เวทีมิสแกรนด์ร้อนฉ่า สาวงามฉะคนต่ำตมขืนใจหญิงไร้ทางสู้ ลั่นเวรกรรมจะตามทัน (คลิป)

18 เม.ย. 65

เป็นเรื่องที่อยู่ในกระแสความสนใจของสังคม ในประเด็นที่อดีตรองหัวหน้าพรรคการเมือง คุกคามและลวนลามทางเพศหญิงสาว บางรายถูกข่มขืนต่างทยอยเข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี อย่างต่อเนื่อง และยังมีหญิงสาวที่ตกเป็นผู้เสียหายอีกนับสิบรายที่ทยอยนำหลักฐานส่งให้กับ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เพื่อดำเนินคดี

225331

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่น เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา หนูดี อรปรียา เนซ่า มามูดี้ มิสแกรนด์อ่างทอง คว้ามงกุฎมิสแกรนด์ขวัญใจขอนแก่น  สำหรับรอบการตอบคำถามเพื่อคัดเลือก 5 คนสุดท้าย วัดกันที่สมองและทัศนคติ

824641

หนูดี มิสแกรนด์อ่างทอง ได้รับคำถามว่า "จากกรณีที่คุณปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกกล่าวหากระทำอนาจารและข่มขืนหลายรายที่เกิดขึ้นในขณะนี้ คุณอยากจะบอกอะไรกับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้ และถ้าหากคุณมีโอกาสได้เสนอบทลงโทษในคดีล่วงละเมิดทางเพศ คุณจะเสนอบทลงโทษอะไร เพราะเหตุใด"

มิสแกรนด์อ่างทอง ตอบอย่างมั่นใจว่า "ก่อนอื่นขอประณามการกระทำของคุณปริญญ์ ทำกับเยาวชนและผู้หญิงซึ่งเป็นเพศแม่ หนูดีคิดว่าบทลงโทษสำหรับกรณีข่มขืนเท่ากับประหารชีวิต ฝากถึงเหยื่อนะคะว่าความยุติธรรมจะบังเกิดเอง ถ้ากฎหมายไทยศักดิ์สิทธิ์มากพอ ฝากไปถึงคุณประยุทธ์ด้วยค่ะ"

173585

ส่วนตำแหน่งรองอันดับ 1 ตกเป็นของมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร "อิงฟ้า วราหะ" ที่ตอบคำถามว่า “ขอเป็นกำลังใจให้กับเหยื่อที่กล้าออกมาเปิดโปง ไม่ใช่เหยื่อหรอกที่จะต้องอายกับรูปคดีนี้ คนกระทำผิดมากกว่าที่ควรอาย สำหรับบทลงโทษ ถ้าหากกฎหมายไทยทำอะไรไม่ได้ กฎแห่งกรรมตามทันค่ะ”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส