เจอแล้ว "น้องมณี" 3 แสน เดินกลับเข้าหมู่บ้านเอง เจ้าของขอบคุณทุกคนช่วยตามหา

21 เม.ย. 65

เจอแล้ว "น้องมณี" แมว 3 แสน รปภ.เผยเดินกลับเข้าหมู่บ้านเอง มีแผลกลับมาฝากเล็กน้อย เจ้าของขอบคุณทุกคนที่ช่วยตามหา สัญญาจะดูแลให้ดีกว่าเดิม

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว โพสต์ประกาศตามหา "น้องมณี" แมวพันธุ์สก็อตติชโฟล์ดขนสั้น ลายสลิดสีเทา ซึ่งหายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเจ้าของตั้งรางวัลนำส่งให้คนหาเจอ 300,000 บาท มีผู้ร่วมค้นหาเป็นจำนวนมากนั้น

ล่าสุดวันนี้ (21 เม.ย.) เวลา 01.05 น. คุณณฐา เจ้าของน้องมณีโพสต์เฟซบุ๊ก อัปเดตความคืบหน้าล่าสุดว่าได้ตัวน้องมณีแล้ว ระบุ 

"ขออัปเดทนะคะ ตอนนี้มี่เจอน้องมณีแล้วค่ะ ก่อนอื่นเลย มี่ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่มาช่วยตามหาน้อง ขอบคุณอาสาทุกท่าน ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอบคุณพี่ๆ เพื่อนบ้านทุกบ้านที่ให้ความร่วมมือในการตามหา ให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วยแจ้งเบาะแส ความคืบหน้าตลอดเวลา 3 วันนี้ ทุกสื่อ ข่าวทุกช่อง ทุกเพจ ทุกกลุ่มที่ช่วยแชร์ ทุกสายที่โทรเข้ามา ทุกข้อความที่ส่งมาให้ข้อมูล และส่งกำลังใจให้มี่มาโดยตลอดและต้องกราบขอโทษเพื่อนบ้าน ผู้พักอาศัยบริเวณโดยรอบ ที่อาจอาจถูกรบกวน และได้รับผลกระทบอีกครั้งนี้อีกครั้ง

ปล.ขอบคุณพี่รปภ.ที่แจ้งว่าเจอน้อง น้องกลับเข้ามาในหมู่บ้านเอง ขอบคุณพี่เพื่อนบ้านที่เปิดประตูให้มี่ได้เข้าไปจับน้องแม้ในยามวิกาล ขอบคุณคุณแทม คุณนัท ขอบคุณพี่เผือก พี่ยุ้ย พี่ต้น ที่อยู่หน้างานช่วยแนะนำจนจับมณีกลับบ้านอย่างปลอดภัย รวมถึงทำแผลให้มี่ด้วย 

ปล.2 ตอนนี้น้องมณีต้องตรวจเช็คสุขภาพ น้องมีไข้ มีแผลใต้คาง ขนร่วง และผอมลง รอตรวจเลือดและเช็คสุขภาพก่อนจะนำกลับมาเลี้ยงร่วมกับน้องๆ ในบ้านอีก 2 ตัว

ต่อจากนี้มี่จะเลี้ยงและดูแลน้องให้ดีกว่าเดิมค่ะ ขอบคุณทุกๆ ท่านอีกครั้งนะคะ" 

โพสต์ดังกล่าวมีผู้เข้าไปแชร์ต่อและแสดงความยินดีกับเจ้าของเป็นจำนวนมาก ล่าสุดวันนี้(21 เม.ย.65) เวลา 08.45 น. มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากกว่า 8.4 พันคอมเมนต์ แชร์ต่อกว่า 9.8 พันครั้ง 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เจ้าของเป็นห่วงมาก ประกาศตามหาแมวหาย "น้องมณี" ใครหาเจอให้ 3 แสน
คาเฟ่สัตว์สุดทน ลูกค้าแหกทุกกฏ เปิดกรงปล่อยแมวกัดกันแต่ไม่แจ้งร้าน
-ทาสระดับแอดวานซ์! อดีตพยาบาลโดน แมว ตก จนต้องออกจากงานมาเปิดคาเฟ่แมว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส