วุ่นอีก! ชายลึกลับขู่หมอของขวัญ แถมโดนสะกดรอย เจ้าตัวปัดวิ่งเต้นหาทนายช่วยแซน (คลิป)

21 เม.ย. 65

กรณี แฟนเพจเฟซบุ๊ก กฎหมายชนบท โพสต์ข้อความว่า "หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์ทนาย"

438280

นอกจากนี้ ยังโพสต์ด้วยว่า "ผมยังยืนยันความเห็นเดิมโดยสุจริตใจว่า คดีน้องแตงโมเป็นคดีฆาตกรรม...ส่วนใครจะเห็นต่าง ผมไม่กล่าวล่วง...อย่าคิดว่าคดีนี้จะจบลงโดยไม่มีการสืบพยานโจทก์และพยานจำเลย กระบวนการยุติธรรมต้องทำให้ปรากฏว่า การเสียชีวิตของน้องแตงโมเป็นอุบัติเหตุหรือประมาทหรือฆาตกรรม ขึ้นอยู่กับการวินิจฉัยคดีของศาลเท่านั้นครับ"

559352

อย่างไรก็ตาม มีบุคคลปริศนาปล่อยแชตหลุดออกมา โดยคนที่ปล่อยแชตดังกล่าวเขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า "เลิกสองหัวค่ะหมอ" ซึ่งเป็นแชตที่อ้างชื่อหมอสาวคนหนึ่ง ทักหาคนคนชื่อ "แซน" โดยในแชตระบุเวลา  01.17 น. ว่า "อยากได้ทนายที่เก่งมาก ๆ ไหมพี่แนะนำให้ได้นะ พี่ว่าแซนหลุด อย่าแคปหน้าจอไปนะพี่ทัวร์ลงไม่หยุดว่าเข้าข้างเพื่อน"

613337

จากนั้นคาดว่า "แซน" คงอ่านแล้วไม่ตอบ เพราะเวลา 02.54 น. หมอสาวทักมาอีกว่า "ถ้าจะโกรธพี่พี่ไม่ว่านะ แต่พี่แค่อยากบอกแซนว่าพี่หวังดี แต่พี่เข้าข้างแซนมากกว่านี้ไม่ได้จริง ๆ แซนเข้าใจพี่นะ ก็หวังแต่ว่าถ้าพี่ทำให้หนูไม่พอใจ พี่ก็ขอโทษนะ แต่ว่าพี่ก็ไม่รู้ว่าพี่ต้องทำตัวยังไงเหมือนกัน รอเรื่องเงียบ ๆ ไปแล้วกลับมาขายแบรนด์เนมเถอะแซนเชื่อพี่ เราทำตัวเองให้มีความสุข แต่ถ้าแซนโกรธพี่ พี่ก็ขอโทษนะ พี่ไม่รู้เหมีอบกันว่าพี่จะต้องทำตัวยังไง"

632493

ล่าสุดวันที่ 21 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี มีโอกาสสอบถาม “หมอของขวัญ” ถึงประเด็นดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ว่า ตนขอถามกลับว่าคำว่า “นกสองหัว” คืออะไร ตนกำลังตามหาความจริงให้แตงโม ตนบอกกับแซน ในฐานะคนรู้จักตลอดว่า หากจะพูดแถลงหรือจะไลฟ์โดยที่ยังไม่พร้อม แล้วไปแถลงจะพินาศ ตนไม่ได้ห้ามแถลง แต่ถ้าแถลงแล้วไม่พูดความจริงก็ไม่ต้องพูด ส่วนแชตที่ตนยังไม่เห็นเลยว่าแชตไหน อาจจะเป็นบริบทหนึ่ง แต่ขอเช็กดูก่อนว่าเป็นแชตจริงหรือไม่

"ถ้ามันใช่แชตจริง หมอกับแซนมีการคุยกันตลอดว่า ถ้าคุณพูดจริงไม่ต้องกลัวอะไร ถ้าอยากหลุดคดีต้องพูดความจริง และต้องพูดทั้งหมด ซึ่งหมอไม่ได้ต้องการให้เขาหลุดคดี แต่บอกว่าถ้าแซนอยากหลุดจากวงเวียนตรงนี้ ควรหาทนายหรือหาที่ปรึกษาใหม่ และหมอเคยคุยกับแซนเลยด้วยซ้ำว่าที่ปรึกษาบ้งมาก" หมอของขวัญ กล่าว 

827637

ทั้งนี้ หมอของขวัญ ได้โพสต์คลิปเสียงที่ถูกใครบางคนโทรศัพท์ข่มขู่ห้ามยุ่งกับคดีแตงโม โดยระบุแคปชั่นด้วยว่า “ไม่ใช่ครั้งแรกที่หมอโดนอะไรแบบนี้ ตอน Call Out ก็โดนตลอด ก็โดนตามถึงขั้นต้องเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถ (มันมีวงจรปิดนะคุณ) พอเมื่อวานแค่แตะประเด็นแตงโม ก็โดนแบบนี้ วันนี้เลยเอาหลักฐานมาให้ฟังกัน จากสายหนึ่งที่โทรฯ เข้ามาขึ้นเป็น Unknown Number"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส