รองเท้าถูหน้าจนงาม! เน็ตไอดอลฉีกกฎอาร์ทติสใช้ส้นถูรองพื้น การันตีดีกว่าใช้พัฟแพงๆ (คลิป)

17 มิ.ย. 60
เรียกได้ว่าเป็น มิติใหม่ของการแต่งหน้า หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวรายหนึ่ง ได้แชร์คลิปสาธิตการแต่งหน้า โดยเปลี่ยนอุปกรณ์แต่งหน้ามาเป็น รองเท้าแตะ หรือ รองเท้าฟองน้ำ จนมีการแชร์ในสังคมออนไลน์อย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะคลิปต้นฉบับที่แชร์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวยอดผู้ชมสูงเกือบ 5 แสนครั้ง
ภาพน้องมิกซ์ที่แต่งหน้า และเป็นกระแสในสังคมออนไลน์
ล่าสุด 16 มิถุนายน 2560 วันเฉลิม จำเนียรพล หรือ น้องมิกซ์ หลายคนอาจรู้จักในชื่อ มิกซี่ บิ๊กเม้าธ์ (Mixy Bigmouth) อายุ 25 ปี  เปิดเผยว่า การทำคลิปวิดีโอแล้วเเชร์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว จุดเริ่มต้นเกิดจากอยากแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ในชีวิตของตัวเองและเพื่อนๆ เก็บเป็นความทรงจำ ส่วนคลิปสาธิตแต่งหน้าในลักษณะต่างๆ แรงบันดาลใจเกิดจากการชมคลิปรีวิวเครื่องสำอางค์ของบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ก็มักจะนำมาปรับและเลียนแบบการรีวิวให้เข้ากับคนไทยและสาวในยุคปัจจุบัน เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน
น้องมิกซ์ใช้รองเท้าฟองน้ำแต่งหน้า
สำหรับไอเดียการหยิบเอารองเท้าฟองน้ำมาแต่งหน้าหน้า ได้แนวคิดจากบิวตี้บล็อกเกอร์ ประเทศฟิลิปปินส์ ที่เริ่มใช้สิ่งของใกล้ตัวมาแทนอุปกรณ์แต่งหน้า เป็นการลดค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่ได้แนะนำให้ทุกคนทำตาม พร้อมยอมรับว่าหลายคนอาจจะไม่เห็นด้วย เนื่องจากไม่เหมาะสม ซึ่งน้องมิกซ์ก็เข้าใจและน้อมรับทุกคำแนะนำของคนที่เข้ามาชมคลิป
วันเฉลิม จำเนียรพล หรือ น้องมิกซ์ หลังแต่งหน้า
น้องมิกซ์ยืนยันว่า การทำคลิปและแชร์เรื่องราวต่างๆ ไม่ต้องการสร้างกระแส หรืออยากได้พื้นที่ในสังคม แต่เป็นคลิปที่เกิดจากความสนใจและความชื่นชอบส่วนตัว ส่วนการแชร์และเข้ามาชมคลิป รวมถึงยอดคนติดตามในเฟซบุ๊กส่วนตัว เป็นการตอบรับที่เกินคาด และสร้างกำลังใจที่ดีให้เป็นอย่างมาก สำหรับโปรเจกต์ต่อไปที่น้องมิกซ์อยากจะทำคลิปแชร์ในโลกออนไลน์ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซึ่งตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะทำเป็นช่องส่วนตัวออนไลน์ในแชนแนลยูทูปขึ้นมาอีกด้วย ขอบคุณเฟซบุ๊ก Wanchaleom Jamneanphol

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ