"โม อมีนา" ฟาดกลับ ใครร้อนตัวให้ทะเลาะกับตัวเอง ยันวันงานไม่เคยยิ้มให้ คิดไปเอง !!

11 เม.ย. 65

จากกรณีดราม่า "โม อมีนา" เล่าในรายการแฉว่า "แตงโม" เคยโดนผู้ชายกระโดดถีบ โกรธมากแต่เจออยู่ในงานได้แค่ชี้หน้า! ต่อมา  "นิก คุณาธิป" อดีตแฟนเก่าแตงโม ออกมาโพสต์ฟาดแรงไม่ได้รู้ทั้งหมดไม่ควรพูด และ "วันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี ตอนนี้หน้ามือเป็น ทำแจ๋ว ทำเก่ง" 

ล่าสุด "โม อมีนา" ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าครั้งนี้ โดยระบุว่า "ที่เล่าในรายการแฉ ถึงประเด็นเรื่องแตงโมโดนถีบ ก็เล่าว่ามีคนทำร้ายอะไรแบบนี้ค่ะ ทำแบบนี้ๆ ก็มาพูดกับเราแหละ เชิงฟ้องเรา เราก็บอกว่าถ้ามีโอกาส ถ้าเขาทำอีกให้บอกเราเท่านั้นค่ะ ณ ตอนนั้นค่ะ ส่วนตอนนี้โมมองว่ามันไม่เกี่ยวแล้วนะ ถ้าเกิดว่าใครร้อนตัว แล้วก็ออกมาพูดหรืออะไรแบบนี้ ก็ปล่อยให้เขาทะเลาะกับตัวเองไป เพราะว่าเราไม่เกี่ยวแล้ว พี่เราไม่ได้อยู่ตรงนี้แล้ว โมก็จะไม่พูดถึง วันนั้นแค่เล่าให้ฟังเฉยๆ ค่ะ"


"ก็ไม่รู้ มีเขาที่ออกมาพูดอยู่คนเดียว เขารู้ตัวหรือเปล่าล่ะ แค่นั้นเอง ให้เขาพิจารณาตัวเองดีกว่าค่ะ โมไม่จำเป็นต้องพูดด้วย เพราะเรื่องมันก็จบไปแล้ว แล้วอีกหนึ่งพี่เราก็ไม่อยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดทำไม แต่ว่าเล่าในรายการ ก็ไม่ได้มีแค่โมคนเดียวที่รู้ ทุกคนก็รู้หมดนี่ค่ะ เพราะฉะนั้นเขาไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยดีกว่า มันไม่แค่โมค่ะ ไม่ควรมีเรื่องกับใครเลยสักคนเดียว โมว่าอยู่นิ่งๆ ก็ดีกว่านะคะ เพราะว่าโมแค่ออกมาพูด โมไม่ได้ออกมามีเรื่องด้วย ยกเว้นว่าถ้าน้องเปิดก่อน แค่นั้นเอง แต่ว่าเราบอกเลยว่า เราไม่ได้อะไรด้วยอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องแลกดีกว่า"


สำหรับประเด็นที่ "นิก คุณาธิป" โพสต์ว่า "วันงานยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี ตอนนี้หน้ามือเป็น ทำแจ๋ว ทำเก่ง" 


ซึ่ง โม อมีนา ตอบว่า
"โมก็ไม่ได้ยิ้มแย้มอะไรนะคะ โมใส่แมสก์ เขาน่าจะคิดไปเองว่าเรายิ้ม เราไม่ได้ยิ้มให้ เราแค่พูดว่าให้นั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งฝั่งโน้น แค่นั้นเองค่ะ"


"ไม่ได้ยิ้มนะคะ เหนื่อยมากทั้ง 3 วัน ถ้าทุกคนเห็นโมทำงานนะ โมไม่ได้ยิ้ม ไม่ได้คุย เพราะโมไม่รู้จัก ข้อแรกนะคะ โมไม่ยิ้มแน่นอน ไม่ได้ยิ้มเลย โมแค่บอกว่าให้นั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งโน่นเท่านั้น ที่โมชี้คือนั่งตรงนี้ เพราะเราเป็นคนจัดเตรียมที่ไว้ให้เขาเองค่ะ จริงๆ โมไม่ต้องสนใจก็ได้ แต่ว่าเราสนใจแขกทุกคนในงานเท่าเทียมกัน แล้วเราก็เป็นคนจัดที่ให้น้องเขาเอง เพราะฉะนั้นเขาอยากพูดอะไรให้เขาพูดไป พูดคนเดียวเลย เพราะว่าเราจะไม่คุยด้วย"


"ก็แค่บอกว่าให้นั่งตรงนี้ แล้วโมก็ให้สตาฟ ให้คนในงาน ไปเชิญมาหน่อย วีไอพีดารานักแสดงเขาอยู่ตรงนี้ ให้มานั่งตรงนี้ อย่าไปนั่งตรงโน้นมันเป็นแฟนคลับ เท่านั้นเองค่ะ นี่เป็นเหตุผลของโม เพราะดาราอยู่ฝั่งนี้หมดเลย โมเป็นคนจัดที่นั่งวีวีไอพีให้เอง ฝั่งโน่นคือแฟนคลับ ตรงกลางเป็นญาติ เป็นคุณแม่ ริมสุดโน้นเป็นแฟนคลับ เพราะฉะนั้นโมถึงให้คนเชิญเขามานั่งนี่ค่ะ เท่านั้นเอง เรื่องของเราไม่มีอะไรเลย น้องเขาไม่น่าคิดเยอะเนาะ"


ถามว่า โม อมีนา ติดใจอะไรไหม เจ้าตัวตอบว่า "ไม่ติดใจ ก็บอกแล้วให้พูดไปคนเดียว (หัวเราะ) เพราะว่าถ้าหนูเป็นผู้ชายเนาะ หนูจะไม่เอาเรื่องพวกนี้มาใส่ใจลงรายละเอียดกับผู้หญิง ทำโดยไม่ตั้งใจ อาจจะไม่ทำ อาจจะพลั้งหรืออะไร เรื่องของคุณ มันไม่ควรเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต หรือถ้าเกิดเขาอยากทำให้เป็นเรื่องใหญ่เรื่องโต ให้เขามีกระแสไปเลยคนเดียว อย่ายุ่งกับโมดีกว่า โมไม่เอาตรงนี้ ไปแลกกับคนแบบนี้ดีกว่า"

นิก คุณาธิป

นิก คุณาธิป

นิก คุณาธิป

นิก คุณาธิป

ขอบคุณคลิปจาก ข่าวสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "นิก คุณาธิป" ฟาด "โม อมีนา" ไม่รู้ทั้งหมดไม่ควรพูด หลังเล่า "แตงโม" เคยโดนผู้ชายกระโดดถีบ!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส