สยอง! พบศพหนุ่มใหญ่ ท้องโดนกรีดไส้ทะลัก ถูกตัดนิ้ว ญาติเผยมีอาการทางจิต เมาคลั่งประจำ

13 เม.ย. 65

พบศพหนุ่มใหญ่ถูกกรีดท้องไส้ทะลัก นิ้วมือถูกตัดสี่นิ้ว จมกองเลือดตายคาบ้าน ญาติระบุมีอาการทางจิต ดื่มสุราคลุ้มคลั่งประจำ คาดไม่ยอมกินยา เมาแล้วหลอนก่อเหตุฆ่าตัวเอง ตรวจไม่ตัดประเด็นทำร้ายร่างกาย เร่งสอบหาความจริง

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. (13 เมษายน 2565) พ.ต.อ.ถึงพร ปานทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุบุคคลใช้มีดทำร้ายร่างกายตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านหนองรังงาม หมู่ 13 ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอเสิงสาง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านยืนอออยู่หน้าบ้าน ด้านในพบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายมงคล พรมกระโทก อายุ 50 ปี สภาพศพสวมกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว และที่บริเวณท้องพบร่องรอยบาดแผลเหมือนถูกของมีคมกรีดแทงจนไส้ทะลักออกมา เลือดท่วมกาย และนิ้วมือซ้ายถูกตัดออกไปทั้งสี่นิ้ว เหลือแค่นิ้วหัวแม่มือ นอกจากนี้ ยังตรวจพบกองเลือดกระจายอยู่เต็มพื้น ทั้งที่บริเวณประตูไปถึงในตัวบ้าน และพบมีด 4 เล่มตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

1649835722105

เมื่อสอบถามไป นายเทียน พระพรายครบุรี ผู้ใหญ่บ้านบ้านหนองรังงาม เล่าว่า ผู้ที่เสียชีวิตมีประวัติรักษาอาการป่วยทางจิตเวชมาแล้วเป็นปี ก่อนเกิดเหตุ นายมงคล ผู้เสียชีวิต ได้ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำบ้านพี่สาว และบอกพี่สาวกับเพื่อนๆ ว่า จะมีคนมาทำร้าย ต่อมาพี่สาวจึงได้พาผู้เสียชีวิตไปรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลเสิงสาง แล้วรับยาก่อนจะกลับมาอยู่ที่บ้าน สังเกตอาการก็ปกติดี แต่ผู้เสียชีวิตไม่ยอมกินยา ดื่มแต่สุราแทน คาดว่าน่าเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของและทำร้ายตัวเองจนเสียชีวิต เนื่องจากเคยมีอาการหลอนคลุ้มคลั่งมาหลายครั้งแล้ว ดื่มเมื่อไหร่อาการก็จะกำเริบ ทำร้ายข้าวของภายในบ้านอยู่ประจำ ผู้ใหญ่บ้านและเพื่อนบ้านต้องช่วยกันวิ่งตามจับตัว เพื่อนำไปรักษาแต่อาการไม่หาย

1649835756521

ด้านผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรอำเภอเสิงสาง พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยทั่วแล้ว ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ เบื้องต้นพบเพียงกองเลือดและร่างผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทิ้งประเด็นการถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งหลังจากนี้ จะให้สารวัตรสอบสวนเรียกสอบปากคำญาติและเพื่อนบ้าน พร้อมตรวจพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้กู้ภัยฯ ช่วยนำส่งโรงพยาบาลเสิงสาง เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส