ระทึก! รถน้ำมันฝ่าไฟแดงหนีตำรวจ ดาบกระโดดโหนยาว 7 กม. คนขับอ้างตกใจทำเตลิด (คลิป)

24 เม.ย. 65

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปตำรวจเกาะอยู่บนรถบรรทุกน้ำมันแล่นไปตามถนนใน จ.อุดรธานี เป็นที่น่าหวาดเสียวกับคนที่ขับรถสัญจรไปมา และที่ได้พบเห็นโดยมีรถยนต์ตราโล่ และรถจักรยานยนต์ตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี ขับติดตามไป

457765

ซึ่งรถบรรทุกน้ำมันหมายเลขทะเบียน 70-4962 อุดรธานี คันดังกล่าวได้เลี้ยวเข้าไปที่ปั๊มน้ำมัน จอดด้านหลังปั๊ม ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันมีชื่อแห่งหนึ่ง ในบ้านดอนหัน ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมกับเดินเข้าไปบริษัท ซึ่งตำรวจได้เดินตามไป และสอบถามว่าทำไมฝ่าด่านตรวจ ซึ่งโชเฟอร์อ้างว่าจอดไม่ได้ เพราะมีรถพ่วงอยู่

303635

วันที่ 24 เม.ย. 65 ทีมข่าวได้วิดีโอคอลพูดคุยกับคนถ่ายคลิป บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตัวเองกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ก็มาเห็นตำรวจนายนี้เกาะอยู่บนรถน้ำมันแล้ว ซึ่งตัวเองก็ไม่ค่อยทราบที่มาที่ไป และไม่ทราบว่าทำไมไม่ยอมจอด แต่มาทราบจากตำรวจภายหลังแต่เพียงว่ารถน้ำมันคันนี้ฝ่าไฟแดงมา

ซึ่งคนขับรถนั้นก็มีอาการปกติดี ไม่ได้แปลก ขับความเร็วประมาณ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นทางยาวตั้งแต่จุดที่ฝ่าไฟแดงมาประมาณ 6-7 กิโลเมตร สุดท้ายก็ไปจอดตรงแถวปั๊มน้ำมัน ก่อนที่ตัวเองจะตัดจบคลิปไป ตัวเองเข้าไปดูสักพัก เพราะเกรงว่าจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือไม่ แต่ก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น เพราะทางคนขับรถก็ลงมาคุยกับตำรวจตามปกติ ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

313588

ด.ต.มานะ นนทภา ผบ.หมู่จร.สภ.เมืองอุดรธานี ตำรวจที่เกาะประตูรถน้ำมัน เล่าว่า ขณะตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี กำลังตั้งด่านกวดขันวินัยจราจร ที่สี่แยกบายพาสบ้านจั่น ต.บ้านจั่น ต่อมาเวลา 12.30 น. มีการแจ้งวิทยุมาว่ามีรถบรรทุกน้ำมันขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง จึงได้เป่านกหวีดให้หยุด และลงไปไปช่องทางซ้าย แต่โชเฟอร์ไม่ยอมหยุด แถมพุ่งรถใส่จะเหยียบตำรวจ จากนั้น จึงขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป ซึ่งโชเฟอร์ได้หยุดรถบริเวณจุดกลับรถหน้าหน้าวิทยาลัยราชธานี ถนนเลี่ยงเมือง จึงสั่งให้โชเฟอร์ลงมาจากรถ เพื่อแสดงใบอนุญาต แต่โชเฟอร์ไม่ยอมลงจากรถ แถมยังขับรถออกไป ตนจึงเกาะประตูรถไปจนถึงบริษัทน้ำมัน ซึ่งคนขับเดินหนีเข้าไปบริษัท จึงได้เชิญตัวออกมาสอบถาม

ทราบชื่อนายอบเชย บุดดาบุตร อายุ 54 ปี ให้การว่าได้ได้ฝ่าฝืนสัญญาณไฟจริง แต่ตอนตำรวจเรียกให้จอดนั้น จอดไม่ได้ เพราะมีรถพ่วงขวางอยู่ ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจร ขัดคำสั่งเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส