คู่รักจูงมือจดทะเบียน เขตบางรักคึกคักวันวาเลนไทน์ ลุ้นรางวัลทะเบียนสมรสทองคำ

14 ก.พ. 62
14 ก.พ. 62 วันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักของสากล คู่รักจำนวนมาก ถือฤกษ์จดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยความสุข
คู่รักจดทะเบียนสมรส เขตบางรรัก
จำลองพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์
ที่สำนักงานเขตบางรัก สถานที่ยอดฮิตที่คู่รักจูงมือไปจดทะเบียน โดยชื่อที่เป็นมงคลปีนี้ จัดขึ้นที่ อาคารบริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ภายใต้ชื่องาน ลิขิตรัก ณ บางรัก ตั้งแต่เวลา 08.00 น. มีการจับรางวัลทะเบียนสมรสทองคำคู่แรก ทั้งนี้ คู่รักบางคู่เดินทางมาจากมาต่างจังหวัดตั้งแต่กลางดึกที่ผ่านมาด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่สำนักงานเขต ได้จำลองพิธีแห่ขันหมาก และหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อสืบสานประเพณีไทย
คู่รักจดทะเบียนสมรส เขตบางรรัก
คู่รักจดทะเบียนสมรส เขตบางรรัก
คู่รักต่างทยอยเดินทางมาต่อคิวเข้าร่วมงานตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนเจ้าหน้าที่จะเปิดให้รับบัตรคิว ตั้งแต่เวลา 06.00 น. จากนั้นได้จัดให้เข้าแถวรอลงทะเบียนพร้อมกัน ครั้งละ 10 คู่ และตลอดทั้งวัน มีการจับรางวัลทะเบียนสมรสทองคำทุกต้นชั่วโมง จำนวนทั้งหมด 10 ใบ ซึ่งผู้โชคดีได้รับทะเบียนสมรสทองคำคู่แรก คือ ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ นิลสุวรรณ และน.ส.สุพรรณษา ปรีดา คู่รักที่เดินทางมาจากจังหวัดฉะเชิงเทรา
ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ และน.ส.สุพรรณษา คู่รัก
ส.ต.ท.ชิษณุพงศ์ ระบุว่า มารอคิวตั้งแต่ 06.00 น. บรรยากาศก็คึกคักเพราะมีคู่รักเป็นจำนวนมาก ส่วนตนกับภรรยาแต่งงานกันตั้งแต่ วันที่ 10 พ.ย. 61 และตั้งใจว่าจะมาจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ ที่สำนักงานเขตบางรัก เพราะชื่อเขตเป็นมงคล ซึ่งวันนี้ก็รู้สึกดี ถือว่าเป็นวาเลนไทน์ที่เป็นวันพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา ส่วนการได้ทะเบียนสมรสทองคำก็ถือเป็นความโชคดีเช่นเดียวกัน
นายทศพล และน.ส.ธารีรัตน์ คู่รัก
นายทศพล โพธิ์พินิช และ น.ส.ธารีรัตน์ จิโนวัฒน์ คู่รักอีกคู่ที่มารอคิวตั้งแต่เวลา 05.00 น. กล่าวว่า พวกตนเดินทางมาจากจังหวัดภูเก็ต ถึงกรุงเทพเมื่อเวลา 01.00 น. โดยได้แวะเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเดินทางต่อมารอคิวจดทะเบียนสมรสทันที เนื่องจากกลัวว่าคิวจะยาว โดยคู่ของตนเป็นเพื่อนกันมากว่า 20 ปี และเริ่มคบกัน 4-5 ปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน จนช่วงปีที่แล้วได้พูดคุยกันว่าจะมาจดทะเบียนสมรสที่บางรัก จนเมื่อสิ้นปี แฟนหนุ่มได้เซอร์ไพรส์ด้วยการจองตั๋วเครื่องบินเดินทางมาจดทะเบียนสมรสช่วงวาเลนไทน์ ก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ในวันนี้ นาทีที่จดทะเบียนสมรส เป็นนาทีที่ทั้งตื่นเต้น และประทับใจมาก
คู่รักจดทะเบียน
ทั้งนี้ มีคู่รักที่มาร่วมงานจำนวนมากกว่า 500 คู่แล้ว โดยการลงทะเบียนหน้างาน ยังเปิดไปจนถึงเวลาประมาณ 16.00 น.
ทะเบียนสมรสทองคำ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ