วรรณษาไขปริศนาท่อนแขนแตงโมใหญ่จริงหรือ โชว์ท่าหันหลังเทียบแล้วยังอึ้ง (คลิป)

19 เม.ย. 65

จากที่มีการปล่อยภาพถ่าย “แตงโม นิดา” ขณะยืนหันหลังบนเรือ ทำเอาชาวโซเชี่ยลถกเถียงกันเป็นอย่างมากว่าผู้หญิงในภาพคือ “แตงโม นิดา” หรือไม่ ก่อนที่แซนยอมรับว่าเป็นคนถ่ายเอง ล่าสุดดาราสาว “ษา-วรรณษา ทองวิเศษ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านแอป TikTok ขณะจำลองท่ายืนท่าเดียวกับภาพแตงโมที่หลุดออกมา เพื่อให้เห็นกันชัด ๆ ว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนที่จะเป็นแตงโม และเป็นการคลายข้อสงสัยเรื่องกล้ามเนื้อ

545920

วันที่ 19 เม.ย. 65 “ษา วรรณษา” บอกว่า จากที่ตนทำคลิปนั้นออกมา เพราะอยากจะให้ทุกคนเข้าใจว่า หากจะเชื่อกับอะไรสักอย่างเราต้องพิสูจน์ก่อน และหลังจากที่เราได้พิสูจน์ก็จะทำให้เห็นว่า กล้ามเนื้อแขน-หลังสามารถเกิดขึ้นได้ โดยที่ไม่ต้องยกเวต หากเรามีการขยับร่างกาย ประกอบกับท่าทางการยืนก็สามารถทำให้เห็นกล้ามเนื้อได้ นางแบบจะรู้กันอยู่แล้ว ยิ่งคนผอมจะยิ่งเห็นชัด ซึ่งแตงโมยืนในท่านั้น กล้ามเนื้อก็สามารถเกิดขึ้นให้เห็นได้ แต่ตนก็ไม่ได้แย้งว่าใช่หรือไม่ใช่แตงโม แต่เพียงแค่จะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าตนทำท่าบิดแขนมันก็ขึ้นเหมือนกัน

915142

จากภาพที่ปล่อยออกมา ตนไม่รู้ว่าเป็นภาพแตงโมจริงหรือไม่ เพราะมีแต่คนที่ถ่ายเท่านั้นที่รู้ ตนก็ไม่รู้ว่าคนที่ถ่ายเขาถ่ายจริงไหม ซึ่งจากการปล่อยภาพลักษณะนี้ก็ทำให้แตงโมดูแย่ และยิ่งมีการส่งต่อ ก็ถือว่าเป็นการไม่ให้เกียรติคนที่เสียชีวิตไปแล้ว เพราะมันเป็นภาพที่ไม่เรียบร้อยจริง ๆ สำหรับดาราผู้หญิง

879935

ส่วนเจตนาที่เขาปล่อยภาพนี้ออกมา ตนก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไร แต่ในใจก็มีข้อมูลอยู่ หากพูดไปมองว่าคนเรามีด้านที่เชื่อและไม่เชื่อ เพราะฉะนั้นตนไม่เอาตัวเองไปเป็นเป้า เอาเป็นว่าเรารู้กัน และในวันพรุ่งนี้ก็จะมีเซอร์ไพรส์บางอย่างจากคน ๆ หนึ่ง ตนก็กำลังรอฟังอยู่ และจากที่ทนายเดชาออกมาวิเคราะห์การปล่อยภาพ อาจจะเป็นการสื่อให้สังคมเห็นว่าแตงโมแต่งกายฉี่ได้จริงนั้น ตนก็ไม่ได้ว่าทนาย ยอมรับว่าฉี่ได้จริง แหวกได้จริง แต่ให้ไปนั่งฉี่บนเรือมันทำไม่ได้ เพราะมันต้องใช้มือแหวก และอีกมือต้องจับขาเพื่อน วันหนึ่งตนไปลองนั่งเรือ นั่งบนเบาะปกติยังโยกไปมาเลย มันไม่สามารถฉี่ได้ ยืนก็ไม่ได้ กระแสน้ำมันทำให้เราไม่อยู่กับที่

900300

ตนยอมรับว่าถ้าตนเองปวดฉี่ อย่าว่าแค่ต่อหน้าผู้ชายเลย ต่อหน้าแฟนก็ไม่กล้าฉี่ และหากปวดฉี่จริงต้องรู้อยู่แล้วว่าแวะฉี่ตรงไหนได้บ้าง ไม่จำเป็นต้องไปฉี่แบบนั้น สำหรับตนเองแล้วเป็นไปไม่ได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส