สาวผวาเพื่อนบ้านฉุนควงมีดเคลียร์ปมที่จอดรถ เจ้าตัวปฏิเสธจี้คอ อ้างป่วยจิตถูกหาเรื่องก่อน (คลิป)

24 เม.ย. 65

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้" ได้เผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิด เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย. 65 เวลาประมาณ 20.30 น. เรื่องของปัญหาของเรื่องที่จอดรถในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน จ.ปทุมธานี โดยในคลิปกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าทางด้านเจ้าของร้านของชำได้มีปากเสียงกับกลุ่มเพื่อนบ้าน มีชายหญิงคู่หนึ่งเดินเข้ามาที่ร้าน และฝ่ายหญิงถ่ายรูปและวิดีโอเอาไว้ ก่อนที่จะพยายามดึงตัวกลับกันไป

927353

จากนั้นมีชายรูปร่างท้วมสวมเสื้อสีเทา กางเกงยีนส์ เดินเข้ามาโต้เถียง ก่อนจะเอามือซ้ายล้วงกระเป๋ากางเกงข้างซ้าย และหยิบสิ่งบางอย่างคล้ายอาวุธมีดออกมาจี้บริเวณช่วงท้ายทอยของเจ้าของร้านชำ ก่อนจะมีคนมาคนพยายามห้ามและแยกย้ายกัน

366900

วันที่ 24 เม.ย. 65 ที่สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี นางสาวอุ๋ม (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เม.ย. 65 เวลา 20.30 น. ที่มีการระบุว่าตนเองด่าทอหลายครั้ง จนทำให้เขาต้องมาเอาคืนนั้น จากภาพในคลิปนั้นก็ไม่ได้เห็นว่าฝั่งตนเองด่าทอ มีเพียงแต่ฝั่งของนายอิทธิพล แพรประเสริฐ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ เข้ามาหาเรื่อง ซึ่งบ้านตนเองไม่เคยก่อปัญหาหาเรื่องหรือไปด่าทอโวยวายบ้านของนายอิทธิพล

420456

ทั้งนี้ เขาเองเคยมีปัญหากับบ้านตนเอง สมัยที่คุณแม่ของนายอิทธิพลยังมีชีวิตอยู่นั้น เขาได้ขับรถมาเฉี่ยวรถยนต์บ้านตนเอง และได้มีการเครียร์ไกล่เกลี่ยแล้ว ต่อมาเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ทางด้านนายอิทธิพลเมาและทำลายข้าวของจนกระทบกระเทือนกำแพงทำให้กำแพงบ้านของตนเองร้าว แต่พี่ชายเขาก็ไกล่เกลี่ยให้แล้ว ยืนยันว่าวันที่เกิดเหตุนั้นที่มีรถมาจอดล้ำหน้าบ้านตนเอง ยืนยันว่าไม่เคยเดินไปด่าเขาที่บ้านเลย มีเพียงเขาที่เข้ามาหาเรื่องเป็นประจำ อีกทั้งการที่นำมีดมาจี้นั้น เพื่อการให้เรื่องราวที่เคยทะเลาะกันจบ ตนมองว่าควรพูดกันดี ๆ ไม่ควรใช้วิธีเช่นนี้ ไม่ควรใช้กำลังกับผู้อื่น ส่วนเรื่องปัญหาทางจิตนั้นตนเองไม่มั่นใจ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปตรวจสอบ

571895

ตนยืนยันก่อนหน้าไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจากต่างคนต่างอยู่ แต่พักหลัพบเจอกันมากขึ้นจึงเกิดปัญหา ส่วนเรื่องครอบครัวตนเองเคยช่วยเหลือนั้น มีทั้งเรื่องหยิบยืมเงิน และเรื่องอาหารกับข้าวและน้ำดื่ม ก็คอยช่วยเหลือให้บ้างเป็นบางครั้ง ตนเองกับแม่ของผู้ก่อเหตุเรียกว่าเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน พึ่งพาอาศัยกันและกัน

ตอนนี้ตนเองห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากหากรับตัวไปรักษานั้น หลังจากกลับมาต้องมีคนหรือผู้ปกครองที่ห้ามปรามได้ดูแล ไม่ควรปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว กลัวไปก่อเหตุอาละวาดทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน

881444

ด้านนายอิทธิพล แพรประเสริฐ อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ในวันที่ 13 เม.ย. 65 ที่เกิดเหตุทะเลาะกัน เพราะเรื่องของที่บ้านของตนเองมีรถยนต์ 1 คัน แล้วถอยจอดเลยไปยังเนื้อที่สาธารณะหน้าบ้านของบ้านดังกล่าว และก็เดินเข้ามาด่าทอตนเอง ตนเองจึงเกิดความโมโห เพียงเพราะเรื่องเล็กน้อยเพียงเท่านี้ ซึ่งปัญหานี้ก็มีมาตลอดแทบทุกวัน ตนโดนด่าทุกวันประจำ ตนเองจึงตัดปัญหา เอาเหล็กกั้นเป็นเส้นตรงว่าเขตใครเขตใครมัน แบ่งแยกชัดเจน ซึ่งในตอนนั้นเอง

394613

ช่วงเกิดเหตุตนเองพูดว่า "จบ จบได้ไหม จบได้ไหม" ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวนั้นอคติกับตนเองทั้ง ๆ ที่เรื่องไม่ได้มีอะไร ตนเองเพียงแค่อยากให้เรื่องมันจบ ไม่อยากได้ยินเสียงด่าทอแล้ว ซึ่งตนเองน้อยใจมาก ยอมรับว่าตอนนี้ตนเองสมัครงานที่ไหนก็ไม่ได้ ไม่มีงานทำ ยืนยันว่าได้รับการรักษาจากโรงพยาบาลศรีธัญญาจริงเมื่อหลายปีก่อน ไปอยู่ในโรงพยาบาลมาประมาณ 4 เดือน เนื่องจากตนเองเสพยาเสพติด และจุดไฟเผาบ้าน ก่อนหน้าตนเองเกเรมาก เคยเข้าคุกมากกว่า 17 สำนวน ทั้งเรื่องยาเสพติด เรื่องดื่มสุรามึนเมาและอีกหลายเรื่อง ยอมรับว่าตนเองผิด ตนเองจึงปิดตัวปิดบ้านไม่ยุ่งเกี่ยวกับใคร อีกทั้งบ้านใกล้เคียงบ้านเขานั้นไม่จบไม่สิ้นกับตนเอง ตนเองไม่มีอนาคต ตนเองอยู่ไปวัน ๆ สับสนไปหมด อีกทั้งตนเองอยากให้เรื่องมันจบ

ตนเองไม่ได้เอามีดไปจี้ แต่แค่นำมีดไปอังที่คอ แล้วถามว่า "จะหยุดได้ไหม จะให้พี่ทำแบบนี้ แบบนี้กลัวไหม เราเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกันได้ไหม" อีกทั้งขณะที่ทำไป ตนเองยังมีน้ำตาเลย เขามองตนเองเป็นขยะ ตนเองไม่เคยไปเริ่มต้นหาเรื่องใครหรือหาเรื่องเขาเลย ตนเองมีแต่ถูกเกลียด ยอมรับเสียใจที่ทำลงไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส