ลุงพล ยันไม่ทุบพญานาค เตรียมย้ายไปตั้งที่อื่น หลังศาลสั่งรื้อถอน

23 เม.ย. 65

ลุงพล ยืนยันไม่ทุบพญานาค หลังศาลสั่งรื้อถอนเหตุรุกป่า ปรึกษาทนายแล้วเตรียมย้ายไปตั้งที่อื่น แต่ยังไม่ทราบว่เป็นที่ไหน ด้านยูทูบเบอร์เศร้าเผยนำความเจริญมาให้มาก 

จากกรณีวันที่ 21 เม.ย.65 ศาลชั้นต้น มีคำพิพากษาคดีจำคุก 2 ปี 3 เดือน ปรับ45,000บาท ลุงพล นายไชย์พล วิภา ในความผิด พ.ร.บ.ป่าไม้ฯ, พ.ร.บ.ป่าสงวนแห่งชาติฯ กรณีก่อสร้างวังพญานาคในพื้นที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลว จ.มุกดาหาร โดยให้ชดใช้ค่าเสียหายกรมป่าไม้จำนวน 23,054 บาท ส่วนโทษจำคุกให้รอการลงโทษไว้ 2 ปี และต้องรื้อถอนพญานาคภายใน 30 วันนั้น 

พญานาคลุงพล

ล่าสุดวันนี้ (23 เม.ย.65) บรรยากาศเช้านี้หน้าบ้านนายไชยพลเงียบเหงากว่าทุกวันที่ผ่านมา มีเพียงบรรดายูทูบเบอร์ที่ยังคงปักหลักหน้าบ้านพักเพื่อรอทำคอนเทนต์ความเคลื่อนไหวของลุงพล โดยเปิดเผยว่าเสียใจที่ศาลสั่งรื้อถอนพญานาค เพราะหลังจากสร้างปู่พญานาคเสร็จ ก็นำความเจริญมาให้ลูกหลาน ได้เงินจากเอฟซีลุงพลที่จ้างรำบวงสรวง บางส่วนก็ถึงกับน้ำตาคลอเพราะปู่จะไม่อยู่ที่บ้านกกกอกแล้ว 

นายไชยพล เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า โทษที่ตนได้รับคือรอลงอาญาและไม่เครียดหลังถูกศาลตัดสิน วันนี้พาป้าแต๋นมาหาพ่อแม่ลุงพลที่บ้านวังเยี่ยม บ้านวังเยี่ยม อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ส่วนเรื่องคดีกำลังหารือกับทีมทนายว่าจะยื่นอุทธรณ์หรือไม่ ส่วนพญานาคที่ศาลสั่งรื้อถอนยินดีทำตามศาลสั่งเบื้องต้นหารือกับทีมทนายแล้วจะเคลื่อนย้ายพญานาคแต่ยังไม่ทราบจะย้ายไปจุดไหน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุงพล คุก 2 ปี 3 เดือน ปรับ 45,000 บาท คดีบุกรุกป่าสร้างวังพญานาค สั่งรื้อถอนใน 30 วัน
ศาลสั่งจำคุก ลุงพล 4 เดือน ฐานครอบครองไม้หวงห้าม โดยให้รอลงอาญา 1 ปี
ลุงพล เปิดตัวทีมทนายใหม่ หลังศาลสั่งถอนทีม ทนายตั้ม ลั่นตนไม่ใช่คนผิด

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส