"เอ๋ มิรา" ร่ำไห้วินาทีถูกพาไปห้องขัง ศาลตัดสินติดคุก ไม่คิดว่าคนเคยรักกันทำได้ขนาดนี้

21 เม.ย. 65

"เอ๋ มิรา" สุดกลั้นน้ำตาร่ำไห้กลางไลฟ์สด เล่าวินาทีถูกพาไปห้องขัง ศาลตัดสินติดคุก คดีหมิ่นประมาทอดีตสามี "ครูไพบูลย์" หลังไปเปิดใจในรายการโหนกระแส พ้อทั้งน้ำตา "น่าสมเพชกับชีวิตเนอะ แต่วันละที่หนูเจอ ไม่รู้สู้กับอะไร"

เมื่อคืนวานนี้ 20 เม.ย. เอ๋ มิรา เผยใน ไลฟ์ ว่า "วันนั้นทนายเก่งไม่ได้ไปศาลด้วย บอกว่าจะเตรียมเงินประกันไว้ เอ๋ยังงงประกันอะไร พอไปศาล ทีมทนายของทนายเก่ง เอาเอกสารมาให้อ่าน กำลังนั่งอ่านในศาลเป็นใบขอประกันตัวออกชั่วคราวเพื่อไปสู้คดี พี่เก่งถามว่าหนูมีโฉนดบ้านไหม หนูก็บอกไม่มี ไม่มีอะไรเลย ทนายเก่งบอกจะเอาทรัพย์สินไปประกันตัวให้"

"ศาลถามว่าวันที่นัดสืบพยาน ทนายเก่งบอกจะเอาพี่หนุ่ม กรรชัย ทนายเกิดผล มาเป็นพยานให้ ระหว่างที่ ทนายน้องออกไปคุยโทรศัพท์กับทนายเก่ง วินาทีนั้น ศาลให้ตำรวจมาพาหนูไปใต้ศาลหนูกลัวลงไปกับตำรวจสองคน หนูกลัวมากจะพาหนูไปไหน ศาลบอกให้ลงไปนั่งรอหน้าห้องขัง เข้าไปมีตำรวจ 7-8 คน ข้างหลังเป็นห้องขังคนร้ายประมาณ 5-6 คน"

"วินาทีนั้นหนูนั่งเฉยๆ เขาไม่ได้ให้ใช้โทรศัพท์นะทุกคน หนูก็...พี่เก่งอยู่ไหน จะรู้ไหมหนูนั่งอยู่นี่ (ร้องไห้) มันเป็นความรู้สึกว่า ทำไมหนูถึงมานั่งอยู่นี่ คดีอะไร ทำไมต้องมานั่งตรงนี้ ข้างหลังมีแต่คนร้ายผู้ชาย ข้างหน้าก็มีแต่ตำรวจผู้ชาย ความรู้สึกตอนนั้นมันกลัว เป็นผู้หญิงคนเดียว ตำรวจก็มาถามหนูว่า คดีอะไร ทำผิดอะไรมา หนูก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงก็ตอบไปตามตรงว่า คดีโดนสามีเก่าฟ้องค่ะ หนูก็เห็นหน้าลูก แล้วก็คิดว่า คนที่เราเคยรัก ทำให้เรามานั่งจุดๆ นี้เลยเหรอ"

เอ๋ มิรา ร่ำไห้วินาทีถูกพาไปห้องขัง ศาลตัดสินติดคุก

หลังจากนั้น เอ๋ มิรา เล่าต่อว่า ในเหตุการณ์ที่ถูกพาตัวไปห้องขัง ไม่มีทนายฝั่งเธอที่รู้ว่าไปไหน คิดว่าไปเข้าห้องน้ำ ท้องเสียหรอเปล่า เพราะโทรไปไม่รับสาย 

"ถ้าหนูไม่มีพี่เก่งหนูคงไปนั่งในห้องขังแล้ว ไม่งั้นไม่มีคนประกันตัวหนูเลย คนเป็นพ่อของลูกทำให้หนูไปนั่งตรงนั้น ไม่คิดไม่ฝัน นั่งร้องไห้คนเดียว ไปออกโหนกระแสไม่คิดคดีจะร้ายแรงขนาดนี้ ต้องประกันตัว ใส่กุญแจมือไปห้องขัง (ร้องไห้)"

"บางทีหนูก็ท้อ หนูเหนื่อย มันเป็นความรู้สึกเสียใจกับชีวิต แต่ก็มีพี่ๆ (แฟนคลับ) ทักมาสู้ๆ เด้อ รักเอ๋เด้อ หนูก็สู้ แต่หนูไม่รู้ว่าสู้ไปทำไม มันเป็นความรู้สึกท้อ จะไปต่อยังไง น่าสมเพชกับชีวิตเนอะ แต่วันละที่หนูเจอ ไม่รู้สู้กับอะไร"

เอ๋ มิรา ร่ำไห้วินาทีถูกพาไปห้องขัง ศาลตัดสินติดคุก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส