“รัศมีแข” โพสต์ทุกอย่างจบลงด้วยดี “ผมให้อภัย....คนที่ทำร้ายผม”

22 เม.ย. 65

สืบเนื่องจากคดีที่ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ทำร้ายร่างกายโดยใช้แก้วปาที่ใบหน้าเมื่อกันยายน 2563 จนได้มีการยื่นฟ้องคดีอาญาต่อศาลแขวงพัทยา โดยมีอัยการและทนายต่างได้ยื่นฟ้องในข้อหาทำร้ายร่างกาย ป.อ.295

 


จำเลยมีเจตนาจะขอโทษและรับสารภาพ ศาลจึงนัดไกล่เกลี่ยให้รัศมีแข และ คุณแชมป์ มาพบกันในวันนี้ 21 เมษายน 2565 โดยมีศาลเป็นคนกลางช่วยในการเจรจา จนจำเลยได้ทำการขอโทษรัศมีแขอย่างเป็นทางการ และถอนฟ้องคดีอาญาที่ได้ยื่นฟ้อง “มดดำ คชาภา และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ที่ได้ฟ้องต่อศาลอาญา(รัชดา)

s__7725119


เมื่อคดีอาญาข้อหาทำร้ายร่างกาย295 เป็นความผิดที่ไม่สามารถยอมความกันได้ ประกอบกับจำเลยรับสารภาพ อีกทั้งรัศมีแขผู้เสียหาย ก็ไม่ติดใจเอาความอีก ศาลจึงพิพากษาและอ่านคำพิพากษาลงโทษจำเลยมีความผิดฐานทำร้ายร่างกาย 295 ลดโทษให้เป็นปรับจำนวน 20,000 บาท

 

s__100253735

ต่อมา ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษ รัศมีแข ผ่านไอจี โดยระบุว่า “ในกรณีที่ผมใช้แก้วปาไปถูกหน้าคุณรัศมีแข ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2563 ต่อมาคุณรัศมีแขได้ยื่นฟ้องผมต่อศาลแขวงพัทยาเป็นคดีอาญาข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจนั้น ผมและคุณรัศมีแขได้ทำความเข้าใจกันด้วยดีแล้ว

 

 

ผมขอแสดงความรับผิดชอบและขอโทษคุณรัศมีแขต่อหน้าศาล และต่อสังคมในที่นี้อีกครั้งหนึ่งและขอความแสดงความเสียใจในการกระทำนั้น จึงขอแสดงความรับผิดชอบในการกระทำและขอ โพสต์ข้อความนี้ เพื่อแสดงความขอโทษอีกครั้งต่อคุณรัศมีแข Champ Jirat”

 s__100253726_1

 

โดยล่าสุดด้าน รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า… “ทุกอย่างจบลงด้วยดีครับ อีกหนึ่งบทเรียนของชีวิตสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นกับผมวันนี้คือ ผมให้อภัย....คนที่ทำร้ายผม....ทั้งๆที่เราไม่รู้จัก....ด้วยจิตใจบริสุทธิ์..ผมยืนไหว้องค์พระพิเนตแล้วผมร้องไห้....ผมขอให้พระองค์ช่วยให้ผมมีจิตใจที่เมตตาปล่อยวางกับทุกสิ่งให้ได้เร็วที่สุดเพราะะผมเชื่อว่าถ้าผมผ่านตรงนี้ไปได้....ชีวิตผมจะเจอความสุขและเรื่องราวดีๆต่อไป”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ไฮโซแชมป์" โพสต์ขอโทษ "รัศมีแข" เคลียร์กันจบลงด้วยดี คดีปาแก้วใส่หน้าเลือดอาบ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส