"แอนนา หทัยรัตน์" ขอถอนตัวชิงเก้าอี้ ส.ก. ลบครหาแจ้งจับ "ปริญญ์" เพื่อหวังผลเลือกตั้ง

16 เม.ย. 65

"แอนนา หทัยรัตน์" ประกาศขอถอนตัวจากเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่ง ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ด พิสูจน์ความบริสุทธ์ใจ ลบครหาแจ้งจับ "ปริญญ์ พานิชภักดิ์" เพื่อหวังผลเลือกตั้ง

หลังจากที่ แอนนา-หทัยรัตน์ ธนากิจอำนวย เข้าแจ้งความว่าถูกอดีตรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ ล่อลวงไปขืนใจในคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท เหตุเกิดเมื่อปี 2564 โดยเจ้าตัวและสามีได้ประกาศจะสู้คดีอย่างถึงที่สุด พร้อมยืนยันว่านี่ไม่ใช่เรื่องการเมือง แต่เป็นเรื่องของสังคม ที่จะต้องช่วยกันกระชากหน้ากากของคนที่ทำผิดให้ได้รับรู้

ล่าสุด แอนนา หทัยรัตน์ ได้ประกาศถอนตัวจากเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่ง ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ด เพื่อพิสูจน์ว่าตนไม่ได้ใช้เรื่องนี้มาโจมตีใครเพื่อหวังผลการเมือง โดยเจ้าตัวได้โพสต์เฟซบุ๊ก Anna Vidhyaphum ระบุว่า

121737342_2379676922175688_11

"สองวันมานี้ความรู้สึกเหมือนยาวนานเป็นเดือน เหมือนถูกข่มขืนซ้ำจากคนคนเดิม และสังคมรับรู้ แอนคิดว่าแอนได้ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว หลังจากนี้ขอแค่ให้ความยุติธรรม ความเท่าเทียมบังเกิดกับประชาชน คนเดินดิน คนธรรมดาอย่างแอนและน้องๆพี่ๆผู้เสียหาย ทุกๆคนนะ สู้ๆ!!

ขอบคุณสามี Nat Thanakitamnuay ที่คอยดูแลจิตใจไม่ห่าง ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆที่ส่งกำลังใจมาในเวลาที่แอนต้องการมันมากที่สุด ขอบคุณจริงๆ ขอบคุณพี่ๆสื่อที่ให้ความสนใจและทำข่าวในวันหยุดแบบไม่หลับไม่นอน ขอบคุณทนายตั้มที่รับเรื่องทำงานอย่างหนักและตรงไปตรงมาฝากด้วยนะคะ หลักฐานเยอะมาก ผู้เสียหายเยอะมาก ขอร้องจริงๆ นี่คือคดีอาชญากรรมในประเทศไทยนะคะ ผู้ก่อเหตุทำหลายครั้งและไม่มีท่าทีสำนึกผิด คนใกล้ตัว คนวงใน คนรับรู้พฤติกรรมเยอะมาก

ขอความกรุณาอย่าเอาเรื่องการเมืองมาปกปิดความผิด อย่าเบี่ยงประเด็น ต่อจากนี้ขอให้พี่ๆตำรวจ พี่ๆสื่อ และสามีฝากจับตาดูให้ดีดีนะคะ ช่องว่างในกฎหมายมันเยอะมากค่ะ หากยอมรับแต่คดีลวนลาม คงเสียแค่ค่าปรับและลอยนวลออกมา มั่นใจเหมือนเดิม อย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรก เราเลือกที่จะออกมาพูดวันนี้ เพราะรู้ว่าคนๆนี้กำลังโกหก ในขณะเดียวกันถ้าคนๆนี้ได้รับโทษและยอมรับ แอนคงทำเพียงแค่แชร์ข่าว คงไม่ออกมาเล่าอะไรหากคนทำผิดยอมรับ และได้รับผลจากการกระทำในวันนี้ได้ออกมาพูดในที่สาธารณชนแล้วหวังว่าจะเป็นประโยชน์นะคะ สำหรับคนที่เป็นห่วงว่าจะใช้ชีวิตต่อไปยังไง ไม่ต้องห่วงนะคะเพราะ “เมื่อคุณถูกกระทำคนที่น่าอายคือคนกระทำ ไม่ใช่เหยื่อค่ะ”

แอนขออนุญาตถอนตัวจากเป็นผู้สมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้ ส.ก.เขตสวนหลวง พรรครวมไทยยูไนเต็ด เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธ์ใจค่ะ"

1650101086804

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทำความรู้จัก "แอนนา หทัยรัตน์" ภรรยาไฮโซลูกนัท ผู้เปิดหน้าสู้ ทวงศักดิ์ศรีเอาผิดนักการเมืองหื่น
- แอนนาร่ำไห้ แฉนักการเมืองฉาวใช้ออฟฟิศย่ำยีสาว “ลูกนัท” เคียงข้างสู้กระชากหน้ากากคนชั่ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส