาม อดีตตนเคยเป็นข้าราชการทหาร แต่ตอนนี้เป็นข้าราชการบำนาญแล้ว ซึ่งวันนี้ตนไม่ได้กินเหล้า สาเหตุที่ขับรถชน ตนก็ไม่รู้เหมือนกัน มันเป็นอุบัติเหตุ ตนรับผิดชอบอยู่แล้วเพราะไม่ได้ชนคนตาย

เมาขับชนศาลเจ้าพ่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จับสึก พระเดือนชัย คนดัง เมาแอ๋ซิ่งกระบะฝ่าไฟแดง ค้นตัวเจอยาบ้า
- โชเฟอร์ตีนผีเมาแล้วขับชนจยย.ซ้อน 3 เจ็บ 1 แต่ยาย-หลาน 9 เดือนดับคาที่
- บีม ศรัณยู เผย กระติก รับ โยนขวดไวน์ลงแม่น้ำ หวั่นโดนคดีเมาแล้วขับ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส