รวบหนุ่มคลั่งอาละวาดซ้อมยกครัว เมียท้องหวิดตายทั้งกลม ช็อกซ้ำโดนจับพร้อมกิ๊ก (คลิป)

18 เม.ย. 65

วันที่ 17 เม.ย. 65 ร.ต.อ.วสันต์ แซ่ตัง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย นำกำลังชุดสืบสวน สภ.ประโคนชัย เข้าทำการจับกุมตัวนายประกิจ เสนาประโคน อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 2 เดือน และแม่บังเกิดเกล้าตัวเอง ช้อาวุธปืนยิงพี่สาวต่างพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งรักษาที่ รพ.ประโคนชัย

267636

สืบเนื่องจากเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่บ้านพักใน ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย ตำรวจสามารถจับกุมนายประกิจ ได้ขณะหนีไปซ่อนตัวอยู่กับกิ๊กสาวภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.บ้านกรวด พร้อมอาวุธปืนพกสั้น ขนาด.38 ของกลางที่ใช้ก่อเหตุยิง น.ส.นิด ขาวประโคน อายุ 50 ปี พี่สาว เครื่องกระสุนปืนอีก 6 นัด และรถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ใช้เป็นยานพาหนะในการขับรถหลบหนี

161503

ล่าสุด วันที่ 18 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ ต.ละเวี้ย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ น.ส.นิด ขาวประโคน อายุ 50 ปี พี่สาวผู้ก่อเหตุที่ถูกยิง บอกว่า ตอนนี้อาการที่ถูกยิงดีขึ้นแล้ว วันเกิดเหตุที่ต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ เกรงว่าหากปืนลั่นใส่ใครจะได้มีหลักฐาน เนื่องจากทุกคนในบ้านห้าม น้องชายก็ไม่ยอมหยุด กระทั่งน้องชายเห็นว่าตัวเองถ่ายคลิปจึงเกิดความโมโห เดินเอาปืนมาจ่อที่หัว ด้วยความกลัวก็บอกกับน้องชายไปว่าเดี๋ยวจะลบคลิปให้ จนน้องชายเอาปืนออกจากหัว

232937

จากนั้นตนเองก็พยายามวิ่งหนีไปหลังบ้าน แต่น้องชายก็วิ่งตามไปยิงจนได้รับบาดเจ็บ พอตัวเองล้มลง น้องชายยังเอาปืนมาจ่อที่หัว แล้วก็ตะโกนถามว่า "กูถามว่าถ่ายทำไม" จนตนเองต้องยกมือไหว้ร้องขอชีวิต บอกว่า "อย่ายิงพี่เลย พี่ขอร้อง" วันนี้ตำรวจตามไปจับน้องชายได้ก็รู้สึกอุ่นใจ เพราะถ้าจับไม่ได้ไม่รู้ว่าวันไหนน้องชายจะกลับมาทำร้ายคนในครอบครัวอีก ถ้าน้องชายพ้นโทษออกมาจะให้อภัยน้องชายหรือไม่นั้น ยังไงพี่ก็ตัดน้องไม่ได้ ส่วนเรื่องคดีปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

451037

น.ส.นภารัตน์ บุตรสานาม อายุ 19 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า วันนี้รู้สึกเสียใจมากที่รู้ข่าวว่าตำรวจไปจับสามีได้ในขณะที่นอนอยู่กับกิ๊กในรีสอร์ต ตนยืนยันว่าที่ผ่านมา ไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามีนอกใจ เนื่องจากตนเองกับสามีอยู่กินกันแบบใช้ชีวิตตัวติดกันตลอดเวลา ทำไมหนีคดีไป 3-4 วันถึงนอกใจได้ขนาดนี้

สำหรับวันเกิดเหตุ ยอมรับว่าที่สามีก่อเหตุเป็นเพราะเสพยาจนหลอนคิดว่าตนเองจะไปมีคนอื่น ซึ่งวันนั้นหากแม่ของสามีไม่เข้ามาห้าม ตนเองก็อาจจะถูกสามียิง เป็นผีตายท้องกลม ยอมรับว่าทะเลาะกับสามีบ่อยก่อนจะท้องก็ถูกสามียิงที่ขามาแล้วครั้งหนึ่ง ส่วนเรื่องที่สามีเสพยา ยืนยันว่าไม่เคยรู้มาก่อนว่าสามีแอบไปเล่นยาตอนไหน

หลังจากสามีถูกตำรวจจับ ตนเองได้มีโอกาสไปเยี่ยมสามีที่โรงพัก สามีก็บอกแต่ว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ที่ทำลงไปเพราะขาดสติ พอถามเรื่องกิ๊กที่พาไปนอนด้วยตอนถูกจับว่าเป็นใคร สามีก็บอกว่ารู้จักมาจากร้านอาหาร ตอนตำรวจไปจับ ยังไม่ทันมีอะไรกับผู้หญิงคนนั้น ส่วนตัวยืนยันว่าจะไม่ให้อภัยสามีคนนี้เด็ดขาด

846883

ทีมข่าวได้เดินทางไปยังรีสอร์ต ซึ่งคนดูแลรีสอร์ต ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เมื่อวานนี้ประมาณ 17.00 น. นายประกิจ ขับรถเข้ามาขอเปิดห้องพักค้างคืนกับผู้หญิงอีก 1 คน โดยขอเข้าพักแค่วันเดียว ก่อนจะเข้าห้องพัก นายประกิจก็มีท่าทางลุกลี้ลุกลน จะขอกุญแจเข้าห้องอย่างเดียว จากนั้นประมาณ 19.00 น. ตำรวจชุดสืบก็มาที่รีสอร์ตมาถามว่ามีคนชื่อประกิจพักอยู่ที่รีสอร์ตหรือไม่ ตนเองจึงไปเคาะประตูเรียกให้นายประกิจออกมาจากห้องพัก จนตำรวจแสดงตัวเข้าจับกุมตัวได้ ในขณะอยู่ในห้องพักกับผู้หญิงคนดังกล่าว

671835

ถามว่าตกใจไหมกับเหตุการณ์ที่มีตำรวจมาจับผู้ต้องหาที่รีสอร์ต ขอบอกว่าไม่ตกใจ เนื่องจากตำรวจมาตามจับผู้ต้องหาอยู่บ่อยครั้ง และทางรีสอร์ตก็ให้ความร่วมมืออย่างดี ยืนยันว่านายประกิจไม่เคยเข้ามาพักที่รีสอร์ต และไม่เคยเห็นหน้าผู้หญิงที่มากับนายประกิจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส