ตลาดแทบแตก! นายกตู่มาหาดใหญ่ ชาวบ้านรักมากบอกให้สู้ๆ แก้ ศก.ให้ดีขึ้น

25 เม.ย. 65

ตลาดกิมหยงแทบแตก นายกตู่ มาครั้งแรก มวลชนแห่ต้อนรับ บอกรักมาก สู้ๆ ให้กำลังใจแก้ เศรษฐกิจให้ดีขึ้น คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ด ทะเบียนรถนายก

เมื่อเวลา 12.00 น.วันนี้ 25 เม.ย.65 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเป็นการลงพื้นที่ จ.สงขลา เป็นครั้งที่ 4 ในฐานะนายกรัฐมนตรี ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงขั้นสูงสุด บริเวณสถานที่ที่นายกรัฐมนตรีเดินทางและที่ ตลาดกิมหยง มีประชาชนพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดกิมหยงและชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงมาต้อนรับและอยากเห็นนายกตัวจริงนับร้อย

มีชาวบ้านบางคนที่มารอตั้งแต่ 8 โมงเช้าและบ้างก็มอบดอกไม้และส่วนมากที่มานั้นมาเพื่อแสดงความรักและอยากเห็นนายกตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

และบรรยากาศตั้งแต่นายกตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลงจากรถยนต์อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน ขน 777 สงขลา มีพี่น้องประชาชนมาต้อนรับและเดินเข้าไปพบปะพี่น้องในตลาดกิมหยงและพูดคุยกับพี่น้องประชาชน ได้กล่าวตลอดเส้นทางที่เดินพบพี่ประชาชนว่าวันที่ 1 ที่จะถึงนี้ให้ขั้นตอนมันน้อยลง และขึ้นรถเดินทางไปที่ มูลนิธิมิตรภาพสามัคคี

นายก ตลาดกิมหยง


จากการสอบถามชาวบ้านที่มาต้อนรับนายก ทราบว่า มารอนายกตั้งแต่ 8โมงกว่า ให้ลูกไปทำงานแล้วให้มาส่งที่ตลาดกิมหยงเพื่อมารอดูนายกและอยากฝากบอกให้นายก ยกสู้ๆ และชาวบ้านอีกคน มาตั้งแต่ 8 โมงและไปที่ ริมคลอง ร.1 แล้วแต่เค้าไม่ให้เข้า จึงมารอที่ตลาดกิมหยงและอยากบอกว่า รักนายกมากๆ อยากให้อยู่ต่อและทำมือชู 2 นิ้ว เพื่อให้กำลังใจนายก

นายกตู่ ตลาดกิมหยง

และแม่ค้าในตลาดกิมหยงกล่าวว่า กิมหยงยินดีต้อนรับและอยากให้เศษฐกิจดีขึ้นและก็อยากให้มีคนมาเที่ยวเยอะๆ เพราะตอนนี้เศรษฐกิจกิมหยงแย่มากและก็อยากเจอนายกมานานแล้ว ตั้งแต่อยู่มา 2 สมัยยังไม่เคยมาเลย นี่ก็จะใกล้เลือกตั้งท่านถึงจะมา รอคอยมานานหลังจากที่นายกมาที่ตลาดกิมหยง แม่กลุ่มแม่คิดว่าน่าจะมีนักท่องเทียวมามากขึ้นมันน่าจะกระเตื้องขึ้นมากกว่านี้


สำหรับการเดินทางมาที่อ.หาดใหญ่ครั้งนี้เป็นการลงพื้นที่ "ตลาดกิมหยง" เป็นครั้งแรก

นายกลุงตู่ ตลาดกิมหยง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ครม. เคาะมาตรการลดค่าครองชีพ ขยายช่วยค่าน้ำมันวินจยย. ลด FT บ้านอยู่อาศัย-กิจการขนาดเล็ก
- โฆษก รบ.ชี้ นายกฯ ผลักดัน Soft Power ไทยอยู่ตลอด ชม "มิลลิ" เผยแพร่ข้าวเหนียวมะม่วง
นายกฯ ยินดี คนไทยมีความสุข เศรษฐกิจคึกคักช่วงสงกรานต์ สั่งจับตาโควิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม