สลดพ่อผัวสายป่านโดดช่วยลูกน้องจมน้ำดับคู่ ญาติช็อกคาดเก็บถุงหมูลื่นตกตลิ่ง (คลิป)

14 เม.ย. 65

กรณีพนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง รับแจ้งเหตุคนตกน้ำที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโกหนุ่ม บริเวณริมคลองคูเมืองอู่ทอง หมู่ที่ 12 ต.อู่ทอง จึงรุดไปพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพื่อช่วยกันงมหาร่างผู้สูญหาย จนไปพบศพนางนิต เหน่งเพ็ชร์ อายุ 40 ปี คนงานชาวลาว จมน้ำคว่ำหน้าอยู่ข้างโป๊ะที่ใช้ขายก๋วยเตี๋ยว

619701724753

ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็พบร่าง นายปัญญา บุญรับทรัพย์ อายุ 59 ปี หรือ โกหนุ่ม เจ้าของร้านต้นตำรับก๋วยเตี๋ยวเรือและอดีตโปรโมเตอร์มวยชื่อดังแห่งเมืองอู่ทอง จมน้ำอยู่ข้างกัน จึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนจะนำส่ง รพ.อู่ทอง ให้แพทย์ชันสูตรต่อไป

ล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแบบแพลอยน้ำ ในคลองคูเมืองอู่ทอง บริเวณริมคลองพบโต๊ะล้มกระจัดกระจาย

156691

นางสาวลูกน้ำ วงศา อายุ 48 ปี ลูกจ้าง พาทีมข่าวไปชี้จุดที่คาดว่าเป็นจุดตกบริเวณริมคลอง เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ตนเข้ามาเก็บของที่ร้าน ก่อนออกไปซื้อของที่ตลาด ขณะนั้นโกหนุ่มกับนางนิต กำลังเตรียมของอยู่ที่ร้าน
เวลาประมาณ 07.50 น. ขณะที่กลับมาจากตลาด ตนก็ไม่พบทั้งคู่ แต่เห็นรองเท้าถอดทิ้งอยู่ริมคลอง ส่วนโทรศัพท์ของโกหนุ่ม ก็วางอยู่บนโต๊ะ นอกจากนี้ ยังพบว่ากล่องใส่หมูลอยอยู่ในน้ำ และตับหมูตกเกลื่อนอยู่ขอบบ่อ เป็นจังหวะเดียวกับที่สามีของนางนิต มาที่ร้านพอดี ตนจึงสอบถามสามีของนางนิตว่า ภรรยาว่ายน้ำเป็นหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่าว่ายไม่เป็น จึงคิดว่าทั้ง 2 คนน่าจะจมน้ำ จากนั้นก็รีบโทรศัพท์ไปแจ้งภรรยาของโกหนุ่ม และแจ้งกู้ภัยเข้ามาดำน้ำหาร่างทันที

cg_4

ทั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง กู้ภัยก็พบร่างของนางนิต และโกหนุ่ม สภาพเสียชีวิตทั้งคู่ ส่วนตัวมองว่าก่อนเกิดเหตุนางนิตน่าจะนำเนื้อหมูและตับ ไปล้างที่ก๊อกน้ำริมคลอง แต่เกิดลื่นตกลงไป จากนั้นโกหนุ่มก็ลงไปช่วย และน่าจะช่วยไม่ได้เพราะนางนิต รูปร่างใหญ่จนเกิดเหตุจมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่

796613

บรรยากาศที่วัดช่องลม มีการตั้งบำเพ็ญกุศลศพนางนิต เหน่งเพ็ชร์ อายุ 40 ปี ลูกจ้างชาวลาว โดยนายอภิชาติ เหน่งเพ็ชร์ อายุ 43 ปี สามีผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าตนไปหาภรรยาที่ร้าน ทราบจากเพื่อนร่วมงานว่าภรรยาน่าจะจมน้ำ จึงรีบกระโดดลงไปช่วยหา แต่ไม่พบร่าง

282027161011

โดยน้ำลึกกว่า 3 เมตร ประกอบกับขอบคลองเป็นปูน ลักษณะลาดลงไป มีตะไคร่น้ำเกาะเต็มจนลื่น ตนต้องให้คนบนฝั่งโยนเชือกลงไปจึงสามารถปีนกลับขึ้นมาได้ ภรรยาว่ายน้ำไม่เป็น และไม่เคยลงน้ำ คาดว่าน่าจะลื่นลงไป ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาได้ จนโกหนุ่ม เจ้าของร้านกระโดดตามลงไปช่วย ส่วนตัวก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ขณะนี้ยังทำใจไม่ได้ ซึ่งตนมีลูกสาววัย 13 ปี ที่ต้องดูแล ตอนนี้ก็ต้องอยู่กับลูกสาวตลอดเวลา

875641316170

สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข โพสต์ผ่านไอจี @apinnya ระบุว่า "หลับให้สบายนะคะป๊า 🤍 กำหนดการสวดอภิธรรม คุณพ่อปัญญา บุญรับทรัพย์ (โกหนุ่ม) คุณพ่อของวุฒิ ป่านและครอบครัวขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 🤍🤍"

416750

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.บุญตา โพธิ์ทอง อายุ 48 ปี ภรรยาของโกหนุ่ม กล่าวว่า เวลาประมาณ 08.00 น. ลูกจ้างโทรศัพท์ไปแจ้งว่าโกหนุ่มน่าจะตกน้ำ ตนจึงรีบเดินทางมาที่ร้าน ซึ่งเมื่อมาถึงพบข้าวของกระจัดกระจายอยู่ริมตลิ่ง จึงสันนิษฐานว่าโกหนุ่มน่าจะตกน้ำจริง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยงมหา โดยใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงพบร่างของนางนิต ลูกน้องชาวลาว จากนั้นจึงพบร่างของโกหนุ่ม อยู่ใกล้โป๊ะเรือขายก๋วยเตี๋ยว

425239

ทั้งนี้ โกหนุ่มว่ายน้ำเป็น คาดว่าช่วงเกิดเหตุน่าจะลงไปช่วยลูกน้อง แต่พอลงไปแล้วอาจจะเป็นตะคริวหรือหมดแรง จึงไม่สามารถว่ายกลับขึ้นมาได้ ทำให้จมน้ำกันทั้งคู่ ซึ่งโกหนุ่มเป็นคนดี รักลูกน้อง ช่วยเหลือลูกน้องทุกอย่าง ก่อนเกิดเหตุโกหนุ่มไม่ได้พูดเป็นลางแต่อย่างใด แต่ก่อนหน้านี้เขาก็พยายามสอนให้ตนฝึกขายก๋วยเตี๋ยว เพราะอยากจะวางมือ เนื่องจากอายุมากแล้ว ตนไม่คิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ และทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ศพของโกหนุ่มยังอยู่ที่โรงพยาบาล รอภรรยาคนแรกและลูก ๆ ซึ่งอยู่ต่างจังหวัดมารับไปบำเพ็ญกุศลในวันพรุ่งนี้ (15 เม.ย.65)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส