สุดปัง! "มิลลิ" ระเบิดความมันส์ บนเวที Coachella พาข้าวเหนียวมะม่วงอวดสายตาชาวโลก

17 เม.ย. 65

สุดปัง! "มิลลิ" สวมชุดแดงแซ่บซี้ด ขนเพลงฮิตระเบิดการแสดงสุดมันส์ บนเวที Coachella  พร้อมโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงกลางเทศกาลดนตรีระดับโลก

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เมื่อ มิลลิ (MILLI) ดนุภา คณาธีรกุล แร็ปเปอร์สาวคนเก่งวัย 19 ปี ได้กลายเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ร่วมแสดงในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022 ที่จัดขึ้นในวันที่ 16-18 เม.ย. และ 23-25 เม.ย. นี้  สหรัฐฯ อเมริกา ซึ่งนำโดยศิลปินดังระดับโลก อาทิ Harry Styles, Billie Eilish, Swedish House Mafia x The Weeknd 

มิลลิ

วันนี้(17 เม.ย.) มิลลิ ได้ขนเพลงฮิต อาทิ เพลง "สุดปัง" ขึ้นแสดงระเบิดความมันส์บน บนเวที Main Stage เมื่อเวลาช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมโชว์กิน "ข้าวเหนียวมะม่วง" บนเวทีอีกด้วย โดยสามารถย้อนดูการแสดงของมิลลิ ได้ที่นี่ 

แฟนๆ ได้เข้ามาแสดงความเห็นชื่นชม และให้กำลังใจมิลลิ อย่างล้นหลามถึงก้าวความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ผ่านแฮชแท็ก #MILLILiveatCoachella จนล่าสุดติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย

มิลลิ ได้พิสูจน์ความสามารถทางดนตรี และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้มีผลงานกับค่าย 88rising ค่ายเพลงที่ผลักดันศิลปินเอเชียสู่เวทีโลก ในเพลง "The Weekend" (Remix) ร่วมกับ "BIBI" ศิลปินหญิงมาแรงจากเกาหลีใต้มาแล้ว และในการแสดงครั้งนี้ทำให้ มิลลิ เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีเทศกาลดนตรี Coachella หลังเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา ลิซ่า (LISA) เป็นศิลปินสัญชาติไทยคนแรก ที่ได้ร่วมเทศกาลดังกล่าวในฐานะ สมาชิกวง BLACKPINK  

มิลลิ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “มิลลิ” เตรียมขึ้นโชว์ในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella 2022

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส