หนุ่มโพสต์ โวย บริษัทขนส่งเอกชน ดองพัสดุนาน 10 วัน ผัก-ผลไม้หนอนขึ้นยั้วเยี้ย

13 เม.ย. 65

หนุ่มโพสต์โวยบริษัทขนส่งเอกชน ดองพัสดุนาน 10 วัน ไม่ยอมส่งทั้งที่มาถึงแล้ว จนผัก-ผลไม้หนอนขึ้นยั้วเยี้ย

วันที่ 13 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอ เป็นภาพผักผลไม้ ที่อยู่ภายในกล่องพัสดุ ซึ่งเต็มไปด้วยตัวหนอนสีขาวไต่ยั้วเยี้ย เต็มไปหมด พร้อมกับระบุข้อความว่า “ไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวเองพี่สาวส่งมะม่วง มะนาวตะไคร่มาให้ สภาพตะไคร่รากงอก มะม่วงหนอนขึ้น เปิดกล่องมานี้เงิบ..ส่งของจากเพชรบูรณ์ วันที่ 1 ถึงสมุทรสาคร วันที่ 2 ถึงผมวันที่ 11 ” ลงในเฟสบุ๊ค

1649817873159

หลังจากภาพ คลิปวีดีโอ และข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์ออกไป ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามากดแชร์ และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เช่น “ จัดส่งรวมเป็น10วันเลยหรอช้ามากไม่ไหว, (..สงวนชื่อ..)เดี๋ยวนี้พนักงานห่วยแตกมาก, แย่นะคะ แบบนี้ ไม่มีความรับผิดชอบเลย ของเสียหายหมด” และมีหลายคนแนะนำให้ใช้บริการบริษัทขนส่งอื่น เลิกใช้บริการขนส่งดังกล่าว

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า พี่สาว ที่อยู่ จ.เพชรบูรณ์ ได้ส่งมะม่วง มะนาว ตะไคร่ พริกสด พริกบ่น และอาหารประเภทของสด โดยใช้บริการบริษัทขนส่งเอกแห่งหนึ่งที่ อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ วันที่ 2 เม.ย.65 สถานะขนส่งระบุว่าถึง จ.สมุทรสาคร แต่ตนเพิ่งได้รับของวันที่ 11 เม.ย.65 ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเปิดกล่องดู ต้องตกใจ เพราะของข้างในเน่าเสียหายหมด มิหนำซ้ำยังมีหนอนไต่ยั้วเยี้ย เต็มไปหมด ทำให้ตนเสียความรู้สึก กับบริษัทขนส่งนี้เป็นอย่างมาก

710904770525

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขณะที่นายเอ (นามสมมุติ) ยังบอกอีกว่า สิ่งของเหล่านี้อาจดูธรรมดา หาซื้อได้ทั่วไป ราคาไม่แพงก็จริง แต่มันก็มีคุณค่าทางจิตใจ ที่คนทางบ้านตั้งใจส่งมาให้ตนได้กิน จึงอยากให้บริษัทขนส่งดังกล่าว ปรับปรุงด้านบริการให้ดีกว่านี้ เพราะไม่อยากให้เรื่องลักษณะนี้เกิดขึ้นกับใครอีก

อ่านขช่าวที่เกี่ยวข้อง 

-พนักงานขนส่งช็อก เจอ งูจงอาง ยาว 4 เมตรในกล่องพัสดุ

-หนุ่มสุดเซ็ง! วอน ขนส่งดัง รับผิดชอบ พ่อส่งโทรศัพท์มาให้แต่โดนเจาะกล่องขโมยไป

-บุกจุดคัดแยก ขนส่งดัง หลังสั่งของถูกดอง 3 วัน อึ้งของค้างกองพะเนิน-ของกินส่งกลิ่นเหม็น

178197599994

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส