ฆ่าสยองผัวหึงยิงเมียแล้วตายตาม ลูก 5 ขวบช็อกเห็นคาตา เผยปมอัปลุกสวยทำระแวง (คลิป)

19 เม.ย. 65

จากเหตุการณ์สลดทั้งหมู่บ้านวังผา หมู่ 4 ต.แม่จะเรา อ.แม่ระมาด จ.ตาก เมื่อนายนายพิชิต อยู่วัลย์ หรือ แจ๊ค อายุ 29 ปี สามีก่อเหตุใช้อาวุธลูกซองยิงใบหน้านางสาวอัญธิกา ยอดคำ หรือ เนม อายุ 26 ปี ภรรยา จนเสียชีวิตต่อหน้าบุตรชายวัย 5 ขวบ ก่อนใช้ปืนจ่อยิงตัวเองจนเสียชีวิตตามกัน ต่อหน้าลูกอีกครั้งในห้องนอน เมื่อคืน 18 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา

443106596704

ทีมข่าวเดินทางมาที่ วัดบ้านวังผาศิลาราม มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพโลงคู่ นายแจ๊ค และนางสาวเนม ตามความเชื่อคือโลงผู้ชายต้องอยู่ซ้าย ผู้หญิงต้องอยู่ขวา พบหน้าโลงศพมีรูปคู่ของทั้งคู่ติดเต็มหน้าโลงศพ พบญาติและเพื่อน ๆ ของทั้งคู่ยืนเคาะโลกศพสั่งลา แสดงความอาลัยด้วยความโศกเศร้า

679529

นางสาวธัญชนก แก้วกัน อายุ 27 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย เล่าว่าทั้งคู่รักกันมาก แม้ทำงานกันคนละแบบแต่ก็ใช้ชีวิตร่วมกัน ตัวติดกันไปไหนจะไปด้วยกันอย่างล่าสุดช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็พาลูก และครอบครัวไปเที่ยว ไม่มีท่าทีจะจากกันไปแบบนี้เลย

cg

ส่วนชนวนสาเหตุน่าจะมาจากความหึงหวง เพราะฝ่ายชายสนิทกับสามีตน มักมาบ่นให้ฟังว่ากลัวเนมจะมีคนอื่น ถามเนมก็ไม่ค่อยตอบ ส่วนทางเนมมักมาบอกตนเช่นกันว่าพี่แจ๊คหึงหวง ต่างฝ่ายต่างบ่น แต่ทั้งคู่ก็ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงให้เพื่อนเห็น ตนมองว่าน่าจะเป็นความเก็บกดอึดอัดใจของพี่แจ๊ค เพราะเนมจะไม่ค่อยพูดมาก และ 3 เดือนก่อนไปทำจมูกมา และสวยขึ้น พี่แจ๊คคงหึงหวง และเนมทำงานเป็นเสมียน ค่อนข้างเหนื่อยแล้ว เท่าที่ทราบเวลาพี่แจ๊คถามอะไรเนมก็จะแค่ว่า “ทำงานก็เหนื่อยแล้ว” น่าจะทำให้พี่แจ๊คอึดอัด

702545

ตนมองว่าชีวิตคู่หนุ่มสาวยังมีเวลาให้เราปรับความเข้าใจกัน การพูดคุยกันเป็นสิ่งที่ดีกว่าการเงียบ แต่ทั้งคู่ก็จากไปแล้ว คงได้คู่กันในภพภูมิที่ดี จึงอยากฝากวัยรุ่นว่าให้ใจเย็น ๆ คิดก่อนทำ

871991

ขณะที่ นางเกสร ยอดคำ อายุ 61 ปี แม่นางสาวเนม อยู่ในอาการเศร้าเสียใจ บอกว่า ทุกวันนี้แม้ลูกมีสามีก็ยังอยู่ด้วย เลี้ยงหลานให้ เพราะสามีเสียชีวิตไปตอนปี 2550 ส่วนลูกสาวอีก 2 คนแยกไปมีครอบครัว

829533

นางเกสร เล่าว่า ลูกสาวคนเล็กเป็นแก้วตาดวงใจคบใครไม่เคยกีดกัน โดยเฉพาะลูกเขยคนนี้ ทั้งคู่เจอกันตอนทำงานร้านสะดวกซื้อ ลูกเขยเล่าว่าพ่อแม่แยกทางกันไปอยู่กับแม่ แม่ก็มีผัวใหม่ ไปอยู่กับพ่อ พ่อก็มีเมียใหม่ จนไปอยู่กับปู่ย่าที่จ.เชียงใหม่ ได้ทำงานขับรถส่งของให้ร้านสะดวกซื้อ จนมาพบลูกสาวตนซึ่งทำงานในร้านสะดวกซื้อเช่นกัน ตนเห็นว่าทั้งคู่รักกันจริงตนจึงจัดงานแต่งให้ ซึ่งก็จะคบ 7 ปี ในดือนพฤษภาคมนี้

ซึ่งที่ผ่านมาลูกเขยชอบตัดพ้อเพราะคงมีปมเรื่องความรักจากพ่อแม่ และคงเก็บกดมาตั้งแต่เด็ก และมักบ่นว่าไม่มีอะไร มีแต่ตัว แต่ผมรักน้องมาก ผมอยากดูแลน้อง ตนก็ปลอบว่าแม่ก็รักแจ๊ค ที่บ้านมีผู้ชายคนเดียวคือแจ๊ค เพราะพ่อน้องเสียไปแล้ว ขอให้แจ๊คอยู่ดูแลแม่กับน้อง ที่ทำกินก็มีมากมาย แจ๊คไม่มีอะไรแม่ไม่ว่าเลย

ซึ่งเมื่อคืนผิดปกติหลังทั้งคู่กินเบียร์ไป 1 กระป๋อง แบ่งคนละครึ่ง แต่เมื่อคืนเอาลูกชายไปนอนด้วยพร้อมล็อกห้อง ตนไม่คิดอะไรนอนหลับไปก่อนมีเสียงปืนดังตู้ม จึงสะดุ้งตื่น ก่อนมีเสียงปืนอีกครั้งดัง และหลานก็ร้องดังมากตะโกนบอกแม่ตุ้ม ๆ พ่อแจ๊คแม่เนมตายแล้ว ตนพยายามกล่อมหลานว่าให้มาเปิดประตู พอหลานมาเปิดก็ก็แทบล้มเพราะเลือดเต็มหมด และกระเด็นเต็มหน้าหลาน อย่างไรก็ตามตนรู้สึกหมดแรง ไปไม่ไหนไม่ถูก ไม่คิดเลยว่าลูกเขยจะทำแบบนี้ เชื่อว่าน้องไม่ได้อยากตายด้วยเลยเลย แต่ลูกเขยใจร้อน ขี้หึงและคงคิดคงเตรียมมาแล้วว่าจะทำแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส