พ่อแม่ลูกหายปริศนา ตร.ยันไร้การติดต่อ ลูกสาวคนโตร่ำไห้ พ่อแม่ไปไหน ไม่บอกหนูสักคำ

21 เม.ย. 65

คดีหายปริศนา ยกครอบครัว ตร.ยันไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด ขณะที่เบาะแสเรื่องการขายรถกระบะ นางสาวนฤมล ผู้เป็นภรรยาเป็นผู้นำไปขายเอง ด้าน "น้องอุ้ย" ลูกสาวคนโตตัดพ้อ พ่อแม่ไปไหนไม่บอกหนูสักคำ

จากกรณีมีการแชร์ข้อความและภาพในโซเชียล 4 พ่อแม่ลูกหายตัวออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 ซึ่งก่อนที่จะหายไปยกครอบครัวได้แจ้งกับทางญาติว่าจะไปเที่ยวแต่ไม่ทราบว่าไปที่ใด โดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย

ขณะที่มีเบาะแสจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพบรถยนต์โตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปโผล่ที่ เต็นท์ขายรถมือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดอุดรธานี และมีการซื้อขายรถกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนถึงวันนี้ยังขาดการติดต่อ


ด้าน พ.ต.อ.สายัณห์ จันทร์แจ่มกระจ่าง ผกก.สภบ้านไร่ อ.ศรีสำโรง เปิดเผยว่า ล่าสุดจากการสืบสวนพบว่ารถยนต์โตโยต้า สีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย ไปโพสท์ขายที่เต็นท์รถที่อุดรธานี และมีการขายต่อไปหลายทอด

สรุปได้ความว่าเมื่อวันที่ 7 เม.ย. นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี ผู้เป็นภรรยานำรถไปขายให้กับคนหนึ่งที่ปั๊ม ปตท.อำเภอพรมพิราม จ.พิษณุโลก จากนั้นผู้ซื้อรถคนที่ 1 ได้นำรถไปขายต่อ ให้ผู้ซื้อรายที่ 2 ที่ จ.ลพบุรี ส่งต่อไปผู้ซื้อที่ 3 ที่กรุงเทพฯ และหลังสุดที่เต็นท์รถ จ.อุดรธานี

อีกทั้งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบว่า นางสาวนฤมลเป็นคนนำรถไปขายด้วยตนเอง และทราบว่ามีการใช้รถอีกคันมารับหลังจากขายรถคันดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ทำให้เชื่อว่า ทั้งสองพ่อแม่นั้นไม่น่าจะมีการเกิดประทุษร้าย หรือการถูกนำรถไป เพราะเป็นการนำรถมาขายเอง ซึ่งยืนยันได้จากภาพถ่ายของเต็นท์รถ

ส่วนสาเหตุของการติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้นั้นยังไม่ยืนยันสาเหตุ เพียงทราบว่าก่อนหน้านี้ สองสามีภรรยามีการระดมทุนจากชาวบ้านจำนวนมากเพื่อมาลงทุน ซึ่งยังระบุกิจการไม่ได้ จึงอาจเป็นสาเหตุให้ไม่อยากติดต่อพูดคุยกับใครรวมถึงเจ้าหนี้

ขณะที่ น้องอุ้ย ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตติดต่อพ่อได้ล่าสุดคือ ช่วงเย็นของวันที่ 10 เม.ย และสัญญาณขาดหายไปที่ลาดกระบังในวันเดียวกัน

ทิศทางในการติดตามผู้สูญหายนั้นมีหลายวิธี ทั้งการตรวจเช็กการทำธุรกรรม ยานพาหนะ ญาติพี่น้อง โดยเจ้าหน้าที่จะใช้ความพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อหาเบาะแสในการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

อย่างไรก็ตาม "น้องอุ้ย" ลูกสาวคนโต ยังคงเศร้าเสียใจ ที่จนป่านนี้ยังไม่มีการติดต่อกลับมาจากพ่อแม่ และน้องๆ ด้วยความคิดถึงและเป็นห่วง กลัวว่าพ่อแม่และน้องๆ จะได้รับอันตราย

จากการซักถาม น้องอุ้ย บอกว่าได้พยายามติดต่อไปทุกช่องทาง ทั้งกับเพื่อนๆ ที่สนิทกันกับพ่อและแม่ แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ ซึ่งตนเองไม่ทราบสาเหตุว่าด้วยเหตุอะไร พ่อแม่จึงได้หายตัวไปนานขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้บอกแต่เพียงว่าจะไปเที่ยวหลายวันเท่านั้นเอง

น้องอุ้ยร้องไห้โอก่อนตัดพ้อว่า "พ่อแม่ไปไหน ไม่บอกหนูสักคำเลย" ขณะที่นายล้วน บุญชู พ่อของนายนิรุตน์ บอกว่าจนถึงตอนนี้ลูกชายก็ไม่มีการติดต่อมา ใครไปเอามาจากไหนว่าเจอลูกแล้ว ยืนยันยังไม่เจอ ไม่มีการติดต่อกลับมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส