ล่าไอ้แอ่มยิงหัวเพื่อน ประวัติโหดฆ่าพ่อตา-ดูสาวเปลือย-เผารถเมีย (คลิป)

12 เม.ย. 65

วันที่ 12 เม.ย. 65 ทีมข่าวเดินทางมายังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.คอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ โดยเป็นการจัดงานของของ นายวัชรพงษ์ หาญกล้า อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิต

313226

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยความโศรกเศร้า มีญาติและเพื่อนบ้านเดินทางเข้ามาร่วมงาน เนื่องจากจัดงานเพียงแค่ 1 วัน และทำการฌาปนกิจศพในวันที่ 13 เม.ย. 65

659278

นางวันทนี เติมพงศ์ อายุ 55 ปี ยายของผู้ตาย ระบุว่า ในวันที่ 11 เม.ย.65 เวลา 21.00 น. มีคนโทรศัพท์มาหาว่าหลานชาย นาย วัชรพงษ์ หาญกล้า อายุ 27 ปี ผู้เสียชีวิต ถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านของ นายสดใส งามสวัสดิ์ หรือ แอ่ม ผู้ก่อเหตุ อายุ 34 ปี โดยตนเองเดินทางไปตรวจสอบ เห็นสภาพนอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณเปล แต่ที่บ้านไม่พบใครแล้ว

213976

ซึ่งปกติเองหลานชาย เคยไปเล่นนั่งเล่นที่บ้านหลังนั้นเป็นประจำ แต่ไม่ทราบว่าไปนั่งดื่มสังสรรค์อะไรหรือไม่ โดยหลานชายจะไม่ได้บอกว่าจะออกไปไหนมาไหน แต่ถึงเวลาก็จะกลับมานอนบ้านทุกครั้ง ส่วนตัวคาดว่าหลานไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าว ไม่เคยมีเรื่องกับใครและไม่สู้คนเป็นเด็กเรียบร้อย นิ่งเงียบ อยู่กับยาย

171665

ส่วนตัวติดใจเป็นอย่างมาก เพราะหลานชายไปเสียชีวิตที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ตัวผู้ก่อเหตุไม่อยู่แล้ว ขณะนี้ก็มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจัดการในการตามหาตัวคนร้ายต่อไป

838434

ทีมข่าวเดินทางมายัง บ้านของผู้ก่อเหตุ ต.คอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เปลได้ถูกนำออกจากจุดเกิดเหตุแล้ว มีร่องรอยการเผาบางอย่างอยู่บริเวณจุดที่ผู้เสียชีวิตล้มหน้าคว่ำดังจุดดังกล่าว

นางสำรอง บำรุงเสื่อ อายุ 80 ปี ยายผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นตนเองอยู่ภายในบ้านกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ และนายสดใส งามสวัสดิ์ อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุ หลานก็นั่งดูโทรทัศน์อยู่ภายในบ้าน เพียงไม่นานช่วงเวลาประมาณ 20.30 น. ก็มีนายวัชรพงษ์ หาญกล้า อายุ 27 ปี เดินทางมาทีบ้านตะโกนเรียกหลานตนเอง

946450

ต่อมาไม่นานสักประมาณ 21.00 น. ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยเดินทางมาที่บ้าน ก็ได้พูดคุยกับลูกสาวของตนที่เป็น แม่ของนายสดใส จนล่าสุดตอนนี้หลานชายยังไม่กลับมาบ้านขนาดนี้ ส่วนตัวไม่มั่นใจว่าใครจะเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะตนเองนั้นก็ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ไม่เห็นและยังไม่มีใครคุยกับตนเอง โดยตอนนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย มีเพียงแค่ตนเองอยู่คนเดียวเท่านั้น อีกทั้งตนเองก็จำอะไรไม่ค่อยได้หลง ๆ ลืม ๆ

793986

ทีมข่าวได้พูดคุยกับชาวบ้าน ระบุว่า ตนเองไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่รู้จักนายสดใส งามสวัสดิ์ อายุ 34 ปี พฤติกรรมนิสัยชอบก่อความวุ่นวายให้กับชาวบ้านในพื้นที่ เคยมีเรื่องราวก่อเหตุยิงคนมาก่อนคือยิงพ่อของภรรยาของนายแอ่มเอง อีกทั้งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุปีนบ้านตนเองเพื่อแอบดูหลานสาวอาบน้ำ และพยายามปีนบ้านหลังอื่น ๆ หลายหลัง จนกระทั่งสามารถตามจับตัวและเข้าคุกได้ประมาณ 2 ปี ล่าสุดไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ไปก่อเหตุเผารถแฟนสาว ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าวเช่นนี้

857986

นายตะวัน สง่าแดน อายุ 49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ต.คอนสวรรค์ หมู่ 15 ระบุว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย.65 เวลา 20.30 น. ตนเองขับรถผ่านบริเวณหน้าบ้านของผู้ก่อเหตุ เห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 3-4 คนนั่งดื่มสังสรรค์อยู่บริเวณเปล ซึ่งก็เป็นปกติ จนกระทั่ง 21.00 น. ทราบว่ามีเหตุยิงกันตนเองจึงเดินทางไป พบเจอกับร่างผู้เสียชีวิตสภาพคว่ำหน้า ถูกยิงเข้าที่ศีรษะฝั่งขวา สภาพคว่ำหน้าพาดเปล และพบเจอกันกับแม่ของบ้านที่เกิดเหตุ ระบุว่าไม่ทราบไม่เห็นเหตุการณ์อะไรเลย บอกเพียงว่ามีกลุ่มวัยรุ่น 3-4 คนนั่งหน้าบ้าน และเกิดเหตุดังกล่าว

550984

ตนเองคาดว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพราะกลุ่มวัยรุ่นเพื่อน ๆ และนายสดใสมีประวัติเรื่องยาเสพติดในชุมชน นายสดใสมีนิสัยดีเฉพาะกับคนที่รู้จัก พูดเพราะกับคนที่นับถือ แต่ถ้าก่อเหตุนั้นค่อนข้างอุกอาจ เมื่อหลายปีก่อนตนเองทราบว่าก่อเหตุยิงพ่อตา พ่อภรรยาเสียชีวิต เนื่องจากพ่อตาพยายามจะห้ามครั้งที่ผู้ก่อเหตุและภรรยาทะเลาะกันก็คว้าอาวุธปืนยิงดับ ตนเองยังเคยเดินทางไปเยี่ยมที่เรือนจำจังหวัดสุรินทร์

หลังจากออกมาได้นั้นก็ไปอยู่ต่างประเทศที่ไต้หวัน และกลับออกมาก็มาก่อเหตุเผารถแฟนสาว ทะเลาะผิดใจกับเรื่องบางอย่าง ก่อนจะเจรจาไกล่เกลี่ยกันได้ ในส่วนของเรื่องถ้ำมองตนเองยังไม่ทราบ แต่ชาวบ้านทุกคนต่างพูดกัน บุคคลนี้เป็นบุคคลอันตราย พฤติกรรมอารมณ์ฉุนเฉียว มีอาวุธปืนติดตัว อยากให้ตำรวจตามจับดำเนินคดีโดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส