สาวผวา! ไอ้หื่นออกอุบายทำเงินร่วง เหยื่อหลงเชื่อเจอจับหน้าอก เจ้าของหอเชื่อสะกดรอยตาม (คลิป)

20 เม.ย. 65

กรณีหนุ่มโรคจิตหลอกจับหน้าอกสาว โดยผู้ก่อเหตุทำทีขี่รถมอเตอร์ไซค์มาเทียบข้าง ๆ หญิงสาวรายหนึ่ง แล้วอ้างว่าพบเงินของหญิงสาวตกอยู่บนถนน ก่อนจะใช้จังหวะที่เหยื่อมองหาเงินในกระเป๋า บุกเข้ามาลวนลามข้างถนน ซึ่งเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 20.25 น. เมื่อวานนี้ (19 เม.ย.65) ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 แยก 3 – 7 กรุงเทพฯ 

214016

ล่าสุดวันที่ 20 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บริเวณหน้าหอพักที่เกิดเหตุ ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 57 แต่ผู้เสียหายไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

839104

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้พบกับคนดูแลหอพักที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตนได้พูดคุยกับทางผู้เสียหายแล้ว แต่เขาไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ จากคลิปวงจรปิดคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะขี่มอเตอร์ไซค์ สะกดรอยตามผู้เสียหาย ในช่วงที่ผู้เสียหายกำลังจะเข้าหอพัก ผู้ก่เหตุก็ออกอุบายเรียกและอ้างว่าผู้เสียหายทำเงินหล่น ทำให้ฝ่ายหญิงเดินย้อนกลับไปดู และถูกผู้ก่อเหตุจับหน้าอก ซึ่งเป็นมุมอับที่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้ เพราะมีกำแพงบังอยู่

629813

แต่ในขณะนั้นผู้เสียหายมีสติดีมาก ร้องตะโกนโวยวายจนคนเริ่มมอง ทำให้คนร้ายตกใจและหนีไป นอกจากนี้ ผู้เสียหายสามารถจดจำทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ 8 กด 3032 กทม. และได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว ก็อยู่ที่ตำรวจว่าจะติดตามตัวคนก่อเหตุหรือไม่ เพราะตนคิดว่าคงตามได้ไม่ยาก เช็กทะเบียนก็รู้ชื่อเจ้าของรถแล้ว และเชื่อว่าคงไม่ใช่เรื่องยากที่ตำรวจจะไล่เช้กกล้องวงจรปิด หลังจากนี้ ตนก็คงจะติดกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม โดยจะหันกล้องไปทางถนนเผื่อว่ามีอะไรเกิดขึ้นจะได้บันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส