“โม อมีนา” ยันมีหลักฐานไม่ได้ยิ้มทักทาย “นิก คุณาธิป” อีกฝ่ายไม่ได้ยกมือไหว้แต่อย่างใด!

13 เม.ย. 65

หลังจากที่ นิก คุณาธิป ได้ออกมาเคลียร์ดราม่ากับนักแสดงสาวโม อมีนา ในเรื่องที่สาวโม อมีนา เคยพูดในรายการแฉว่า ได้แค่ชี้ในงานไว้อาลัย แตงโม

 

 

โม อมีนา  

โดยหนุ่มนิก ได้แถลงข่าวและเผยว่า “ผมเข้าไปในงานผมก็ยกมือไหว้ เขาก็รับไหว้โน่นนี่นั่น เขายังบอกเลยว่าขาดเหลืออะไรบอกพี่ได้นะ ก็คือพูดดีมาก มีพยานยืนยัน มีจูโน่ ที่เป็นสตาฟ และพี่เต้ ผจก.พิ้งกี้ ก็อยู่กับผมด้วย มันไม่ได้มีการชี้หน้าหรืออะไร ที่บอกว่าผมหนี้กลับบ้านก่อน คือจริงๆผมบอกกับทางสตาฟจะไปแค่แปปเดียว ผมไม่อยากเป็นข่าว ผมอยากจะไปร่วมไว้อาลัยจริงๆ

 

ล่าสุดโม อมีนา ได้ให้สัมภาษณ์กับทางอมรินทร์ ทีวี หลังจากที่หนุ่มนิกได้แถลงข่าวไป โดยเผยว่าโมมีฟุตทุกอย่าง โมถ่ายวีดีโอ ถ้าเขารู้กันนะคะโมเป็นทีมวีดีโอ โมค้นเจอฟุตแล้วด้วยในการกระทำของน้องวันนั้นนะคะ แต่โมไม่อยากจะออกมาพูดและทำร้ายเด็กไปมากกว่านี้ เพราะฉะนั้น โมก็เลยไม่ขอพูดอะไรดีกว่า เท่านั้นเอง

 โม อมีนา 

แต่ถามว่าหลักฐานเรามีไหมเรามี  เพราะว่าโมไม่ได้ไปพูดคุยอะไรกับน้องเลย อย่าที่น้องพูดว่าพี่โม ก็คุยดีนี้ครับ หรือว่าอะไร ไม่มีค่ะ เหตุการณ์วันนั้นก็คือ โมได้รับแจ้งมาว่าน้อง(นิก) ไปนั่งทางฝั่งแฟนคลับ แล้วโมเห็นสมควรแล้วว่าน้องเนี้ย ควรที่จะมานั่งฝี่งเซเลปและดารา และฝั่ง VIP เราเลยเดินไปบอกแม่เต้(ผจก.พิ้งกี้)

 

 

และทีมงานว่าไปเอาน้องมานี่ทีฉันไม่รู้จัก น้องไปนั้งฝั่งพี่กระติก ก็เลยรบกวนว่าย้ายน้องมาตรงนี้ให้หน่อยเราไม่รู้จักน้องจะเดินเข้าไปหาน้องได้ยังไง คนจัดเก้าอี้ก็เป็นโม โมจัดแถวหน้าไว้ให้น้องเลย ตอนนั้นเน้นนะคะว่างานยังไม่เริ่ม แล้วก็*** ไว้ด้วยว่าพี่โมเขามีฟุต งานยังไม่เริ่มนะคะ น้องมานั่งเสร็จปุ๊บโมชี้ไปที่น้องนะคะว่า นั่งตรงนี้ แล้วโมก็ชี้ไปฝั่งนู้นว่าอย่าไปนั่งฝั่งนู้น แล้วโมก็จบการพูดคุยกับน้อง

 

โม อมีนา  

และไม่มีการยิ้มทักทายอะไรกับน้อง แล้วน้องก็ไม่ได้ยกมือไหว้โม ไม่ได้มีสัมมาคารวะแต่อย่างใด ซึ่งงานยังไม่ทันเริ่มน้องก็เดินออกจากงานไป เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเราไม่รู้จักเขา แต่งานยังไม่เริ่มนะคะเดินออกแล้ว เพราะฉะนั้นโมเลยอยู่เงียบๆให้น้องเขาพูดไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส