ช่างไฟฟ้าแอบย้ายหนีค่าเช่า เจ้าของต้องประกาศให้ลูกค้ามารับตู้เย็น เครื่องซักผ้า ด่วน!

13 เม.ย. 65

ป้าเจ้าของห้องเช่า ประกาศหาเจ้าของเครื่องซักผ้า ตู้เย็น เกือบ 20 เครื่อง ให้มารับด่วน หลังช่างมาขอเช่าแล้วขนของหนีหายไป ทิ้งของที่มีคนเอาให้ซ่อมกองเต็มบ้าน

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Supy Rock Monter โพสต์ข้อความ "ตอนนี้ช่างซ่อมไม่สามารถติดต่อได้เป็นเวลา 3 เดือนแล้ว ค้างค่าเช่าและไม่ซ่อมเครื่องใช้ต่างๆ ให้กับลูกค้า ลูกค้าท่านใดที่นำเครื่องใช้มาซ่อม กรุณามารับกลับไปพิกัดบางใหญ่ซิตี้ซอย 19 ข้างโลตัส"

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังตึกแถวแห่งหนึ่งในซอยบางใหญ่ซิตี้ 19 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบกับนางสาลี่ หรือป้าแดง เสือเลิก อายุ 64 ปี เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่มีการโพสต์ในโลกโซเชียล กรณีตู้เย็น เครื่องซักผ้า จำนวนหลายสิบเครื่องกองอยู่ในที่ดินของป้าแดงและยังไม่มีเจ้าของมารับกลับไป

1649843616310

ป้าแดงเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้ให้นายสมพร หรือช่างพร อายุ 50 ปี เช่าห้องและที่ดินบริเวณหลังตึกแถว โดยนายสมพรได้เปิดเป็นร้านรับซ่อมตู้เย็น เครื่องซักผ้า มานานกว่า 8 เดือน แต่แล้วจู่ๆ มาระยะหลัง ไม่ทราบด้วยเหตุผลใดนายสมพร ได้ค้างค่าเช่าตนไว้ 2 เดือนเดือนละ 4,000 บาท รวม 8,000 บาท ตนก็พยายามทวงถามแต่เขาก็ขอผัดผ่อนอยู่เรื่อย

จนกระทั่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ตนมาพบว่านายสมพรหรือช่างพรได้เก็บข้าวของเครื่องใช้ภายในห้อง ออกไปโดยไม่แจ้งให้กับตนทราบตนพยายามติดต่อโทรศัพท์ไปหาก็ไม่ยอมรับสาย และพบว่า เครื่องซักผ้าและตู้เย็น เกือบ 20 ตู้ ที่ลูกค้านำมาให้นายสมพรซ่อมถูกกองไว้หน้าห้องเช่าของนายสมพร ก็เลยอยากจะให้เจ้าของมารับกลับคืนไปเพราะว่าตัวช่างพรเองก็ได้หนีหายออกจากห้องไปแล้ว

1649843571197

ลูกชายตนเองจึงได้โพสต์ข้อความประกาศหาเจ้าของตู้เย็นและเครื่องซักผ้าที่มาให้นายสมพรซ่อมได้กรุณามารับของๆ ตนเองกลับไปด้วยเพราะถ้าหากปล่อยทิ้งไว้นานหลายวันหลายเดือน ตนเองจำเป็นต้องขายเป็นของเก่า เพราะว่าตนต้องใช้ห้องและที่ดินตรงส่วนนี้เพื่อให้ผู้อื่นมาเช่าต่อไป และอยากฝากไปถึงนายสมพรให้ติดต่อมาที่ตนด้วยมีอะไรให้มาคุยกันอย่าทำแบบนี้เลยมันไม่ดีทั้งกับตัวเขาและลูกค้าที่นำเครื่องซักผ้า ตู้เย็นมาให้ซ่อม

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส