เศร้า เจย์ ศุภกาญจน์ ลูกชาย เจี๊ยบ กาญจนาพร จบชีวิตในบ้านพัก

23 เม.ย. 65

ช็อก! อดีตดีเจ เจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ลูกชายดารารุ่นใหญ่ เจี๊ยบ กาญจนาพร พบจบชีวิตในบ้านพัก หลังมีอาการป่วยไบโพลาร์ 

วันที่ 23 เม.ย.65 เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ตำรวจ สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลจุฬาฯและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุชายผูกคอตนเองกับราวบันไดชั้น 3 ของบ้านพักส่วนตัวจนเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านหรู ย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

ตรวจสอบภายในบ้าน พบร่างของเจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ศิลปินและอดีตดีเจคลื่นอารมณ์ดี 98.5 Good FM ลูกชายของ เจี๊ยบ-กาญจนาพร ปลอดภัย อดีตดารานักแสดงและผู้จัดละครช่อง 7 นอนเสียชีวิตคาบันได โดยมีเชือกไนล่อนเส้นใหญ่พันรอบคอ ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ และจากการตรวจสอบร่องรอยบาดแผลภายนอก ไม่พบร่องรอยบาดแผลอื่น นอกจากรอยช้ำรอบลำคอ

เจย์ ศุภกาญจน์

เบื้องต้นทราบว่านายศุภกาญจน์อยู่บ้านกับพี่น้องรวม 3 คน ช่วงเย็นวานนี้คนในครอบครัวออกจากบ้านไปดูธุรกิจร้านอาหาร เหลือเพียงนายศุภกาญจน์อยู่บ้านตามลำพัง เมื่อคนในครอบครัวกลับบ้านมาตอนกลางดึก ก็พบนายศุภกาญจน์ผูกคอกับราวบันไดแล้ว เบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ ต้องรับประทานยาอยู่เป็นประจำ

สำหรับร่างของนายศุภกาญจน์ จะถูกส่งไปชันสูตรที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ตามขั้นตอน ก่อนจะให้ญาติรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีเงื่อนงำ! ไฮโซแบงค์ ไม่ได้ตายจากโรคมะเร็ง ครอบครัวไม่เชื่อฆ่าตัวตาย
สุดอาลัย "วิทยา ศุภพรโอภาส" ผู้บุกเบิกลูกทุ่ง เอฟ.เอ็ม. เสียชีวิตแล้วในวัย 72 ปี
อาลัย บีม ปภังกร พระเอกซีรีส์ เคว้ง เสียชีวิต

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส