กะเทยสลดโชว์แหกขาอ้าซ่าป่วนถนน เจอข้อหาหนัก FC ช่างยุหายหัวไม่ช่วยประกัน (คลิป)

25 เม.ย. 65

กรณีสาวประเภทสองรายหนึ่ง สวมชุดว่ายน้ำแล้วไปเต้นแร้งเต้นกาในลักษณะไม่เหมาะสมบริเวณหน้าวัดประชุมราษฎร์ สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา และภานในร้านสะดวกซื้อ ทำให้ชาวบ้านแจ้งไปยังตำรวจชุดสืบสวน สภ.ลำลูกกา ก่อนจะสามารถติดตามตัวบุคคลในคลิปดังกล่าวได้สำเร็จ ต่อมาทราบชื่อว่านายพงศกร ปั้นบุญมี อายุ 23 ปี ถูฏเรียกเข้ามาให้สอบปากคำที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

377587

ล่าสุดวันที่ 25 เม.ย.65 เวลา 13.00 น. ที่สภ.ลำลูกกา ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายพงศกร สาวประเภทสองที่ปรากฏภายในคลิป เข้ามาสอบปากคำ โดยนายพงศกร ให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนเป็นบุคคลในคลิป และกระทำการไปด้วยความคึกคะนองและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และเพื่อความบันเทิงแก่ผู้ชมในเฟซบุ๊กเท่านั้น

719818870152

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา 1.นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ 2.ผู้ใดส่งเสียง ทำให้เกิดเสียงหรือกระทำความอื้ออึง โดยไม่มีเหตุอันสมควร จนทำให้ประชาชนตกใจหรือเดือดร้อน 3.ผู้ใดโดยไม่ได้รับอนุญาตอันชอบด้วยกฎหมายกีดขวางทางสาธารณะ จนอาจเป็นอุปสรรคต่อความปลอดภัยหรือความสะดวกในการจราจร โดยวาง หรือทอดทิ้งสิ่งของ หรือโดยกระทำด้วยประการอื่นใด ถ้าการกระทำนั้นเป็นการกระทำโดยไม่จำเป็น และ 4.ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น

687988

นอกจากนี้ นายพงศกร เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าเต้นไปด้วยความคึกคะนองเพื่อเอาใจลูกเพจ เดิมทีตนเต้นอยู่ในบ้าน แต่ขณะไลฟ์สดมีเอฟซีท้าทายให้ไปเต้นในร้านสะดวกซื้อ ด้วยความคึกคะนอง ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน และไปเต้นตามสถานที่ต่าง ๆ จำนวน 3 แห่ง ได้แก่ ในร้านสะดวกซื้อ บริเวณหน้าสภ.ลำลูกกา และหน้าวัดประชุมราษฎร์ หลังจากนั้นตนก็กลับไปเต้นต่อที่บ้านเพื่อให้เอฟซีดู

408339

อย่างไรก็ตาม ตนขอยอมรับผิดตลอดข้อกล่าวหา แต่ตนยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะก่อกวน ตนเพียงแต่ทำไปเพราะสร้างคอนเทนต์ เนื่องจากถูกท้าทายจากเอฟซี ทั้งนี้ ตนก็อยากจะขอโทษสังคมเกี่ยวกับเรื่องที่ทำลงไป ยอมรับว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม และตนก็รู้เท่าไม่ถึงการณ์

352603

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศววิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกา จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ตนก็อยากจะตักเตือนสังคมว่าอย่าลอกเลียนแบบพฤติกรรมดังกล่าว เพราะอาจจะมีคาวมผิดและโทษสูง และมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ สำหรับนายพงศกรนั้น ตำรวจจะดำเนินการส่งศาลในวันพรุ่งนี้ (26 เม.ย.65) แต่วันนี้ปล่อยตัวไปก่อนแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส