ทนายตั้มดับเครื่องชนนักการเมืองอนาจารสาว จ่อแฉขืนใจนางแบบ-น.ศ.ถูกล้วง (คลิป)

14 เม.ย. 65

กรณีนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนเพื่อเยาวชนและสังคม ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า หญิงสาวอายุ 18 ปี เข้ามาปรึกษาข้อกฎหมายเพื่อให้เอาผิดนักการเมืองคนหนึ่ง เนื่องจากหญิงสาวคนดังกล่าวอ้างว่าถูกลวนลาม ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

388231236220

ล่าสุดวันที่ 14 เม.ย.65 เวลา 17.50 น. ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานที่สน.ลุมพินี นายษิทรา เดินทางพา น.ส.เอ (นามสมมติ) อดีตทีมงานหาเสียงพรรคการเมืองหนึ่ง ซึ่งเป็นเหยื่อในคดีดังกล่าว เข้าพบ พ.ต.ท.พงศักดิ์ การรัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี และร.ต.อ.หญิง วิวรรธน์ นาคลดา รอง สว.สส.ฯ เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุเพิ่มเติม

473891

น.ส.เอ กล่าวว่า ในปี 63 ตนเข้าร่วมงานเลี้ยงของพรรคการเมือง มีช่วงหนึ่งที่กำลังจะเลิกงาน ตนนำของไปเก็บท้ายรถ ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาข้างหลัง ก่อนบีบหน้าอกของตนอย่างแรง และจับก้น ล้วงของสงวน ตนจึงปัดป้องและรีบสั่งให้หยุด ผู้ก่อเหตุก็หยุดเพราะมีคนเดินเข้ามา ตนตกใจมาก ๆ และบอกว่าเจ็บ จากนั้นผู้ก่อเหตุก็ขึ้นรถแล้วขับออกไป ตนยืนยันว่ารู้จักกันในฐานะพี่น้อง เคยคุยกันปกติ ไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ไลน์เข้ามาและโทรศัพท์ชักชวนให้ตนไปที่คอนโดฯ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่เมื่อตนปฏิเสธเขาก็ไม่ได้ชักชวนซ้ำอีก

"การที่ผู้ก่อเหตุแถลงข่าวหนูมองว่าเป็นการโกหกตั้งแต่เกิดเหตุ หนูไม่เคยปรึกษาคนในพรรคการเมืองเลย ได้แต่เล่าให้เพื่อนสนิทฟัง เพราะหนูเป็นเพียงคนตัวเล็ก ๆ อาจทำอะไรไม่ได้ และเมื่อก่อนหนูเป็นทีมงานพรรค แต่ได้ลาออกมาแล้ว วันนี้จึงอยากให้ผู้ใหญ่ของพรรคเชื่อหนูบ้าง ต้องคืนความยุติธรรมให้กับเหยื่อคนอื่น ๆ ด้วย" ผู้เสียหาย กล่าว 

326670

นายษิทรา เปิดเผยว่า ในวันนี้มีเหยื่อ 5 คน ติดต่อเข้ามาว่าถูกผู้ก่อเหตุลวนลามและข่มขืน ซึ่งกรณีข่มขืน เหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ จ.เพชรบุรี แต่ตนเข้ามาแจ้งความที่สน.ลุมพินี เพื่อให้ตำรวจส่งเรื่องไปยังท้องที่เกิดเหตุในจ.เพชรบุรี โดยเหยื่อรายนี้ทำงานในพรรคเดียวกัน มีหน้าที่ช่วยหาเสียงภายในพรรค ซึ่งขณะเกิดเหตุผู้ก่อเหตุไม่ได้มีอาการมึนเมาแต่อย่างใด

ในวันนี้ตนได้ประสานให้เขาเข้ามาแจ้งความที่ สน.ลุมพินี พร้อมนำหลักฐานเป็นรูปภาพขณะเกิดเหตุ และเพื่อนของเหยื่อมาให้ปากคำ นอกจากนี้ ยังมีเหยื่ออีกรายที่เคยเป็นนางแบบ มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จัก เตรียมตัวเข้าแจ้งความเช่นกัน ซึ่งตนมีภาพที่เตรียมจะเปิดเผยในวันพรุ่งนี้ (15 เม.ย.65) ส่วนสาเหตุที่เหยื่อไม่กล้าแจ้งความ เพราะเหยื่อหลายคนอยู่กับผู้ก่อเหตุในลักษณะสองต่อสอง กลัวว่าจะไม่มีหลักฐาน แต่ตนจะให้รวบรวมสำนวนเพื่อให้เหยื่อเป็นพยานซึ่งกันและกัน ซึ่งอายุความของคดีมีระยะเวลา 15 ปี ทั้งนี้ ตนทราบมาว่าสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุนัดพบเหยื่อหลายรายที่ร้านอาหารแห่งนี้ เพราะคอนโดฯ ของผู้ก่อเหตุอยู่ใกล้ร้านอาหาร 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส