“ตูมตาม” เผยแพลนแต่งงาน “อาหลี” ลั่นไม่มีใครจองใคร อยากทำให้มั่นใจ เราซื่อสัตย์

20 เม.ย. 65

หลังจาก “ตูมตาม ยุทธนา” คุกเข่าขอแฟนสาว “อาหลี อัฐริญญา” แต่งงานในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ล่าสุดเจ้าตัวเผยรายละเอียดยิบ แพลนจัดงานแต่งเมื่อไหร่ และเหตุผลที่ทั้งรักและภูมิใจกับความรักครั้งนี้จนเรียกว่า “โอกาสสุดท้าย”

โดยวันนี้ 20 เม.ย. “ตูมตาม” เผยว่า “ก็รอไปเรื่อยๆ ครับ (หัวเราะ) หมายถึงว่าทำงานไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะว่าจริงๆ แล้ว รอแต่งงานต้องรอเจ้าตัวพร้อมด้วยนะ คือขอเขาไว้ก่อน ผมถือว่าขอหมั้นอะไรแบบนี้ ก็เรารักเขา เรารักกัน เรารู้สึกว่าเจตนามันโอเคแล้วทั้งหมด ที่เหลือคือจะได้ไม่ต้องมากังวลเรื่องอื่น ใช้ชีวิตกันไป ทำงานกันไป ถึงเวลาที่เหมาะสม ยิ่งช่วงเวลาแบบนี้ผมว่าในการจะทำอะไรหลายๆ อย่าง มันต้องดูสถานการณ์บ้านเมืองด้วย เพราะเราใช้ชีวิตไม่ได้ปกติกัน”

อยากทำให้เขามั่นใจ ?
“ใช่ครับ อยากให้มั่นใจ ใช้ชีวิตไป แล้วก็ทำงานให้มีความสุข ยังไงเราก็ต้องไปถึงวันนั้นแน่ๆ”

โมเมนต์ตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
ปกติมากครับ จริงๆ ผมแค่รู้สึกว่า มันไม่ได้มีอะไรเป็นเรื่องพิเศษไปมากกว่าที่ผมอยากให้เขาได้ในทุกสิ่งที่ผู้หญิงคนหนึ่งควรจะได้รับ

เขารู้มาก่อนไหมว่าเราจะขอเขาในวันนั้น ?
“รู้ (หัวเราะ) ผมเป็นคนปิดไม่เนียน แต่พอถึงโมเมนต์จริงๆ ก็ตื่นเต้นกันแหละ ไม่ได้เตรียมอะไรเลยครับ ซื้อแหวนก็พอแล้ว”

 

 

 

ตูมตาม-อาหลี

ขอแต่งงานกันที่ไหน ?
“สะพานพุทธครับ (หัวเราะ) สงสัยดูหนังฝรั่งเยอะมั้งเนี่ย ชอบขอตามสะพาน (หัวเราะ) เราก็อินดี้กันมากไม่มีการเตรียมงานอะไรทั้งสิ้น ก็ตั้งกล้องถ่ายกันเองเพราะว่าผมถ่าย Vlog อยู่แล้ว ถ่ายยูทูบอยู่แล้ววันนั้นก็ไปถ่ายกัน ก็คุยกันเรื่อยๆ สุดท้ายก็ขอครับ”

ตอนขอแต่งงานพูดอะไรบ้าง ?
“ไม่ได้พูดอะไรมากครับ แค่บอกว่า เราแต่งงานกันไหม แค่นั้นเลย เขาก็อึ้งๆ นะ แต่ก็ไม่มากหรอกครับ เขารู้เยอะกว่าผมอีก (หัวเราะ)”

“จริงๆ ก็บอกว่ารู้อยู่แล้วแหละ อยู่ดีๆ ชวนไปซื้อดอกไม้ ก็โอเคๆ แต่อันนั้นไม่สำคัญมาก แต่สำคัญตรงที่ว่า เรื่องระหว่างผมกับน้อง เราค่อนข้างคุยกันตลอดเวลา ค่อนข้างที่จะปรึกษาหารือกันแทบทุกเรื่อง มันเลยทำให้ทุกอย่างที่เราตัดสินใจทำต่างๆ นานา มันไพรเวทยากมาก มันหลบหลีกยากมากที่เขาจะไม่รู้”

ตูมตาม-อาหลี

เหตุผลที่ทำให้มั่นใจที่จะขอผู้หญิงคนนี้แต่งงาน ?
“ผมรู้สึกว่ามันตั้งแต่จุดเริ่มต้น ก่อนที่จะมีความรักครั้งนี้ผมเคยให้สัมภาษณ์กับพี่นักข่าวไปแล้วว่า มันเกิดขึ้นยากมากในความรักครั้งนี้ เพราะว่า ผมคิดเยอะมาก เตรียมการเยอะมาก แล้วก็รู้สึกว่าถ้าไม่เจอคนที่เรารู้สึกจริงๆ เราก็จะไม่เริ่มมันแล้ว ก็คงไม่มีแล้ว คือผมพูดเป็นกลางๆ ว่าในทุกความสัมพันธ์ การเริ่มครั้งนี้มันเริ่มด้วยแพชชั่นของความรักที่เรารักเขา ที่เราชอบในตัวเขา ที่เรารู้สึกตื่นเต้นในตัวเขาอยู่เสมอ เราก็เลยเริ่ม”

“แต่ถ้าพูดตามความเป็นจริงคือ เราไม่รู้จริงๆ ครับว่าเราจะรักกันไปได้ยาวแค่ไหน หรือเราจะเป็นยังไง เราไม่รู้เราแค่อยู่กันทุกๆ วัน เพราะฉะนั้นผมเรียกมันว่า last chance คือโอกาสสุดท้ายแล้ว สำหรับการที่จะใช้ชีวิตในฐานะของการมีความรักอยู่ในมือ ก็ทำให้เต็มที่เลย ลุยเต็มที่ อะไรที่ทำได้ทำให้หมด แล้วถ้าเกิดว่ามันประสบความสำเร็จมันก็ดีอยู่แล้วใช่ไหมครับ ถ้าไม่ประสบความสำเร็จเราก็เข้าใจแค่นั้นเอง”

ตูมตาม-อาหลี

มั่นใจอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกับอาหลี ?
“ใช่ครับ ผมรู้สึกว่าเราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน หรือใช้ชีวิตที่แชร์กันอยู่แล้ว มันโอเค มันลงตัว”

คลั่งรักกว่าเดิมไหม ?
“ก็เหมือนเดิมครับ (หัวเราะ) จริงๆ ผมไม่ได้คลั่งรักนะ ผมแค่รู้สึกภูมิใจในตัวเขา รู้สึกภูมิใจในความรักของเรา ก็เลยพูดเพราะผมพูดตลอดอยู่แล้วถ้ามีผมก็ชัดเจนของผมอยู่แล้ว”

แพลนจัดงานแต่งเมื่อไหร่ ?
“จุดเริ่มต้นเลย เราคุยกันไว้ประมาณ 3 ปีครับ เพื่อให้น้องได้ทำงานให้น้องได้เติบโตในสายงานของเขา ให้เขาได้ใช้ชีวิตไปก่อน ผมเองก็พร้อมแต่งงานแล้ว แต่ว่าเราพร้อมคนเดียวไม่ได้ต้องให้เขาพร้อมด้วย ให้เขาได้เติบโตด้วย น้องกับพร้อมห่างกัน 4 ปี ผมว่า 4 ปีมันก็มีอะไรหลายอย่างที่เขาต้องเจอในชีวิต ปล่อยให้เขาใช้ชีวิตด้วยเหมือนกัน”

เรียกว่าเป็นการตีตราจองไว้ก่อน ?
“เรียกว่าทำให้เขามั่นใจดีกว่า ทำให้เขารับรู้ว่าเรารักเขา เราจริงใจต่อเขามากๆ แต่ตีตราจองไหม ผมคงใช้คำว่าเราถือครองความรักร่วมกันดีกว่า คงไม่มีใครจองใครแต่เราซื่อสัตย์ เราเอาใจมาแลกกันครับผม”

ตูมตาม-อาหลี

ตูมตาม-อาหลี

ตูมตาม-อาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ตูมตาม เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ อาหลี แฟนสาวแต่งงานในวาเลนไทน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส