ย่าเด็ก15 เผยไม่เคยได้เงิน 6,000 จากหลาน เจ้าของรีสอร์ทเข้าหาขอจบเรื่องจะยกหนี้ให้

25 เม.ย. 65

ตำรวจคปม.ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริงแม่บุญธรรมพาเด็ก 15 ร้องสื่อว่าถูกเจ้าของรีสอร์ทบังคับขายบริการ ย่าเผยหลานไม่เคยให้เงิน 6,000 จากหลาน

วันที่ 25เม.ย.65 พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(คปม.) พร้อมพ.ต.ท.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ปคม. พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง

กรณีหญิงอายุ 44 ปี ระบุเป็นแม่บุญธรรมนักเรียนหญิงชั้นม.3 อายุ 15 ปีชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ มาร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อ ระบุว่าถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทรายบังคับให้ขายบริการเพื่อเป็นการขัดดอกที่กู้เงินไปจำนวน 6,300 บาทเพื่อนำไปรักษาย่าวัย 70ปี ที่ป่วยและต้องผ่าตัดเป็นการด่วน

วิธีการของเสี่ยเจ้าของรีสอร์ทจะบังคับให้รับแขกขายบริการ แต่นักเรียนหญิงไม่ยินยอมตามที่สั่งจึงถูกข่มขู่ว่าจะแจ้งความตำรวจกรณีที่ยืมเงินแล้วไม่จ่าย อีกทั้งจะประจานให้อับอายทำให้นักเรียนหญิงรายนี้ต้องจำยอมทำตามที่เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทสั่งรวมทั้งหมด 4 ครั้ง กระทั่งทนไม่ไหวจึงได้ออกมาร้องเรียน

เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านของแม่บุญธรรมเด็ก แต่แม่เด็กไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพและให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อหลังมีข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า ”เด็กไม่เคยมีแม่บุญธรรม” และอาจจะมีอะไรซ่อนบังไว้

ตำรวจปคม.ระบุว่า ตอนนี้กำลังเข้าค้นหาพยานหลักฐานข้อเท็จจริงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งมีความเป็นไปได้หลายทางยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าของรีสอร์ทเพราะอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน

จากนั้นได้เดินทางไปพบนางไล(นามสมมติ) ย่าของน้องวัย 15 ปีบอกว่าพ่อของหลานได้แยกทางกับแม่ชาว จ.อุบลราชธานี และได้ไปเสียชีวิตที่บ้านเกิด ส่วนพ่อไปทำงานที่กรุงเทพฯ ปกติหลานไม่ค่อยอยู่บ้านไม่รู้ว่าไปไหน ทุกครั้งที่กลับมาจะเอาเงินมาให้ครั้งละ 500 บาท

เคยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลหมดเงินไปประมาณ 6,000 บาทเอาเงินจากที่เก็บเงินเบี้ยคนชราและญาติพี่น้องเอามาให้จ่ายเป็นค่ารักษา เมื่อถามว่าหลานไปกู้เงินมาจ่ายเป็นค่ารักษาย่า 6,300 บาทนางไลบอกว่าได้เงินจากหลานครั้งละ 500 บาทเท่านั้นไม่เคยได้เป็นก้อน

นางไลยังเล่าด้วยว่าเมื่อเย็นวานนี้ได้มีเจ้าของรีสอร์ทเดินทางมาพบที่บ้านบอกว่าไม่เคยข่มขืนไม่เคยจับหลานตัวเอง และกล้าสาบานแต่ไม่อยากจะให้เรื่องยุ่งยาก ถ้าหลานยุติการเดินเรื่องก็จะยกหนี้จำนวน 6,300 ให้เป็นค่าตอบแทน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-อสม.เผย เด็ก 15 ถูกบังคับขัดดอกไม่มีแม่บุญธรรม ตร.งงไม่มีใครมาแจ้งความ

-เสี่ยหื่นบังคับเด็ก สนองตัณหาแขกขัดดอก ยืมเงินรักษาย่าติดเตียง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส