"สุนารี" โชว์ครั้งแรกหลังศัลยกรรมดึงหน้า "ปุ้ย พิมลวรรณ" รับรองความปัง ยันสวยแน่ (คลิป)

13 เม.ย. 65

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “สุนารี ราชสีมา” ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมเสริมความมั่นใจให้กับตัวเอง เป็นการทำศัลยกรรมดึงหน้า เพื่อให้เห็นกรอบหน้าชัด ดูสดชื่นขึ้น พร้อมแก้ไขปัญหาหนังตาตก เอาไขมันถุงใต้ตาและไขมันเหนียงใต้คางออก โดยมี “ปุ้ย พิมลวรรณ” ให้คำแนะนำและดูแลในการผ่าตัดครั้งนี้

480869

วันที่ 13 เม.ย. 65 “ปุ้ย พิมลวรรณ” เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา สุนารีไลน์มาบอกว่าเขาอยากจะแก้ปัญหาเรื่องร่องแก้ม แต่โจทย์ของเขาคือเขาจะไม่ใช้วิธีฉีดอะไรเข้าไป เขาไม่เคยฉีดพวกฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ แต่เขาอยากจะดึงหน้าเลย เพราะเขามีปัญหาเรื่องหนังตาตกด้วย

478630

หลังจากที่ฟังความต้องการแล้ว ตนก็เลยถามไปว่าเขาจะมีเวลาพักหรือไม่ เพราะการดึงหน้าเป็นงานใหญ่ ต้องใช้เวลา ทางสุนารีก็บอกว่าเขาจะหยุดงานตั้งแต่วันที่ 10-17 เม.ย. แต่ตอนก็บอกไปว่าจะทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะจะต้องให้เวลาทางโรงพยาบาล และทีมแพทย์ด้วย ทุกอย่างต้องผ่านกระบวนการตรวจร่างกาย พอคุยกันเรียบร้อย สุนารีเขาก็ไปจัดการคิวงานมาให้ ตนก็คิดว่าเขาตั้งใจอยากจะทำจริง ๆ ต่อมาก็มีการนัดเข้ามาปรึกษากันด่วน เพราะช่วงสงกรานต์ จริง ๆ แล้วคิวเต็ม

797952

แต่เมื่อสุนารีขอมาตนก็จัดการให้ ตอนเข้ามาคุณหมอก็ให้ตรวจร่างกายก่อน และตรวจการดึงหนัง เพราะสุนารีเป็นคนที่มีโหนกแก้มใหญ่ และเขาไม่เคยทำอะไรกับใบหน้า แม้กระทั่งนวดหน้าก็ไม่เคย ดังนั้นจึงมีเรื่องของความหย่อนคล้อยตามวัย ด้วยอายุ 54 ปีแล้ว เขาจะมีเนื้อเยอะ บริเวณคอก็จะมีก้อนไขมัน หนังตาก็จะตกทั้ง 2 ข้างไปตามวัย ก็เลยคุยปรึกษากันว่าให้เขาทำหนังตา โดยใช้เทคนิคการดึงหนังตาขึ้นไปแล้วซ่อนแผลไว้ที่คิ้ว ส่วนตาล่างที่มีไขมันก็ทำการผ่าตัดจากบริเวณแนวขนตาล่าง แล้วล้วงเอาไขมันออกและเย็บตามแนวขนตาล่าง

ส่วนบริเวณใบหน้าก็ดึง 3 ส่วน คือ หน้าผาก แก้ม และตรงคอ กับไขมันที่คอ ดังนั้นการศัลยกรรมครั้งนี้มีหัตถการ 6 อย่าง ที่ทำในครั้งเดียวคือ ตัดหนังตา ตัดไขมันใต้ตา ดึงหน้า 3 ส่วน และตัดไขมันใต้คาง ซึ่งก็ใช้วิธีการดมยา

829519762160

โดยมีการตรวจร่างกายในวันที่ 9 เม.ย. ดมยา วันที่ 10 เม.ย. แล้วจากนี้จะมีการตัดไหมในวันที่ 17 เม.ย. หลังจากตัดไหมเรียบร้อยเขาก็จะไปทำงานได้ตามปกติ ซึ่งตนพยายามทำให้ดีที่สุด ส่วนผลที่ออกมา ถ้าคนที่ดูเป็นก็จะรู้ว่าเรื่องความบวมเป็นเรื่องปกติในการผ่าตัดใหญ่ แต่เรื่องรอยแผล เป็นที่น่าพอใจมาก แผลเนี๊ยบมาก

774493

สำหรับเคสนี้ ตนไม่ได้มีความกังวล มีเรื่องกังวลอย่างเดียวคือเรื่องการหาเวลาเช่าห้อง OR (ห้องผ่าตัด) ให้ได้ เพราะห้องมันเต็ม ต้องทำงานนอกเวลา และทางทีมแพทย์ก็ตกลงที่จะทำให้ ก็เรียกว่าสุนารีมากับดวงจริง ๆ และอีกอย่างที่ทำให้ตนไม่กดดันคือตนมั่นใจในฝีมือของทีมแพทย์ ซึ่งราคาเบ็ดเสร็จในการศัลยกรรมครั้งนี้ก็อยู่ที่ประมาณ 6 หลัก แต่รับรองว่าคุ้ม และสวยแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส