“ธัญญ่า อาร์สยาม” รับคิดน้อยไป เผยที่ผ่านมา 2 ปี ใช้หนี้แทนแม่หลักล้าน ลั่นไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก

23 เม.ย. 65

จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว ธัญญ่า อาร์สยาม ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่า “จากนี้ไป ถ้าแม่หนู ทักยืมเงินใคร ห้ามให้ยืมเด็ดขาด เพราะหนูจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสินอีกแล้ว”

 

ธัญญ่า อาร์สยาม

ล่าสุดสาว ธัญญ่าได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้โดยระบุว่า….ยอมรับว่าคิดน้อยไป แต่เจนตนาจริงๆของการโพสต์คือหนูอยากจะบอกทุกคนว่า ใครที่แม่เป็นหนี้อยู่ แม่เป็นหนี้บ้างหรือแม่ไปยืมบ้าง อยากให้มาบอกหนูทั้งหมด หนูไม่สามารถ ที่จะไปค้นหาได้หรือว่าบางครั้งมีคนแปลกหน้าทักมาบอกว่าเป็นหนี้ หนูก็เลยรู้สึกว่าเราต้องประกาศอย่างจริงจัง

 

 

ทุกคนอาจจะมองว่าทำไมถึงไม่คุยกับแม่ก่อน ทำไมถึงไม่มีการปรึกษากันในครอบครัวก่อน ทำไมต้องออกมาโพสต์ หนูอยากอธิบายว่า เรามีการคุยกันมาตลอดอยู่แล้วตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ที่ปัญหาเดิมๆมันไม่จบสักที แล้วก็มีการบอกคุณแม่เตือนคุณแม่แล้วว่า ถ้าเกิดมีอีกหนูขอโพสต์เฟซบุ๊กนะ เพราะหนูได้มีการทักหาทุกคนที่หนูรู้ว่ายืมแล้วว่าอย่าให้ยืมนะ

 

 

แต่สุดท้ายมีหน้าใหม่ๆเข้ามา หนูก็เลยรู้สึกว่า เราอาจจะต้องใช้วิธีนี้ ซึ่งอาจจะไม่ใช่วิธี ที่ถูกที่สุด หรือดีที่สุด หรืออาจจะมองว่าเป็นลูกที่ไม่ดีประจานแม่อะไรแบบนี้

 

 


วันนี้ที่หนูได้ประกาศออกไปใครที่เป็นเจ้าหนี้หรือใครที่แม่ยังยืมอยู่ให้รับรู้กันตรงนี้ว่าหนูไม่เคยปล่อยให้แม่ลำบาก หนูให้แม่ตลอด ใช้จ่ายในบ้านหนูรับผิดชอบ ถึงแม้ว่าตอนโควิดหนูจะลำบากมากๆแค่ไหน หนูก็ผ่านมันมาได้

 

 

ที่ผ่านมา 2 ปีใช้หนี้เยอะขนาดไหน? อันนี้ไม่ขอลงรายละเอียดแล้วกันค่ะ  ถึงหลักล้านไหม? ก็ถึงหลักล้าน

 

ธัญญ่า อาร์สยาม

หนูน้อมรับกับคำที่หนูมาโพสต์ แต่ว่าเรารู้ตัวเองดีว่าเราไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น คำว่าแม่คือที่สุดในชีวิตหนูแล้ว คือหนูไม่คิดว่าจะทำร้ายแม่ ไม่เคยมีเจตนาไม่ดีกับแม่ ทุกคนบอกว่าแม่ให้ชีวิตเรามา แม่เลี้ยงเรามาจนเราได้มีทุกวันนี้

 

 

ใช่คะถ้าหนูไม่มีแม่หนูก็ไม่มีทุกวันนี้ เพราะหนูมีทุกวันนี้หนูจึงทำเพื่อคำว่าแม่คำเดียวเลย บ้านรถทุกอย่างหนูทำเพื่อเป็นของขวัญเพื่อแม่ ชีวิตนี้หนูสร้างทุกอย่างเพื่อแม่คนเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ธัญญ่า อาร์สยาม ตามใช้หนี้แทนไม่ไหว ประกาศถ้าแม่ไปยืมเงินใคร ห้ามให้เด็ดขาด
ซีซั่นนี้ไม่รอด! ธัญญ่า อาร์สยาม แจ้งข่าวติดโควิด ลั่นระวังทุกอย่างแล้วแต่หนีไม่รอดจริงๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส