สาวหลอนยามีดเฉาะหัวพ่อตายสยอง หน้านิ่งอ้างนอนหลับ แฉอดีตคลั่งฟันยับ 30 เข็ม (คลิป)

18 เม.ย. 65

กรณีตำรจสภ.แม่เมาะลำปาง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ภายในพื้นที่ ต.จางเหนือ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง จึงประสานแพทย์เวรรพ.แม่เมาะ และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เดินทางร่วมตรวจสอบในบ้านหลังดังกล่าว พบศพสมทราย อุ่นเรือน อายุ 58 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายเสียชีวิตอยู่ในบ้าน

474037

ทั้งนี้ แพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นพบว่า นายสมทราย ถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่กกหูและใบหน้าเละ รวมถึงถูกฟันที่ข้อมือขวาและข้อเท้าซ้ายอีกด้วย มีเลือดไหลนองเต็มพื้น คาดว่าเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเลือดเริ่มแห้งแล้ว ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นางสาวเบญจมาศ อุ่นเรือน อายุ 24 ปี ลูกสาวแท้ ๆ ของนายสมทราย ผู้เสียชีวิต ตำรวจจึงคุมตัวทำการสอบสวนต่อที่ สภ.แม่เมาะ

ล่าสุดวันที่ 18 เม.ย. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่สภ.แม่เมาะ พบว่าชุดสืบสวนทำการสอบสวน น.ส.เบญจมาศ อยู่ภายในห้องสืบสวน โดยใช้เวลานานกว่า 5 ชม. ก่อนจะส่งมอบตัวให้พนักงานสอบสวน เจ้าของคดีทำการสอบสวนต่อ

269273

ในระหว่างชุดสืบสวนคุมตัว น.ส.เบญจมาศ ไปพบพนักงานสอบสวน ทีมข่าวพยายามสอบถามว่า "ตอนนี้รู้สึกตัวหรือยังที่ลงมือฆ่าพ่อของตัวเอง" และคำถาม "ทำไปเพราะอะไรเมาหรือมีปัญหาอะไรกันก่อน" แต่น.ส.เบญจมาศ กลับทำตาขวางใส่ทีมข่าว และพยายามเดินหลบตลอดเวลา ไม่ตอบแม้แต่คำถามเดียว

523502

ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ส่งตัว น.ส.เบญมาศ ให้สิบเวรพาตัวเข้าห้องขัง เนื่องจากมีอาการพูดจากวกวน ยังไม่ได้สติ 100% จึงให้ไปล้างหน้า อาบน้ำสงบสติในห้องขังก่อน เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าบุพการี และข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษ (ประเภท 1 เมทแอมเฟตามิน) เคยต้องโทษคดีพยายามฆ่าบุพการี เพิ่งพ้นโทษเมื่อต้นปี 65

cg_13

ขณะที่ชุดสืบสวนสภ.แม่เมาะ ให้ข้อมูลว่า น.ส.เบญจมาศ ยังให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ ภายหลังนั่งดื่มสุราขาวและมีปากเสียงกับพ่อ โดยพ่อพยายามจะทำร้ายก่อน จึงใช้มีดพร้าฟันพ่อ ส่วนการสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่ ทราบว่าครอบครัวนี้ผัวเมียแยกทางกัน โดยภรรยานายสมทราย มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติ และอยู่ต่างประเทศ จึงอยู่กับลูกสาว 2 คน ทั้งคู่มักนั่งดื่มสุราขาวด้วยกันทุกเย็น และมีปากเสียงทะเลาะกันจนชาวบ้านคุ้นชิน

กระทั่งเมื่อคืนนี้ทั้งคู่ก็ทะเลาะกันเช่นเคย แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุฆ่าพ่อ ชาวบ้านจึงได้แต่ยืนมองหน้าบ้าน จากนั้นในช่วงเช้าไปเรียกนายสมทรายไม่ตอบรับ และเห็น น.ส.เบญจมาศ ลงมาจากบ้านนั่งสลึมสลืออยู่หน้าบันได จึงเข้าไปถามว่า "พ่ออยู่ไหน" ก่อนน.ส.เบญจมาศ จะตอบว่า "พ่อนอนอยู่บนบ้าน" เมื่อชาวบ้านเดินขึ้นไปก็พบว่านายสมทราย นอนเสียชีวิตอยู่บนบ้านแล้ว 

434359

ทั้งนี้ นายขะจอน อุ่นเรือน อายุ 65 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต นำข้าวมาวางหน้าศพน้อง ก่อนเคาะโลงเรียกน้องให้กินข้าว ทีมข่าวพูดคุยกับนายขะจอน แต่เนื่องจากนายขะจอน หูหนวกสื่อสารลำบาก จับใจความได้ว่าเสียใจ เพราะมีพี่น้องแค่ 4 คน ซึ่งน้อง 2 คนได้เสียชีวิตไปนานแล้ว เหลือตนกับนายสมทราย

116284

ขณะที่นายคำสุข อุ่นเรือน ลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า น.ส.เบญจมาศ ไม่สมควรได้รับการอภัย หรือสามารถปรับปรุงตัวได้แล้ว เพราะเมื่อช่วงปลายปี 63 เขาใช้มีดอีโต้ทำร้ายพ่อตัวเอง ทั้งฟันปาก และแขนขวา เย็บกว่า 30 เข็ม ติดคุกเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน ตนคิดว่าจะเข็ดหลาบ แต่สุดท้ายก็ลงมือฆ่าพ่อตัวเอง สำหรับตนไม่ให้อภัย และอยากให้ได้รับโทษอย่างหนักหรือประหารชีวิต เพราะหากพ้นโทษออกมาชาวบ้านก็จะต้องหวาดระแวง ตอนนี้ญาติพี่น้องไม่มีใครอยากยุ่งแล้ว และอยากให้รับโทษหรือพ้นไปจากหมู่บ้าน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ชาวบ้านก็ยังกลัวว่ากฎหมายจะจัดการไม่เด็ดขาด และหากพ้นโทษออกมาจริง คงก่อความเดือดร้อนให้ชาวบ้านอีกแน่ ๆ 

324433

นายณรงค์ มโนปีน อายุ 52 ปี ผู้นำชุมชนซึ่งเป็นผู้พบศพเป็นคนแรก เล่าให้ฟังว่า เวลา 22.00 น. เมื่อคืนนี้ (17 เม.ย.65) ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า 2 พ่อลูกทะเลาะกัน มีเสียงทุบตีกันน่าจะรุนแรง แต่ชาวบ้านไม่กล้าเข้าไปดู ตนจึงรีบเข้าไปตรวจสอบและตะโกนเรียกนายสมทราย ก่อนหันไปพบลูกสาวนายสมทราย นั่งนิ่งอยู่บริเวณเชิงบันไดหน้าบ้าน ในสภาพปกติ ไม่มีพิรุธอะไร จึงสอบถามว่า "พ่อไปไหน" น.ส.เบญจมาศตอบกลับว่า "พ่อหลับแล้ว" ตนจึงขอให้ไปเรียกออกมาพูดคุย น.ส.เบญจมาศ ก็เดินขึ้นไปร้องเรียกนายสมทราย จากนั้นก็เดินลงมาบอกตนว่า “พ่อหลับแล้ว เรียกไม่ตื่น” ตนก็ไม่คิดว่าเขาจะฆ่าพ่อตัวเอง จึงกลับบ้านไปก่อน

910808

กระทั่งรุ่งเช้า เวลา 06.00 น. ตนเข้าไปตะโกนเรียกนายสมทราย แต่ไม่มีเสียงคนตอบรับ แต่ลูกสาวตอบรับแทนว่า "พ่อยังไม่ตื่น" ตนจึงเรียกน.ส.เบญจมาศ ลงมาพูดคุยกัน ก่อนจะทราบว่าทั้งคู่ผิดใจกัน ลูกสาวจึงฟันพ่อตายแล้ว ตอนนั้นตนรู้สึกตกใจมาก จึงค่อย ๆ คุยอย่างใจเย็น น.ส.เบญจมาศ พยักหน้าให้ตนขึ้นไปดูศพของนายสมทราย นอนหงายเลือดไหล สภาพดูไม่ได้ ขณะที่น.ส.เบญจมาศ ก็มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ร้องไห้ ไม่โศกเศร้าเสียใจ

"ตัวนายสมทราย เลี้ยงลูกสาวมากับมือจนโต แต่พออายุได้ 18-19 ปี ลูกก็เริ่มมีพฤติกรรมกินเหล้าและเสพยาบ้า สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ทั้งเปิดเพลงเสียงดัง ทะเลาะกับพ่อ ชาวบ้านกลัวว่าถ้าโมโหร้ายก็อาจจะเผาบ้านได้ ในปี 65 แจ้งความกับตำรวจไป 3-4 ครั้ง จนชาวบ้านเอือมระอาแล้ว และไม่มีใครคิดว่าจะฆ่าพ่อตัวเองได้จริง ๆ" ผู้นำชุมชน กล่าวให้ฟัง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส