ตำรวจภาค 4 แจงปมกินแล้วไม่จ่าย เป็นเรื่องเข้าใจผิด ติดต่อขอโทษ-จ่ายเงินแล้ว

20 เม.ย. 65

ร้านกาแฟโพสต์คลิปแฉตำรวจกินแล้วไม่จ่าย ล่าสุด ตร.ภาค 4 ออกมาชี้แจง เผยเป็นเรื่องเข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนจ่ายแล้ว ยืนยันไม่มีเจตนาชักดาบ ติดต่อขอโทษร้าน-จ่ายค่าอาหารแล้ว 

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดในร้านกาแฟแห่งหนึ่งใน อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ในภาพปรากฏภาพกลุ่มบุคคล 3 ราย เป็นชาย 2 ราย และหญิง 1 ราย แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการ ทำทีเข้ามาสั่งเครื่องดื่มและขนมภายในร้านมูลค่ากว่า 200 บาทแล้วไม่จ่ายเงิน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาผู้มาแสดงความคิดเห็นว่ากลุ่มบุคคลในคลิปเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตรวจภูธรภาค 4

วันที่ 19 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทราบว่า กลุ่มบุคคลตามที่ปรากฏในคลิปคือพันตำรวจโทวทัญญู ขาวไชยมห ารองผู้กำกับการสืบสวน ก.สส.ภาค4, จ.ส.ต.ชยณัฐ และกาสินธ์ และ ด.ต.หญิงรัตติยา มหาสาน สังกัด บก.สส.ภาค 4

ตำรวจกินแล้วไม่จ่าย

โดยให้ข้อมูลว่าเมื่อวันที่ 17 เม.ย.65ได้มีภารกิจไปร่วมงานพิธีสวดอภิธรรมศพตำรวจรุ่นน้องที่ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี แต่เนื่องจากไปถึงก่อนเวลาจึงไปนั่งดื่มเครื่องดื่มและอาหารที่ร้านกาแฟเพื่อฆ่าเวลา ทันทีที่ไปถึง ด.ต.หญิงรัตติยาได้เดินไปสั่งเครื่องดื่มก่อนโดยยังไม่จ่ายเงินเพราะรอจ่ายพร้อมกัน

จากนั้น จ.ส.ต.ชยณัฐได้เดินตามไปสั่งเครื่องดื่มอีกครั้งในระหว่างนั้นต่างคนต่างลุกกันไปสั่งเครื่องดื่มและอาหารพร้อมกับเดินไปเข้าห้องน้ำ จึงทำให้คิดว่ามีคนในกลุ่มจ่ายค่าเครื่องดื่มและอาหารเรียบร้อยแล้ว เมื่อถึงเวลานัดหมายจึงพากันเดินออกจากร้านก่อนจะมารู้ตัวอีกทีก็หลังจากที่ทางร้านได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังทราบข่าวก็ได้ติดต่อไปทางร้านเพื่อขอจ่ายค่าเสียหายทั้งหมดพร้อมกับขอโทษเจ้าของร้านเป็นที่เรียบร้อย

พันตำรวจโทวทัญญู กล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดยืนยันไม่ได้มีเจตนาที่จะโกงค่าอาหารแต่อย่างใด แต่เกิดจากความเข้าใจผิดกันเองในกลุ่มที่คิดว่าต่างคนต่างจ่ายค่าอาหารและเครื่องดื่มแล้ว จึงเดินออกจากร้านไปโดยไม่ได้สอบถามกัน ซึ่งก็ถือว่าเป็นเรื่องที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้ และในวันที่ไปใช้บริการที่ร้านก็ได้ถ่ายภาพพร้อมกับโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวซึ่งแสดงถึงเจตนาว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะเบี้ยวค่าบริการ หลังจากเกิดเรื่องก็ได้พูดคุยทำความเข้าใจกับทางร้านเรียงร้อยแล้ว ซึ่งต่ายฝ่ายต่างไม่ติดใจและยอมรับว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน 

ตำรวจกินแล้วไม่จ่าย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

งามหน้า! ตำรวจเมาขับรถตราโล่ ชนรถปชช.เสียหายแล้วหนี พลเมืองดีขับตามกว่า 40 กิโล
โจ๋แฉถูกตำรวจซ้อมคาป้อมโชว์แผล 6 รุม 1 ผู้กำกับโต้โจ๋สู้ขัดขืนผิดรถแต่งซิ่งท้าฟ้องได้ (คลิป)
ตำรวจไซเบอร์ เอาบ้าง ใช้ deep fake แบบเดียวกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์เตือนภัยประชาชน

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส