หนุ่มเครียดปัญหาชีวิตดิ่งชั้น 3 ลงหลังคารถไม่ดับ วิ่งให้รถเมล์ชนซ้ำ เสียชีวิตคาที่

14 เม.ย. 65

หนุ่มดิ่งชั้น 3 ลงหลังคารถ ก่อนวิ่งออกมาให้รถเมล์ชนจนเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่คาดเกิดจากความเครียดปัญหาชีวิต

เมื่อเวลา 21.30น.วันที่ 13 เมษายน 2565 พ.ต.ท.วิเศษ พุ่มพวง สารวัตรสอบสวนสภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางมีผู้เสียชีวิต บริเวณสามแยกปู่เจ้าสมิงพราย ถนนสุขุมวิท ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบนายธงชัย รุ่งเรือง อายุ 36ปี ชาวนครราชสีมานอนหงายลืมตาอยู่แต่ไม่มีการตอบสนอง มีแผลถลอกเต็มตัวเจ้าหน้าที่ช่วยกันปั้มหัวใจอยู่นานแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุภายในซอย บริเวณที่เกิดเหตุเข้าไปประมาณ 100 เมตรพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสันฟรอนเทียร์สีบรอนซ์ทองทะเบียน ปผ6091 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่หน้าตึกแถวสูง 4 ชั้นสภาพหลังคาบุบทะลุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ผู้ตายได้วิ่งออกมาจากซอยไปบนถนนก่อนจะถูกรถโดยสารประจำทางสาย511 เฉี่ยวชนจนกระเด็นนอนนิ่งอยู่บนฟุตปาธ ตนจึงรีบเข้าไปดูพร้อมด้วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านเพื่อนร่วมงานที่พักอยู่ตึกเดียวกันเล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นกราฟิกร้านกรอบรูป ก่อนเกิดเหตุตนเรียกให้ผู้ตายนั่งกินข้าวด้วยกัน แต่ผู้ตายตอนแรกไม่ยอมกินก่อนจะยอม กินไปนิดเดียวในระหว่างกินข้าวผู้ตายก็ระบายความเครียดให้ตนฟังเรื่องแม่ เรื่องเงินก่อนที่ตนจะให้ผู้ตายกลับเข้าห้องไปนอน ส่วนตนก็กลับเข้าห้องไปได้แปบเดียวได้ยินเสียงรถชน ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะว่ากระเป๋าของผู้ตายก็อยู่ข้างบนหมดเลย ตนก็คิดว่าผู้ตายนอนอยู่จนหัวหน้าโทรมาหาตนให้ไปดูว่าใครเป็นอะไรก็เลยวิ่งออกมาดู พบว่าผู้ตายนอนแน่นิ่งอยู่บนฟุตปาธ เพื่อนร่วมงานยังเล่าต่ออีกว่า ช่วงสงกรานต์ซึ่งเป็นช่วงที่บริษัทหยุดแต่ผู้ตายไม่ได้กลับบ้าน ผู้ตายไม่ได้บอกว่าทำไมถึงไม่ได้กลับบ้าน ปกติผู้ตายพักอยู่คนเดียวซึ่งพักอยู่ชั้น 3 ซึ่งเป็นชั้นเดียวกันกับตนแต่คนละห้อง ที่ผู้ตายทำแบบนี้ตนคิดว่าน่าจะมาจากเรื่องเงินเพราะเห็นผู้ตายบ่นเรื่องเงินอยู่บ่อยๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้ตายน่าจะเครียดปัญหาส่วนตัวเลยคิดสั้นโดดมาจากห้องพักซึ่งอยู่ชั้น 3 ลงมาใส่หลังคารถ ก่อนจะวิ่งออกไปให้รถชนจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในตึกที่ผู้ตายพักอาศัยและบริเวณจุดเกิดเหตุพร้อมเชิญตัวเพื่อนร่วมงานสอบคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส