“กานต์ วิภากร” โพสต์ตามลูกให้มาดูแล “เสก” ป่วยไบโพลาร์ขั้นรุนแรง ลั่นแม่แบกรับทุกอย่างจะตายแล้ว!

12 เม.ย. 65

วันนี่ (12 เมษายา 2565) กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงลูกน้องเสือและน้องกวาง โดยได้บอกว่าให้ทั้ง2 คนกลับบ้านมาดูแลพ่อเนื่องจากตอนนี้เครียดป่วยไบโพลาร์ขั้นรุนแรง โดยระบุว่า 

 

เสือกวาง!! กลับมาดูแลพ่อเดียวนี้ แม่ไม่ทนแล้วนะ บอกเลย ถึงเป็นลูก แต่ไม่มีน้ำใจเป็นห่วงพ่อสักนิด พ่อไม่สบายก็รู้อยู่ ไหนจะเศรษฐกิจตกต่ำที่สุดที่พ่อแม่ฝ่าฟันมา นี้คือขั้นวิกฤตที่สุด พ่อเป็นไบโพลาร์ขั้นรุนแรง แต่ต้องออกไปทำงานเลี้ยงครอบครัวและบริวาร และคดีของพ่อก็น่ากังวลไม่น้อยเลย

กานต์ วิภากร


เค้านั่งกอดอกอยู่คนเดียวที่โต๊ะอาหารตลอดเวลาและทุกวัน เครียดเรื่องเสือกวางและคดี บาปกรรม ทำไมใจร้ายกับพ่อได้ ใจร้ายกับคุณตาคุณยาม รู้ไหมว่าทุกคนเสียสุขภาพจิตกับเรื่องลูกหนักมาก เมื่อวาน คุณตานั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวเดิม ไม่พูดไม่จากับใครแม้แต่ยาย เปิดพระสวดทั้งวัน ไม่กินข้าวหรืออะไรเลย ยายก็ร้องไห้บ่อยๆ เสือทำไม่ถูกทั้ง 2 คนแหละ มีประเด็นกับแม่แล้วทิ้งพ่อทิ้งตายาย น้าเก๋ กาก้า และทีมงานทุกคน ใจร้ายใจดำ

 


โตแล้ว เงินก็เอาไปหมด ยังไม่มีโอกาสได้ตอบแทนพระคุณของทุกคนเลย เห็นแก่ตัวเกินไปแล้ว พ่อแม่และครอบครัวลำบากทั้งด้านเศรษฐกิจเงินทอง สุขภาพร่างกายและจิตใจ เพราะลูกเอาไปหมดทุกอย่าง

 


ถ้าจะปีกกล้าขาแข็งขนาดนี้ พิสูจน์ตัวเองเลย เอาทุกอย่างคืนพ่อแม่ให้หมดแล้วไปพิสูจน์ตัวเองให้ได้ อยากรู้จะทำได้ไหมและแม่ขอประกาศไว้ตรงนี้เลยว่า แม่จะย้ายกลับไปอยู่บ้านลัสเตอร์คนเดียว ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวเหล่านี้อีกเพราะมันบั่นทอนจิตใจเกินไป

กานต์ วิภากร
พ่อเครียดจะตายอยู่แล้ว แม่ดูแลไม่ไหวแล้ว มาดูแลกันเอง แม่แบกรับทุกอย่างจะตายแล้ว ถึงเวลาที่แม่ต้องรักตัวเองให้มากขึ้นแม่จะย้ายบ้านภายในเดือนนี้ไปอยู่บ้านเก่ากับลอนดอน 2 คน พวกเธอย้ายกลับมาดูแลพ่อเองเป็น 3 คน ต่างคนต่างอยู่ อย่ามาวุ่นวายกับแม่ละกัน แม่จะได้จิตใจดีขึ้นกว่านี้ จะตัดขาดกันก็ได้ ตามสบายเพราะใครที่มันทำไม่ดีกับแม่ มันจะได้รับผลกรรมเองแม้ว่าแม่จะไม่ถือโทษ

 


ถ้าไม่มาอยู่เป็นเพื่อนพ่อก็ตามใจเพราะยังไงแม่กับลอนดอนขอไปอยู่สงบๆกัน 2 คน ให้อยู่คนเดียวไปเลย เพราะกูจะตายละ กูไม่เอาแล้ว เสก โลโซเพราะตั้งแต่กลับมา ไม่เคยช่วยแก้ปัญหาอะไรได้เลยสักอย่าง นี้แก้ไขทุกอย่างคนเดียวมาตลอดเวลา

 


ไม่ได้ใจร้ายแต่ใจดีมาจนตัวเองจะตายแล้ว ขอแยกกันอยู่ดีกว่า ถ้ามีจิตสำนึกก็มาอยู่ดูแลเค้าเป็นการตอบแทนบุญคุณด้วยละกัน ไม่งั้นก็ตัดขาดกันไป ให้เค้าอยู่กับหมาไป 2 คนละกัน ไปคิดดีๆเพราะพ่อทำอะไรไม่เป็นเลย เค้าจะกินอยู่ยังไง

 

แหม้ สัมภาษณ์กับรายการโหนกระแสและกับสื่อบอกจะคืนนั้นนี้ ในความจริงยึดไว้ทุกอย่างหมอจนพ่อแม่ไม่เหลืออะไรเลย ** หมายศาล หมายเรียก ถึงทุกคนแล้วคงทราบดีว่า คนละหลายข้อหาหนักๆทั้งนั้น ก็ไปเจอกันในศาลเท่านั้น

กานต์ วิภากร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จุดเดือดแตก! กานต์ วิภากร ฟ้องลูก "เสือ-กวาง" รวมทุกคนที่เกี่ยวข้อง ลั่นคนจริงฟ้อง 8-9 หลัก
กานต์ วิภากร อัดคลิปขอโทษลูก เสือ-กวาง ยอมรับทำผิดทุกอย่าง พ้อจะตัดแม่เชียวหรอ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส