ปารีณา ร้อง ก.วัฒนธรรม เอาผิดเวทีมิสแกรนด์ ชุดว่ายน้ำวาบหวิว ขัดศีลธรรมไทย

20 เม.ย. 65

"ปารีณา" ร้องกระทรวงวัฒนธรรมเอาผิดเวทีมิสแกรนด์ ให้สาวงามแต่งชุดว่ายน้ำวาบหวิว เว้ามากเกินไป ขัดศีลธรรมอันดีของประเทศ ชี้เป็นตัวอย่างไม่ดีแก่เยาวชน

วันที่ 19 เม.ย.65 เอ๋ นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งถูกศาลตัดสินให้พ้นจากตำแห่ง และตัดสิทธิทางการเมืองเมื่อวันที่ 7 เม.ย.65 ที่ผ่านมา เนื่องจากฝ่าฝืนมาตรฐานจริยธรรมอย่างร้ายแรง จากกรณีบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนในจังหวัดราชบุรีนั้น 

ล่าสุดนางสาวปารีณา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้เดินทางไปที่กระทรวงวัฒนธรรม เพื่อร้องเรียนจัดการประกวดเวทีมิสแกรนด์ ซึ่งได้อาจมีการจัดเตรียมชุดว่ายน้ำ หรืออนุญาตให้ผู้เข้ากระกวดได้ใส่ชุดว่ายน้ำ ที่วาบหวิว ที่มีเนื้อผ้าบาง และเว้ามาก จนอาจสามารถเห็นอวัยวะที่สำคัญของผู้หญิง 

มิสแกรนด์

นางสาวปารีณา ระบุว่า การจัดการประกวดดังกล่าวส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ประเทศไทย ไม่คำนึงถึงหน้าตาของประเทศ ผิดมาตราฐานจริยธรรม และศีลธรรมของประเทศ กองประกวดถือเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เด็กและเยาวชน เป็นการกระทำอนาจารในที่สาธารณะ ขอเรียกร้องใหกระทรวงวัฒนธรรมต้องไปแจ้งความกล่าวโทษร้องทุกข์กับคนที่จัดการประกวด และควรมีการจัดมาตรฐานในการจัดประกวดนางงาม

" ขออนุญาตยกตัวอย่างในสหรัฐอเมริกา เมื่อเจเน็ต แจ็คสัน ที่ขึ้นแสดงแล้วหน้าอกหลุดออกมาระหว่างการแสดง ถูกกระทรวงวัฒนธรรมของอเมริการลงโทษไม่ให้จำหน่ายแผ่นเสียงเป็นเวลา 2 ปี ไม่ให้โฆษณา หรือวิทยุ 2 ปี จนทำให้เจเน็ต แจ็คสันหมดอนาคตถึงวันนี้ แสดงให้เห็นชัดว่าขนาดวัฒนธรรมตะวันตกยังยอมไม่ได้เลย ประเทศไทยยิ่งยอมไม่ได้ จึงขอเรียกร้องให้รัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรม ไม่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จะต้องมีดำเนินการทำโทษดำเนินคดีให้ถึงที่สุด" นางสาวปารีณา กล่าว 

ปารีณา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สับสะโพกหลุด! ส่อง 77 สาวงาม Miss Grand Thailand 2022 รอบชุดว่ายน้ำ
ปารีณา เฮิร์ตหนัก ตัดพ้อ ไม่มีสภาให้ไป ไม่มีไก่ให้เลี้ยง กลายเป็นคนตกงาน 100%
ด่วน! ศาลฎีกาสั่ง ปารีณา พ้น ส.ส.ห้ามลงเลือกตั้งตลอดชีวิต คดีรุกป่าทำฟาร์มไก่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส